รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

รวมฮิต!! ไอเทมมาร์คหน้าลดสิว ตัวไหนเด็ดสุดในเซเว่น ปี 2021

25 ก.พ. 2564  |  6419   6  



มาแล้ววววววววคร๊า 

เพื่อนๆ วันนี้เราจะมาแจกโพยเรื่องไอเทมสิว ลดสิว ให้เพื่อนๆ ดูกันดีกว่า  ก็แหม่! ไปเซเว่นทีไร ยืนงงในดงซอง กันเลยใช่ไหมล๊า. .. 5555 ซึ่งทางเราก็เป็นเหมือนกันเด้อ แต่ว่าวันนี้เลยขอคัดไอเทมที่แบบ ช่วยในเรื่องสิว ลดสิว ดีต่อผิว มาให้เพื่อนๆได้ดูกันแบบเข้าใจง่ายๆ  ตัวไหนจะเหมาะกับผิวแบบไหน หรือใครจะชอบแบบไหน ก็เป็นแนวทางให้ไปเลือกซื้อ เลือกหากันนะจ๊ะ  และในกระทู้ในวันนี้ ขอหยิบไอเทม กลุ่ม มาร์คหน้า ลดสิวมาก่อนเลย  เพราะมีหลายแบรนด์มากๆ และหลายคนคงคุ้นหน้า คุ้นตา กันบ้างแล้วแหละ   ซึ่งแต่ละตัวก็มีคุณสมบัติแตกต่างกันไปด้วยน้า ดูแล้วก็จะงงๆ กันอีกแหละ เอาเป็นว่าไป  ทางเราสรุปมาให้แล้ว ตามมาอ่าน “มาร์คสิว ลดสิว’’ กันเลยคร๊า



แท๊นๆๆ นี่เลย กลุ่มมาร์คสิวที่เราหยิบมาจากเซเว่น







Provamed Acne Clay Mask

โปรวาเมด แอคเน่ เคลย์ มาร์ค

มาร์คหน้าโคลนธรรมชาติ จากฝรั่งเศส



ประเดิมมาที่ตัวแรกกันก่อนเลย เขาเป็นมาร์คหน้าสูตรเข้มข้น ที่ช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย และแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิว ทำให้ผิวดูกระจ่างใส ด้วยสารสกัดถึง 8 ชนิด ว้าววววว มาเน้นๆ จุกๆ เลยค่า ที่พิเศษสุดๆ เลยเขามีโคลนภูเขาไปจากประเทศฝรั่งเศส ที่ช่วยบำรุงผิวหน้า กระชับรูขุมขนได้ด้วยน้า และใบบัวบกที่ที่ลดรอยดำ รอยแดง ทีทรีออยส์ ลดเชื้อแบคทีเรียอีกด้วยแหละ ครบจบในซองเดียว คุ้มๆ ค่า




ช่วยเรื่องอะไรบ้าง

ดูดซับความมัน ลดรอยแดง รอยดำ ผิวเรียบเนียน กระจ่างใส

กลิ่นมาร์คหน้า

กลิ่นอ่อนดีเลย เป็นทีทรีออยส์นะ ทำให้รู้สึกผ่อนคลายดี

เนื้อสัมผัสมาร์คหน้า 

เป็นเนื้อโคลนสีเขียวอ่อนๆ นะ พอทาลงไปแล้ว เนื้อเขาบางมากๆ เกลี่ยง่าย พอแห้งแล้วดูไม่หนาเท่าไหร่ มีความเย็นๆ ผิวดีจ๊ะ

จุดเด่นที่น่าสนใจ

 ใครชอบความเย็นๆ ให้ผิวดูผ่อนคลาย ตัวนี้ตอบโจทย์เลยค่า ใช้แล้วสบายผิวสุดๆ เราชอบที่เนื้อมาร์คหน้าเขาเย็นผิวแหละ เรื่องลดสิว ช่วยให้สิวยุบ เราว่ายังไม่เห็นผลนะจ๊ะ



BK Acne Balancing Mask

บีเค แอคเน่ บาลานซิ่ง มาร์ค

มาร์คสิว สิวยุบ ปรับสมดุลผิว



ตัวนี้เป็นมาร์คหน้าที่หลายคนคงคุ้นหน้า คุ้นตากันอยู่แล้วแหละ เป็นมาร์คหน้าในตำนานเลยก็ว่าได้น้า เขามีสารสกัดที่น่าสนใจมากๆ อย่างน้ำมันสารสกัดจากใบทีทรี จากประเทศออสเตรเลีย และ Seboclear ที่ช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย มัมเบอรรี่ ที่ทำให้ผิวกระจ่างใส เห็ดยุโรปตะวัน ทำให้รุขุมขุมกระชับเรียบเนียน สารสกัดเยอะสุดๆ ไปเลย นอกจากนี้ยังไม่มีแอลกอฮอลฺ ไม่มีพาราเบน และไม่มีน้ำหอมด้วยน้า




ช่วยเรื่องอะไรบ้าง

มาร์คหน้าที่ช่วยปรับสมดุลผิว ช่วยสิวยุบ ลดความมัน กระชับรูขุมขน

กลิ่นมาร์คหน้า

เป็นกลิ่นทีทรีออยส์เลย ไม่ฉุนนะ ผ่อนคลายดีเลย

เนื้อสัมผัสมาร์คหน้า 

เป็นเนื้อโคลนสีเขียว เข้มข้นสุดๆ เกลี่ยลงบนหน้าแล้ว เกลี่ยง่ายมาก ไม่หนืด เย็นผิว และตอนแห้งก็จะตึงๆ ผิวหน่อย ไม่แห้ง หรือหลุดร่อนเป็นผงๆ เลยนะ จะแต้มไว้ข้ามคืนก็ได้ เช้ามาล้างออก ดีงามไม่เลอะหมอนจ้า

จุดเด่นที่น่าสนใจ 

มาร์คหน้าที่เด่นเรื่องสิวที่สุด สิวยุบไวมาก ลดสิว ลดความมันดี รักษาสิวอักเสบ สิวผด สิวอุดตัน สิวหัวหนองได้หมดเลย จะแต้ม จะพอกทั้งหน้าได้หมด สิวแห้งไวเลย ปรับสมดุลผิวให้แข็งแรง ไม่เกิดสิวใหม่จ้า



Oxecure Acne Vlear Powder Mud

อ๊อคซีเคียว แอคเน่ เคลียร์ พาวเดอร์ มัด

แป้งโคลน เคลียร์สิว



มาร์คหน้าตัวนี้ก็โดดเด่นเรื่องสิวงไม่แพ้กันจ้า เขาเป็นสูตรใหม่จากประเทศญี่ปุ่นเลยน้า เข้มข้นด้วย Salicylic acid 2% , Zinc PCA , Aloe Vara ใส่สารมาแน่นๆ จุกๆ เลย ที่จะช่วยทำให้พวกจุดด่างดำต่างๆ ดูจางลง ขจัดพวกเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ พร้อมบำรุงผิวให้ชุ่มชื่น ไม่ทำให้ผิวหน้าระคายเคืองด้วยน้า ไม่มีพาราเบน น่ำหอม และน้ำมันเลยคร๊า




ช่วยเรื่องอะไรบ้าง

ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพ ให้รอยสิวดูจางลง รูขุมขนกระชับ คุมมัน บำรุงผิวให้นุ่ม ชุ่มชื้น

กลิ่นมาร์คหน้า

เราว่าคล้ายคาลามายด์ทาผดผื่นเลยอ้าแต่เราไม่อินเท่าไหร่ ดูไม่ค่อยคุ้นชิน 555

เนื้อสัมผัสมาร์คหน้า 

เนื้อโคลนสีชมพู เกลี่ยง่ายเลย ลื่นๆ ผิวดีเลยน้า ทาลงบนผิวแล้วก็เย็นๆ ดี พอแห้งแล้วติดกับผิวได้ดี ไม่หลุดร่อน ล้างออกง่ายเลยจ้า

จุดเด่นที่น่าสนใจ 

เป็นมาร์คหน้าที่แต้มก็ได้ หรือพอกหน้าก็ได้หมดเลย สิวยุบไว เห็นผลเร็ว ที่ทางแบรนด์เคลมมาว่า ภายใน 6 ชม. รักษาได้ทั้งสิวอักเสบ สิวอุดตัน สิวผดเลยคร๊า เรื่องลดสิวเราว่าเห็นผลช้าน้า



MizuMi Sulfur Acne Clay

มิซูมิ ซัลเฟอร์ แอคเน่ เคลย์

โคลนพอกสิว ซัลเฟอร์



มาต่อที่น้องคนนี้กันเลยค่า แพ็กเกจน่ารัก มุมิมากๆ เลย แต่น้องเขาก็อัดแน่นด้วยสารสกัดที่น่าสนใจไม่ใช้น้อยเลยน้า เขาเข้มข้นด้วย 3% ไบโอซัลเฟอร์ Zinc PCA ที่ช่วยลดความมันบนใบหน้า ให้ผิวดูเนียน กระชับรูขุมขน และ Salicylic Acid ลดโอกาสการเกิดสิว รักษาความชุ่มชื้นของผิวได้ด้วย เขาเป็นสูตรอ่อนโยนเลยนะ ใครที่เป็นสิว หรือผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้ ไม่แพ้เลยนะคะ แถมใช้ร่วมกับยารักษาสิวอื่นๆ ได้อีกด้วยแหละ 




ช่วยเรื่องอะไรบ้าง

ช่วยในเรื่องลดสิวผด สิวอุดตันก็หลุดง่าย รูขุมขนจะกระชับ และลดความมันได้เลยค่า

กลิ่นมาร์คหน้า

เรื่องกลิ่นส่วนตัวเราบอกเลยว่า กลิ่นซัลเฟอร์แรงมาก ไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ ฉุนเลยอ้า 

เนื้อสัมผัสมาร์คหน้า 

เนื้อเป็นสีขาว เกลี่ยง่าย ลื่นๆ หน่อย ทาลงบนผิวแล้วก็ค่อนข้างเย็นนะ เวลาเนื้อแห้งแล้วก็บางหน่อย ไม่หลุดร้อนเป็นเกล็ดเลยจ้า

จุดเด่นที่น่าสนใจ 

ลดสิวผด สิวอุดตัน ภายใน 3 วันได้เลยน้า จะพอกสิวข้ามคืนได้ แล้วค่อยล้างออกเลย เรื่องลดสิวสำหรับเราเห็นผลช้าจ้า



Wonder Bath Super Vegitoks Cleanser Green (Kit)

บายไวบ์ วันเดอร์ บาธ ซูเปอร์ คลีนเซอร์ กรีน คิท

คลีนซิ่งผัก



ตัวนี้เป็นไอเทมใหม่ที่น้องเพิ่มมาไม่นานเองน้า และน่าสนใจมากๆ ที่ทำมาในรูปแบบซอง เพราะเขาเป็นคลีนซิ่งผัก สำหรับล้างเครื่องสำเอาง แบบ 5 in 1 ล้างเมคอัพ ล้างหน้า สครับ ดีท็อกซ์ผิว มาร์คหน้าก็ได้ด้วย คนที่แบบผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้เลยแหละ เขาจะทำความสะอาดด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติถึง 70 ชนิดเลยน้า โอ้โหหหหห แน่นไปไหนเนี่ยย!!! ช่วยลดการอักเสบของสิว และทำให้ผิวหน้าใสขึ้นอีกแหละ อยากได้มิติการล้าง คสอ. แบบใหม่ๆ ตัวนี้ก็น่าลองเลยน้า




ช่วยเรื่องอะไรบ้าง

ช่วยปรับโทนสีผิว รูขุมขนกระชับ เนียน กระจ่างใสเลย

กลิ่นมาร์คหน้า

ดมแล้วสดชื่นมาก หอมสุดๆ เหมือนอยู่ในทุ่งดอกไม้ 555 ไม่เหม็นเขียวเลยจ้า

เนื้อสัมผัสมาร์คหน้า 

เนื้อสีเขียว จะหนืดๆ หน่อย พอเกลี่ยลงบนผิวแล้ว เนื้อจะเปลี่ยนเป็นสีขาว ฟูเป็นฟองเลย เหมือนวิปโฟม เย็นๆ สบายผิวดีมากๆ

จุดเด่นที่น่าสนใจ 

นวัตกรรมดีงามสุด เป็นฟองฟู ดูนุ่มสุดๆ เลยจ้า ใช้แล้วเราว่าผิวดูสะอาดเลย ใครที่หน้ามัน หรือต้องการเช็ดเครื่องสำอางแบแนวใหม่ๆ ตัวนี้ก็ตอบโจทย์ได้ดีเลย มาร์คหน้าสบายๆ หอม สดชื่น เฟรสมากค่า แต่อย่าคาดหวังเรื่องลดสิวน้า



The Original Charcoal Detoxifying Bubble Mask

ดิ ออริจินัล ชาร์เคล ดีท็อกซ์ไฟอิ้ง บับเบิ้ล มาร์ค

บํบเบิ้ลมาร์ค ผิวเนียนใส แค่ให้อ็อกซิเจน



มิติใหม่ของการล้างหน้าแบบฟองฟู ตัวนี้ก็มีมานะจ๊ะ เขาผสานสารสกัดแบบ คูณ 3 เลย มีถ่านชาร์โคล บัวบกเอเชีย และที ทรีออยส์ ที่จะช่วยทำความสะอาดผิวหน้า กระชับรูขุมขน ทำให้ผิวเนียนใสขึ้น ไม่มีความมันเลยคร๊า 



ช่วยเรื่องอะไรบ้าง 

ทางแบรนด์เคลมมาว่าช่วยในเรื่องของผิวเนียนใส

กลิ่นมาร์คหน้า 

ส่วนตัวชอบเรื่องกลิ่นหอมสุดๆ เลย สดชื่นดีเลยน้า

เนื้อสัมผัสมาร์คหน้า 

เนื้อสัมผัสตอนแรกเป็นสีขาวหนืดๆ หน่อย แต่พอลงบนผิวแล้วฟองฟูเร็วมากๆ เป็นฟองขึ้นเต็มหน้าเลยเป็นแบบบับเบิ้ลเลยแหละ แต่ว่าพักหน้าไว้ แล้วไปทำอย่างอื่นไม่ได้นะ เดี๋ยวเลอะ เราเลยทิ้งไว้ 5-6 นาทีก็พอ และล้างออก

จุดเด่นที่น่าสนใจ 

ชอบที่ฟองฟูเร็วมากๆ และหลังจากมาร์คหน้าแล้ว หน้าสะอาดสุดๆ ลื่นผิวดีเลยน้า แต่เรื่องความขาวใส เราว่ายังไม่เท่าไหร่น้า โดยรวมใครอยากทำให้ผิวหน้าเฟรสๆ หน่อย ก็เลือกใช้มาร์คหน้าตัวนี้ได้เลยค่ะ เรื่องลดสิวเราว่ายังไม่เห็นผลน้า



สรุปมาร์คสิวที่ชอบ เราให้ตัว BK Acne น้า เพราะจริงๆ ใช้ตัวนี้มานานมาก ชอบที่เราแต้มไว้ แล้วสิวยุบ และแห้งไวเลยค่า เอาจริงซื้อซ้ำตลอดเลย ไม่เปลี่ยนใจ และตัวต่อไปเราชอบมาร์คหน้าของ บายไวบ์ วันเดอร์ อีกตัวนะ ถึงเขาจะไม่ได้ช่วยเรื่องสิว แต่ว่าใช้แล้วมันสบายผิวสุดๆ ล้างหน้าแล้ว ลื่นๆ ผิวดี เป็นฟองฟูเลย อ่าแปลกใหม่ ชอบแหละ..


ยู้ววววว ฮู้ จบแล้วจ้า

มาร์คหน้าตัวฮิตใหม่มาแรงของเรา ในเซเว่น

ไม่ทราบว่าเพื่อนๆ เลือกกันถูกไหมน้า..

แต่ละตัวมีจุดเด่นที่น่าสนใจมากๆ เลย

บางตัวเราแอบบอกเลยนะว่า กลับไปซื้อซ้ำด้วยแหละ. .

ก็สินค้าในเซเว่นมีแต่ตัวเด็ดๆ ทั้งนั้น 555555



ตกเป็นทาสเซเว่นตัวจริงไปแล้วจ้า

เอาเป็นว่า เพื่อนๆ ชอบมาร์คหน้าตัวไหน ก็มาคุย มาเมาส์กันได้เลยน้า

วันนี้ขอตัวไปก่อนแล้ววววว 

รอบหน้าจะมีอะไรมายั่วๆ ให้ไปซื้อกันอีก

อย่าลืมติดตามกันน้า




6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่าาา
25 ก.พ. 2564 เวลา 12:47 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
25 ก.พ. 2564 เวลา 13:05 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
25 ก.พ. 2564 เวลา 15:17 น.
ความคิดเห็นที่ 4
thx ka
25 ก.พ. 2564 เวลา 15:22 น.
ความคิดเห็นที่ 5
เดี๋ยวไปลองตามใน 7-11 บ้างงับ
25 ก.พ. 2564 เวลา 15:52 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partnerรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202412 ครีมกันแดด Hybrid ยี่ห้อไหนดี ป้องกันฝ้ากระ ปกป้องผิวยาวนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล