ลองใช้มาส์กปราบสิว Divyne Repair & Restore Duo Masks ครั้งแรก : เล่าความรู้สึกตั้งแต่แกะกล่อง | Megradiant

18 มี.ค. 2564  |  6987   14  



สวัสดีค่า ไข่มุก Megradiant คนดีคนเดิมเองค่า...

มาเจอกันทั้งทีแบบนี้ แน่นอนว่ามุกต้องจะมีไอเท็มใหม่มาบอกต่ออย่างแน่นอน อยากบอกสาวๆ Cosme ทุกคนที่กำลังอ่านบล็อกของมุกอยู่ตอนนี้เลยว่า ล่าสุดมุกได้ลองมาส์กตัวใหม่ Repair & Restore Duo Masks จากแบรนด์ Divyne มุกใช้ชอบมากกกกก เป็นมาส์กที่เหมาะสำหรับผิวเป็นสิวที่สุด ด้วยส่วนผสมที่ดีมาก นำเข้าจากนานาประเทศ คิดค้นมาเพื่อสภาพผิวคนไทยโดยเฉพาะเลย ซึ่งช่วงที่ผ่านมามุกพักผ่อนน้อย หน้าโทรม มีสิวเห่อขึ้นมาบ้าง และพอหลังจากสิวหายก็มีรอยดำรอยแดงจากแผลสิวอยู่บ้าง เค้าว่ากันว่ามาส์กตัวนี้เป็นเซียนปราบสิว เลยตัดสินใจลองสักหน่อยค่ะ และพอได้ลองเท่านั้นล่ะ...อยากรู้ใช่ม้า ว่ามุกรู้สึกอย่างไร...เดี๋ยวมุกจะเล่าให้ฟัง!!!




เริ่มจากแกะกล่องกันเลยจ้า อันนี้ต้องเล่าความประทับใจตรงนี้ เพราะเขาทำกล่องพัสดุมาเฉพาะของเราเลย ข้างในมีคำคม ความสวยแบบสากลของผู้หญิงยุคใหม่ วะ วะ ว้าววววว!!! แค่คำคมเขาก็กินขาดแล้วค่ะ คือได้อ่านแค่ตรงนี้ก็รู้ตัวแล้วล่ะ ว่าต้องลอง! ฮ่าๆๆ




ในกล่องเปิดมา มีมาส์กอยู่สองสูตรด้วยกัน ก็คือ สูตรสีเขียว กับ สูตรชมพู ให้มาพร้อมแปรงอันจิ๋วน่ารักมาก เขาจิ๋วแต่แจ๋วนะ ขนแปรงนุ่มมากกกกกกก เกลี่ยเนื้อมาส์กได้ดีด้วย เนียนมาก จะแอบยืมไปทารองพื้นแล้วเนี่ย ฮ่าๆๆๆๆ




อย่างที่บอกว่าเจ้ามาส์กสองสูตรนี้จากดิไวน์ เป็นมาส์กสำหรับผิวเป็นสิวที่ช่วยให้สิวยุบไวมากกก ซึ่งวิธีการใช้ผลิตภัณฑ์ก็ง่ายมาก เพียงแค่ตักผงมาส์กใส่ถ้วยผสม (ส่วนตัวมุกใช้ปริมาณหนึ่งช้อนโต๊ะต่อการมาส์กหน้าหนึ่งครั้งนะคะ) นำตัวมาส์กมาผสมกับน้ำสะอาดในปริมาณที่เหมาะสม คนให้เข้ากัน ไม่ให้ข้นเกินไปหรือไม่เหลวเกินไป ให้เป็นลักษณะเนื้อครีมค่ะ จากนั้นก็ทามาส์กทั่วใบหน้า หลีกเลี่ยงบริเวณรอบดวงตา มาส์กทิ้งไว้ ประมาณ 10 - 15 นาทีแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด ล้างออกง่าย ไม่ทิ้งสารตกค้างๆ นะคะ สามารถใช้มาส์กประมาณสัปดาห์ละ 3-4 ครั้ง​ เพียงเท่านี้ผิวหน้าเราก็จะถูกดีท็อกซ์ล้างสารตกค้าง ความมัน สิ่งสกปรกต่างๆ อย่างสะอาดหมดจรดเลย ที่สำคัญเนื้อครีมนุ่มลื่น ทาลงสู่ผิวจะรู้สึกเย็นสบายผิว ไม่ทำให้รู้สึกระคายเคืองใดๆ เลยค่ะ ส่วนใครที่เป็นสายคัสตอม สามารถผสมมาส์กตัวอื่นได้นะ อย่างนม โยเกิร์ต น้ำผึ้ง หรือขมิ้นก็ได้ค่ะ ส่วนตัวลองผสมดูแล้ว ก็ยิ่งชอบมากขึ้นไปใหญ่




มาดูสูตรแรกกันก่อนเลย Divyne Green Forever Young Mask ตามชื่อเลยค่ะ เป็นมาส์กที่จะช่วยให้ผิวดูอ่อนเยาว์ หลักๆ คือ เขาจะช่วยในเรื่องของรอยดำจากสิวทำให้ดูจางลง พร้อมยกระชับริ้วรอยบนใบหน้า ใครหน้าโทรม เหี่ยวย่น มีหลุมสิว มาเจอมาส์กนี้เข้าไปที ผิวหน้าจะนุ่มเด้งขึ้น เจ้าตัวนี้มีส่วนผสมของแร่มาลาไคต์ (Malachite) ที่ช่วยดีท็กซ์ผิว กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนอีลาสตินใต้ชั้นผิวหนัง ลดเลือนริ้วรอยร่องลึก และฟื้นฟูกระชับหลุมสิว อีกทั้งยังมีส่วนช่วยปรับสภาพผิวให้สว่างกระจ่างใส ลดเลือนรอยสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำด้วยนะ ส่วนตัวมุกมักจะใช้ตัวนี้มากกว่าอีกสูตร เพราะมุกไม่ค่อยมีหัวสิวแล้วเท่าไหร่ ส่วนมากมีรอยดำรอยแดงกับหลุมสิวค่ะ เจ้ามาส์กสูตรเขียวนี้กลิ่นเขาจะหอมกลิ่นโคลนธรรมชาตินะคะ 




อีกสูตรคือ Divyne Pink Superfruit Mask เจ้าตัวนี้มุกยกให้เป็นมาส์กสำหรับทุกสภาพผิว คนผิวเป็นสิว ผิวมัน ผิวมันผสม ผิวแห้ง ผิวแพ้ง่าย ก็สามารถใช้ได้ เพราะเขาดูดซับความมันได้ดีมาก แต่ก็คงความชุ่มชื้นให้ผิวดีมากๆ เช่นกัน ตัวนี้มีส่วนผสมโคลน Brazilian Pink Clay ช่วยดีท็อกซ์รูขุนขน ดูดซับสิ่งสกปรกและปรับสมดุลสภาพผิว และสารสกัดจาก Superfruit อย่าง Baobab อาหารผิวและแหล่งรวมวิตามินที่จะช่วยล็อกความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ช่วยผลัดเซลล์ผิว ให้ผิวดูกระจ่างใส  อีกทั้งยังช่วยลดการอักเสบของสิวได้อีกด้วยเพราะเจ้าเบาบับเนี่ย มีวิตามินซีสูงกว่าส้มมากถึง 6 เท่าเลยทีเดียว! สำหรับใครที่กำลังมีสิวอักเสบอยู่ มุกขอแนะนำให้เน้นใช้ตัวนี้ก่อน เพื่อลดอาการอักเสบของสิว ให้สิวยุบลงค่ะ ตัวนี้กลิ่นเขาจะหอมหวาน กลิ่นเหมือนผลไม้หน่อยๆ และเป็นกลิ่นที่ดมแล้วรู้สึกสะอาดๆ ยังไงก็ไม่รู้ค่ะ ฮ่าๆๆๆ ส่วนตัวชอบกลิ่นแบบนี้นะคะ




หลังจากที่ลองใช้มา มุกใช้มาประมาณ 4 ครั้ง รวมๆคือสัปดาห์หนึ่งค่ะ มุกเน้นใช้ตัวสูตรสีเขียวนะคะ ส่วนสูตรชมพูลองไปแค่ครั้งเดียว เพราะผิวมุกช่วงนี้เป็นช่วงที่หัวสิวยุบพอดี แต่ยังคงมีร่องรอยอารยธรรมหลุมสิว และรอยแผลจากสิวอยู่บ้าง หลังใช้คือรู้สึกได้ว่าเจ้ามาส์กช่วยผลัดเซลล์ผิวได้ดีมาก ผิวกระจ่างใสดีค่ะ เขาดูดซับความมันบนใบหน้า ช่วงปลายจมูกมุกไม่มันเลย แต่งหน้าติดทนด้วย และคงความชุ่มชื้นดีเยี่ยม สิ่งที่เห็นชัดเจนคือ รอยแผลจากสิวที่ปลายจมูกมุกเรียบเนียนขึ้นนะคะ รอยดำจางลงไปบ้าง ผิวเนียนดูละเอียดขึ้น ส่วนตัวคือชอบมากๆ รู้สึกว่าเขาทำผลิตภัณฑ์มาแบบเข้าใจทุกสภาพผิวและแก้ปัญหาผิวตรงจุดดีมากๆ ค่ะ




14 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
น่าใช้มากค่ะ
18 มี.ค. 2564 เวลา 13:16 น.
ความคิดเห็นที่ 2
หืมมม ดีงาม น่าใช้มากค่ะ 
18 มี.ค. 2564 เวลา 14:28 น.
ความคิดเห็นที่ 3
แพ็คเกจสวยค่ะ
18 มี.ค. 2564 เวลา 14:51 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ของมันน่าใช้ งื้อออออ
18 มี.ค. 2564 เวลา 15:16 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ว้าววววว ดูดียยยยยย์ มีแปรงมาให้ด้วย น่าใช้มากเลยค่ะ
18 มี.ค. 2564 เวลา 15:45 น.
ความคิดเห็นที่ 6
น่าลองจุวเป็นสิวอยู่ด้วย^^
18 มี.ค. 2564 เวลา 17:36 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ว้าววว น่าใช้ค่ะ
18 มี.ค. 2564 เวลา 18:00 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
18 มี.ค. 2564 เวลา 18:40 น.
ความคิดเห็นที่ 9
น่าใช้มากกก
18 มี.ค. 2564 เวลา 20:00 น.
ความคิดเห็นที่ 10
น่าใช้มากค่ะ
18 มี.ค. 2564 เวลา 22:37 น.
ความคิดเห็นที่ 11
ขอบคุณค่ะ
18 มี.ค. 2564 เวลา 23:20 น.
ความคิดเห็นที่ 12
อยากลองมาส์กบ้าง น่าใช้ๆ
18 มี.ค. 2564 เวลา 23:30 น.
ความคิดเห็นที่ 13
thx ka
18 มี.ค. 2564 เวลา 23:41 น.
ความคิดเห็นที่ 14
Thank
26 มี.ค. 2564 เวลา 10:05 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ เว็บ *cosmenet เปิดรับสมัครสาว ๆ ร่วมทีมหลายตำแหน่งจ้าChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล