คลีนซิ่งบาล์มจากธรรมชาติลองยังมันดีมาก!!!

1 เม.ย. 2564  |  1132   12  

  สวัสดีค่ะทุกคนวันนี้เจอกันอีกแล้วนะคะสำหรับรอบนี้ค่ะไม่ใช่เป็นเมคอัพหรือว่าสกินแคร์แต่ว่าพูดตรงๆก็เป็นสิ่งสำคัญที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับสาวๆที่รักการแต่งหน้า นั่นก็คือคลีนซิ่งนั่นเองค่ะ ซึ่งคลีนซิ่งที่เรารู้จักก็มีมากมายหลากหลายรูปแบบไม่ว่าจะเป็น Cleansing Water Cleansing Milk Cleansing OilและCleansing Balm โดยส่วนตัวเราจะใช้ cleansing water เป็นหลัก และใช้คลีนซิ่งออยในบริเวณดวงตาแล้วก็ริมฝีปาก แต่วันนี้เราได้พบกับคลีนซิ่งบาล์มที่ทางแบรนด์ส่งมาให้นั่นก็คือ RISA brightening cleansing balm


   สำหรับตัวนี้เป็นบาล์มทำความสะอาดผิวหน้าที่ทำมาจากธรรมชาติเลยทั้งหมด ข้อดีของคลีนซิ่งแบบบาล์มก็คือว่าลดการใช้สำลีมาถูบนใบหน้า ทำให้ริ้วรอยไม่มาถามหาก่อนวัยอันควร แล้วก็หลังจากล้างหน้าแล้วหน้าจะไม่แห้งไม่ตึง ผิวยังคงชุ่มชื้นเหมือนเขายังรักษาสมดุลบนผิวหน้าเราไว้ได้ดี ยิ่งด้วยเราเป็นคนผิวแห้งอยู่แล้วเนี่ย พอล้างหน้าด้วยคลีนซิ่งแล้วก็ตามด้วยโฟมล้างหน้าทีไร ผิวแห้งมากๆๆตลอด ต้องบำรุงด้วยสกินแคร์ที่หนักหน่วงมากๆ 

  มาดูในส่วนของรายละเอียดผลิตภัณฑ์กันบ้างดีกว่าค่ะ ที่เราชอบตัวนี้มากๆเลยเพราะว่าเขาอย่างที่บอกเลยว่าทำน้ำมันจากธรรมชาติถึง 8 ชนิด ไม่ว่าจะเป็นน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น,น้ำมันละหุ่ง,น้ำมันโจโจ้บา,น้ำมันเมล็ดอัลมอนด์,น้ำมันรำข้าว,น้ำมันเมล็ดชา,น้ำมันเมล็ดดอกทานตะวัน และสารสกัดจากสมุนไพรอีกถึง 3 ชนิดได้แก่ขมิ้นชันมะขามป้อมแล้วก็ชะเอมซึ่งช่วยในเรื่องของความขาวกระจ่างใสและลดการอักเสบของผิวค่ะ ใครที่แพ้ง่ายไม่ว่าจะเป็นพาราเบนสีสังเคราะห์หรือน้ำหอมบอกเลยว่าตัวนี้ไม่มีค่ะ สาวๆท่านไหนที่กังวลว่าใช้คลีนซิ่งแบบบ้านแล้วจะอุดตันไม่ต้องกังวลเลยนะคะเพราะตัวนี้เขาไม่มี mineral oil เวลาเราใช้ mineral oil ในการทำความสะอาดหรือเป็นสกินแคร์บำรุงบอกเลยว่าเสี่ยงต่อการอุดตันมากๆแต่กับตัวนี้ไม่มีแน่นอนค่ะ


เห็นแพคเกจจิ้งกันแล้วก็ดูธรรมชาตินะคะสวยงามเลยทีเดียวเมื่อเปิดมาด้านในทีแรกเราก็งงมากเขาบอกว่าไม่มีน้ำหอมแต่ว่ามันมีกลิ่นหอมเพราะว่าที่จริงแล้วเขามีน้ำมันหอมระเหยจากส้มซึ่งเป็นสารสกัดจากธรรมชาตินั่นเองนะคะทำให้เราจะได้กลิ่นหอมอ่อนๆของส้มรู้สึกเหมือนอยู่ในสวนสมุนไพรเลยค่ะ

  สำหรับใครที่ไม่เคยใช้ cleansing balm นะคะวิธีการใช้ก็ง่ายมากๆเลย เพียงแค่ใช้บาล์มนวดวนให้ทั่วใบหน้าโดยไม่ต้องใช้น้ำเมื่อเรานวดไปแล้วรู้สึกอุ่นๆขึ้นก็ให้ใช้น้ำเล็กน้อยนะคะนวดต่อจากนั้นบาล์มจะกลายเป็นน้ำนมแล้วก็ล้างออกด้วยน้ำสะอาดค่ะ เห็นไหมคะว่าไม่ยากเลยเดี๋ยวเรามาลองใช้ให้ดูกันเลยดีกว่าค่ะ


เนื้อจะมีความนุ่มๆ เราก็วอร์มถูๆวนไป



เมื่อถูรวมกับเครื่องสำอางที่ติดบริเวณผิวหน้าเราอยู่เนื้อก็จะเป็นแบบนี้



จากนั้นใส่น้ำเล็กน้อยเนื้อบาล์มจะแตกตัวกลายเป็นน้ำนมและทำให้หน้าเราสะอาดโดยที่ไม่รู้สึกว่าผิวตึงและก็ผิวแห้งจากนั้นก็ทำความสะอาดด้วยน้ำสะอาดเลย ลดการใช้สำลีที่สีกับผิว happy มากๆเลยค่ะ


 เห็นไหมคะว่าง่ายมากๆเลยใครที่สนใจนะคะเราบอกเลยว่าคุ้มค่ามากๆเพราะว่ากระปุกนึงเนี่ยอยู่ที่ปริมาณ 100 ML ก็คือใช้ได้นานหลายเดือนเลยทีเดียว 390บาทเท่านั้นใครที่สนใจก็สามารถเสริชได้เลยใน facebook ชื่อเพจว่า RISA คลีนซิ่งบาล์ม ให้ธรรมชาติดูแลผิวคุณ https://www.facebook.com/Risa69/


สำหรับวันนี้เราก็ต้องขอตัวลาไปแล้วขอบคุณแล้วก็สวัสดีค่ะ



12 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ชอบใช้คลีนซิ่งบาล์มพอดีเลย^^
1 เม.ย. 2564 เวลา 17:07 น.
ความคิดเห็นที่ 2
น่าใช้มากค่ะ
1 เม.ย. 2564 เวลา 17:25 น.
ความคิดเห็นที่ 3
Wow 
1 เม.ย. 2564 เวลา 22:53 น.
ความคิดเห็นที่ 4
น่าสนใจ ยังไม่เคยลองใช้ คลีนซิ่งบาล์มเลย
1 เม.ย. 2564 เวลา 23:36 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
2 เม.ย. 2564 เวลา 0:02 น.
ความคิดเห็นที่ 6
ขอบคุณค่ะ
2 เม.ย. 2564 เวลา 7:39 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ดีงาม
2 เม.ย. 2564 เวลา 9:38 น.
ความคิดเห็นที่ 8
น่าใช้ค่ะ
2 เม.ย. 2564 เวลา 10:05 น.
ความคิดเห็นที่ 9
ขอบคุณที่มาแชร์กันนะคะ
2 เม.ย. 2564 เวลา 14:07 น.
ความคิดเห็นที่ 10
ขอบคุณค่ะ
4 เม.ย. 2564 เวลา 0:28 น.
ความคิดเห็นที่ 11
Thank
14 เม.ย. 2564 เวลา 20:08 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล