รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

2 ไอเทมเด็ด คู่หูสู้สิวในเซเว่น

9 เม.ย. 2564  |  410   4  


สวัสดีเยาวรุ่นทั้งหลาย ทั้งมวล วันนี้ทางเราจะมาแนะนำไอเทมดีๆ สำหรับคนที่เป็นสิว และเป็นสาวที่ขี้แพ้

แพ้นู้น แพ้นี่ น้ำ อากาศ มลภาวะก็ว่าไปเนาะ ... แต่ทางเราก็ไม่รอช้าค่ะ ตามหาไอเทมที่เขาบอกว่าเป็นตัวเด็ดๆ ใน เซเว่น ราคาดีงาม สมฐานะเรา ... มาให้เพื่อนๆ ได้ดูกันเลย


ตัวแรกนะเป็นมาร์คหน้าในเซเว่น ตัวนี้ใครๆ ก็ต้องรู้จักอยู่แล้ว เพราะเขายืนหนึ่งเรื่องสิวเลยคร๊า เราก็ใช้มาร์คหน้าในเซเว่นอยู่เป็นประจำเลยนะ ช่วงนี้หน้าร้อนก็มาพอกทั่วหน้า ดีงามสุดๆ สบายผิว เย็นๆ เหมือนได้ไปขั้วโลกเหนือ ต่อตัวมานะ ตัวนี้เป็นน้องใหม่ของทางแบรนด์ BK เลย เราเพิ่งเห็นด้วยแหละ เห็นแขวนอยู่ที่ Self แขวน เอ่ออน่าสนใจดี น้องเป็นยาแต้มสิวในเซเว่นนะ ที่เคลียร์สิวได้ไวมากๆ เลย เอ้า! คือน่าสนใจ เลยหยิบมาเลยจ้า


เอาล่ะ!! เรามาดูความดีงาม สรรพคุณตั่งๆ นาๆ ของมาร์คหน้าในเซเว่น และยาแต้มสิวในเซเว่น

ของน้องๆ เขาดีกว่าคร๊า




แท๊นๆ นี่เลยคร๊าา ยาแต้มสิว และมาร์คหน้า





อย่างที่เราบอกไปนะว่าน้องคนนี้เป็นมาร์คหน้าในเซเว่นที่เราอ่ะใช้อยู่แล้ว ซึ่งเห็นซองเขาดูบางๆ ไม่มีอะไร แต่ว่าคุณภาพอัดแน่นมากๆ เลยแหละ อย่างเช่น ใบบัวบกนะ ที่ลดการอักเสบของสิว ลดการระคายเคือง รักษาสิวต่างๆ สิวอักเสบแบบนี้ก็เอาอยู่เลย ทีทรีออยส์ ช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย pre Biotic ที่จะช่วยปรับสมดุลผิว ทำให้ผิวเราแข็งแรงมากขึ้น และเห็ดยุโรปตะวันออก จะทำให้รูขุมขนเรากระชับมากขึ้น




คุณสมบัติมาร์คหน้าในเซเว่น : ช่วยรักษาสิว สิวยุบไว ลดความมันบนใบหน้า และทำให้ผิวหน้ากระจ่างใสด้วย ยิ่งใช้ต่อเนื่องทำให้รูขุมขนกระชับด้วยนะ


เนื้อสัมผัสมาร์คหน้าในเซเว่น : เป็นเนื้อมาร์คหน้าที่เข้มข้นมากๆ กลิ่นออกมินต์ๆ หอมมากเลย พอเกลี่ยลงหน้าแล้ว เย็นๆ ผิว สบายสุดๆ ช่วงนี้เราจะใช้พอกทั่วหน้าเลยนะ ทิ้งไว้ 10-15 นาทีและล้างออกเอง หน้าใสมากเลย ยิ่งใช้ต่อเนื่องนะ รูขุมขนดูเล็กลงด้วยแหละ เมื่อมองด้วยสายตาน้าหรือช่วงไหนที่สิวอักเสบขึ้นหน่อย ก็จะแต้มมาร์คหน้าในเซเว่นหนาๆ ไว้เฉพาะจุดที่เป็นสิวนะ ตัวสิวที่เม็ดใหญ่ๆ ก็จะเล็กลง ยุบไวมากเลย ใช้ได้ดีกับทุกสิว ยิ่งรักษาสิวอักเสบนะ เอาอยู่ค่ะ


แนะนำมากๆ มาร์คหน้าในเซเว่น ใครที่เป็นสาวขี้แพ้ แพ้ง่าย ใช้ได้นะคะ ไม่มีน้ำหอม ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบนเลย รับรองไม่แพ้คร๊า





ยาแต้มสิวน้องใหม่ในเซเว่น ตัวนี้น่าสนใจมากๆ เลย เป็นเจลแต้มสิวที่ทาได้ทั่วหน้าเลยนะ มีเทคโนโลยี Saisphere จากอเมริกา ที่ช่วยแก้ปัญหาสิได้ตรงจุดและยาวนานยิ่งขึ้น ใบบัวบกที่ช่วยลดการอักเสบของสิว และรักษารอยสิว นิวโรเปปไทด์  ช่วยฟื้นฟู บำรุงผิว จากรอยสิวได้เร็วขึ้น และไฮยารูลอน ที่ช่วยทำให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ทำให้ผิวไม่แห้งกร้าน Zinc PCA ช่วยลดความมันบนใบหน้าอีกด้วย 




คุณสมบัติยาแต้มสิวในเซเว่น : เคลียร์จบทุกสิว รักษาสิว สิวยุบไว ลดผดผื่น ลดอาการปวด ไม่มีรอยสิวด้วย ทำให้ผิวเรียบเนียน มีความชุ่มชื่น ไม่แห้งลอกเลยนะ


เนื้อสัมผัสยาแต้มสิวในเซเว่น : เขามาเป็นเนื้อเจลสีขาวเลย ไม่มีกลิ่น ไม่ฉุนเลย พอทาลงบนผิวเลย เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะผิว ไม่คันยุบยิบ ส่วนใหญ่เราจะทาบริเวณที่เป็นสิวอักเสบนะเพื่อนๆ แต่จริงๆ แล้วตัวนี้เขายังสามารถทาได้ทั้งหน้าเลย ใช้แทน Ezerra Cream ได้เลย ราคาถูกกว่าและใช้ได้นานเลยนะ ทาได้ทั้งเช้า และเย็นเลยจ้า เราใช้แล้วผิวไม่แห้งลอก ไม่เป็นขุยเลยนะ เพราะตัวนี้เขายังมีความชุ่มชื่นให้กับผิวด้วย


แนะนำเลยว่าเหมาะสุดๆ สำหรับใครที่มีปัญหา สิวสเตียรอยด์ สิวผดผื่น สิวอักเสบ สิวอุดตัน สิวเสี้ยน สิวหัวหนอง สิวหัวช้าง โอ้โหแม่เจ้าเยอะมาก!! เขาแก้ปัญหารักษาสิวได้ตรงเลย!

ไม่มีแอลกอฮอล์ ไม่มีพาราเบน ไม่มีสารสเตียรอยด์


มาร์คหน้าในเซเว่น และยาแต้มสิวในเซเว่น เราบอกเลยว่าเป็นคู่หูที่เราใช้คู่กัน แล้วดีงามมาก เรื่องสิวก็เอาอยู่ได้ดีสุดๆ รักษาสิวแบบปังๆ ไม่ทิพย์เลยคร๊า




สรุปสำหรับผลลัพธ์รักษาสิว สิวอักเสบที่เราลองใช้ มาร์คหน้าในเซเว่น และยาเเต้มสิวในเซเว่น มาอย่างต่อเนื่อง พวกรอยสิวค่อยๆ จางลง สิวอักเสบก็แห้ง และสิวก็ยุบได้ดีเลย เป็น 2 ไอเทมคู่หูที่รักษาสิวได้ดีมากๆ เลยแหละ และราคาก็ถูกด้วย แบบนี้เพื่อนๆ ต้องไปหาไอเทมรักษาสิวมาลองตามแล้วน้า


วันนี้เราลาไปก่อนแล้วน้า รอบหน้าจะมีไอเทมคู่หูรักษาสิวอะไรมาฝากอีก เพื่อนๆ อย่าลืมติดตามนะคะ


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
หน้าใสขึ้นมากเลยยย
9 เม.ย. 2564 เวลา 15:10 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ตอนนี้ใช้ Mentholatum อยู่ เดี๋ยวถ้าหมดจะไปซื้อมาลองบ้าง 

ขอบคุณนะคะ

9 เม.ย. 2564 เวลา 15:30 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ต้องตำตามละ^^
10 เม.ย. 2564 เวลา 1:18 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partnerรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202412 ครีมกันแดด Hybrid ยี่ห้อไหนดี ป้องกันฝ้ากระ ปกป้องผิวยาวนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล