รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!

Skincare Update! สกินแคร์รักษาสิวลูกรักตอนนี้✨?

1 ก.พ. 2564  |  351   10  


หลังจากห่างหายจากการเขียนกระทู้รีวิวสกินแคร์ไปสักพัก เลยจะมาอัพเดตสกินแคร์รักษาสิวที่ได้ลองใช้ช่วงนี้ คือจริงๆบางตัวลองมาตั้งแต่ปลายปีที่แล้วจนตอนนี้ บอกเลยว่าคัดมาแล้วว่าดีจริง สิวหายจริง บางแบรนด์อาจจะคุ้นหน้าคุ้นตากันบ้างแล้ว เอาเป็นว่าไปอ่านแต่ละตัวกันเลยดีกว่า


Mediheal A- Zero Shot PHARMask


มาเริ่มกันที่ตัวแรกมาส์กจากแบรนด์ Mediheal เป็นมาส์กชีทอีกแบรนด์ที่เราใช้ซ้ำๆบ่อยมากกก ยิ่งสูตรนี้คือชอบมากๆ เหมาะกับปัญหาผิวในช่วงนี้ คือสูตรนี้เขาเป็นสูตรที่ช่วยเรื่องสิวๆ โดยเฉพาะ คือสูตรนี้เขาจะช่วยทั้งปรับสมดุลผิว และลดการผลิตน้ำมันส่วนเกินของผิว เป็นการลดการเกิดสิวด้วย แล้วก็เขายังช่วยลดรอยดำ รอยแดงจากสิว และลดการระคายเคืองผิวด้วย คือบริเวณไหนที่ผิวอักเสบแดงๆ อะไรงี้ เขาช่วยได้ดีเลยจริง


ตัวนี้แผ่นมาส์กเขาเป็น Cellulose ที่แนบสนิทไปกับผิวเลย ไม่หลุด ไม่ขาดง่าย ไม่แข็ง ไม่บาดผิวเลย เป็นเหมือนผ้านุ่มๆวางบนผิวอะ เราจะมาส์กทิ้งไว้ 10-20 นาที แล้วดึงออก และใช้น้ำเซรั่มในซองมาทาบนผิวต่อ คือน้ำเซรั่มในแผ่นมาส์กเขาให้มาเยอะมากๆ บีบออกมาทาต่อได้อีกเยอะเลยอะ แล้วก็ตัวนี้เขาไม่มีแอลกอฮอล์ สี น้ำหอม พาราเบน หรือน้ำมันแร่ใดๆ ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังมาแล้ว

เราใช้แล้วรู้สึกว่าสิวผดเล็กๆ สิวไม่มีหัว พวกผื่นแพ้ เวลาออกไปเจออากาศร้อนๆ กลับมาแล้วสิวเห่ออะไรงี้ คือมาส์กตัวนี้แล้วยุบไวมาก ใครเป็นสิวผิวแพ้ง่ายต้องมีติดบ้านอะ


some by mi red teatree cicassoside


ต่อมาเป็นเซรั่มที่เหมาะกับผิวแพ้ง่ายเหมือนกัน เพราะตัวนี้เขามี Red Teatree ช่วยลดการเกิดสิว ลดการระคายเคือง ช่วยปลอบประโลมผิว สิวผด สิวอักเสบเห่อแดง ตัวนี้ช่วยให้สิวยุบไวขึ้น ลดรอยแดงจากสิวได้ดี ช่วยเติมความชุ่มชื้น กระชับรูขุมขน ผลัดเซลล์ผิวแบบอ่อนโยน


ตัวนี้เนื้อเขาดี ซึมไว ผิวมันก็ใช้เป็น Everyday Use ได้เลย สำหรับผิวแพ้ง่ายก็คือเต็มสิบไม่หักเลย เราใช้แล้วรู้สึกว่าผดผื่นบริเวณกรอบหน้าน้อยลงเวลาล้างหน้าคือรู้สึกได้เลย และรอยแดงจากสิวก็ดีขึ้นด้วยโยน ใครเป็นสิวผิวแพ้ง่ายอยากให้ลอง


Kiehl's Breakout Control Acne Treatment Facial Lotion


ครีมตัวนีของ kiehl’s ดีมากกกก จริงๆเคยใช้หลายตัวของ kiehl’s นะ แต่เพิ่งเคยได้ลองใช้ตัวนี้แบบจริงๆจังๆ และเขาช่วยลดสิว ลดความมันดีมากกก ช่วยให้เรียบเนียน ลดดำรอยแดงจากสิว เราหลายคนรีวิวว่าดันสิวออกมา แต่เราไม่ขนาดนั้น เพราะถ้าเป็นพวกสิวผดหรือพวกสิวไม่มีหัวอะไรงี้เราว่าเขาจะช่วยให้ยุบเร็ว ส่วนสิวอุดตันเขาช่วยให้กดออกง่ายแค่สะกิดก็หลุดอะ

ใครเป็นสิวอักเสบเราว่าเขาช่วยให้สิวสุกเร็ว แต่ตัวนี้ใช้แล้วผิวค่อนข้างแห้ง คนผิวแห้งแต้มเฉพาะจุดเอาก็ได้ ส่วนเราเป็นคนผิวมันทาทั้งหน้า แล้วตามด้วยครีมมอยซ์เจอร์หนาๆ อีกทีก็ได้ ตอนนี้ผิวเนียนขึ้นมาก เพราะพอสิวแห้ง เขาช่วยให้พวกรอยสิวแห้งลอกออกเหมือนกัน รอยดำรอยแดงเลยน้อยลงด้วย


Dr. Jart . Cicapair Sleepair Ampoule-In Mask


ตัวนี้คือ Sleeping Mask ตัวใหม่ของ dr.jart ไลน์ Cica ก็คือดีมากกก แต่จริงๆไลน์นี้ไม่มีตัวไหนไม่ดีใช้มาจะครบทุกตัวแล้ว55 ตัวนี้เขามีส่วนผสมของ Centella Asiatica Complex ช่วยปลอบประโลมผิว ลดอาการระคายเคือง และช่วยปกป้องผิวจากฝุ่นละออง เราว่าเขาช่วยลดอุณหภูมิผิวได้ดี ด้วยเนื้อของเขาด้วย ใช้แล้วรู้สึกสบายผิว


ใครที่ชอบไปกดสิว ผิวอักเสบ บวมแดง หรือมีสิวเม็ดใหญ่ๆ เขาช่วยให้ยุบได้เร็วมาก เช้ามาตอนล้างหน้าจะรู้สึกได้เลยว่าผิวเรียบเนียนขึ้น ตัวนี้เนื้อเขาจะเย็นๆ สบายผิว โบกหนาๆนอนก็คือฟินมาก เช้ามาหน้าก็ไม่มันเยิ้มด้วย และช่วยลดรอยแดงดีมากกกกจริงๆ


มาอัพเดตสกินแคร์และป้ายยาทุกคนพอกรุบกริบ

เดี๋ยวไว้กระทู้หน้าถ้ามีตัวไหนที่ใช้แล้วชอบอีกจะมาเล่าให้ฟังอีกนะคะ


10 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ชอบ mask mediheal เช่นกันค่ะ 

เลิฟมากๆ ต้องมีติดบ้าน

1 ก.พ. 2564 เวลา 15:18 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
1 ก.พ. 2564 เวลา 15:19 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
1 ก.พ. 2564 เวลา 17:55 น.
ความคิดเห็นที่ 4
Dr. Jart+ น่าลองมาก
2 ก.พ. 2564 เวลา 9:21 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่า
2 ก.พ. 2564 เวลา 12:08 น.
ความคิดเห็นที่ 6
น่าใช้มากค่ะ
3 ก.พ. 2564 เวลา 13:22 น.
ความคิดเห็นที่ 7
ขอบคุณค่ะ
3 ก.พ. 2564 เวลา 14:50 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ขอบคุณค่ะ
5 ก.พ. 2564 เวลา 10:26 น.
ความคิดเห็นที่ 9
สนใจ
5 ก.พ. 2564 เวลา 11:05 น.
What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?รวม 10 ครีมโกนหนวดต้องมี! ใช้แล้วโกนง่าย ลดการระคายเคืองผิวรวม 10 คุชชั่นเกาหลี 2024 บางเบา ปกปิดดี โชว์ผิวสวยอย่างเป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 พ.ค. - 1 มิ.ย.  67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน