รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

“เทียบชัดๆ คอนซีลเลอร์สิวตัวไหนไม่จกตา สิวยุบจริง ใช้ยังไงก็ไม่อุดตันผิว”

23 ม.ค. 2564  |  1743   3  

สวัสดีจ้าเพื่อนๆทุกคน วันนี้เรากลับมาอีกแล้วกับคอนเทนต์เพื่อคนเป็นสิว ผิวแพ้ง่ายที่รักทั้งหลาย ที่ยังรักการแต่งหน้าแบบเราอยู่ วันนี้เราจะงัดลูกรักในดวงใจของเรามาทำรีวิว Dupให้ทุกคนได้ดูกันว่าทั้งคู่นั้นแต่งต่างกันอย่างไร กับหัวข้อ 

“เทียบชัดๆ คอนซีลเลอร์สิวตัวไหนไม่จกตา สิวยุบจริง ใช้ยังไงก็ไม่อุดตันผิว”

อย่างที่ว่านั้นละจ้า ด้วยความที่เราเองต้องบอกว่าเป็นคนผิวผสมค่อนไปทางแห้ง แล้วก็มีความแพ้นู่นนี่ง่ายมาก เรื่องความแดงหรือรอยแดงของผิวนี่บอกเลยว่าเป็นสิ่งที่อยู่คู่กันมาแต่เกิด เราเลยจะมีไอเท็มเด็ดๆที่ช่วยกู้ชีพเราได้แบบเร่งด่วนอย่างคอนซีลเลอร์สิวต่างๆ ที่เรากำลังจะพูดถึง เพราะเวลาที่เราต้องออกไปพบปะสังคมไปหน้าโทรมมันก็ไม่ไหวนะเธอจ๋า555  วันนี้เราเลยหยิบคอนซีลเลอร์สิว ที่เราหยิบใช้บ่อยที่สุดในปี 2020 ที่ผ่านมาเปรียบเทียบให้ดูกันเลย 2 ตัว นั่นก็คือ คอนซีลเลอร์สิวจาก BK Acne 

และ คอนซีลเลอร์สิวจาก Eucerin นั่นเองฮัพโผมมม 


มาที่ตัวแรกกันเลยดีกว่า กับน้องคอนซีลเลอร์สิวbk หรือ BK Acne Retouch Concealer Pen



น้องคอนซีลเลอร์สิวbk เค้ามาในรูปแบบปากกา ใช้งานค่อนข้างง่ายมากเลยจ้า เวลาใช้ก็หมุนตรงก้นก็จะมีเนื้อคอนซีลเลอร์สิวเนี่ยไหลออกมาจากปลายปากกาที่เป็นหัวซิลิโคน เราชอบตัวหัวปากกาของคอนซีลเลอร์สิวbk ตัวนี้มากเลย เพราะว่ามันนุ่มนิ่มน่ารัก ไม่บาดผิว แถมเราว่ามันไฮจยีนนนน มากกกกก~!!! คือไม่ต้องจิ้มจุ่มมาแตะบนหน้าแล้วจุ่มกลับไปในแท่งแบบคอนซีลเลอร์อื่นๆที่นิยมทำกันทั่วไป แต่ก็อยากแอบบอกเพื่อนๆว่าเวลาหมุนก็ใจร่มๆเด้อ ค่อยๆหมุน ถ้ายังไม่เห็นเนื้อเจ้าคอนซีลเลอร์สิว ให้รอระยะเวลาสักแปปนึงเพราะน้องจะกำลังออกมา แต่ถ้าพวกเธอหมุนกันเพลินๆด้วยอารมณ์ริษยาว่าทำไมมันไม่ออกมาสักทีละโว้ยยย ฉันบอกเลยงานนี้มีเละ เพราะถ้าน้องคอนซีลเลอร์สิวbk เค้าไหลออกมาแล้วเนี่ย นางเอากลับเข้าไปบ่ดั้ยเด้อ




เนื้อครีมของตัวคอนซีลเลอร์สิวbk เราว่ามีความเข้มข้นสูงมากนะ แต่ก็เกลี่ยง่ายมากๆ บิ้วการปกปิดได้ถึง Full coverage เลยล่ะ แต่ถ้าใช้กลบใต้ตาก็แนะนำว่าให้เกลี่ยวอร์มเนื้อเจ้าคอนซีลเลอร์สิวbkที่หลังมือก่อนลงบนใบหน้า จะได้ความเนียนระดับสุดมากกก สีเค้าออกโทนเหลืองเราว่ากลบความแดงของสิว และริ้วรอยต่างๆได้ดีมาก แถมเค้ายังใส่ส่วนประกอบที่มีส่วนช่วยในการบรรเทาการอักเสบของสิวด้วย พร้อมเคลมว่า สวยได้ 24 ชม.เพราะแม้ทานอนก็สามารถทำได้ ประหนึ่งเป็นยาแต้มสิวเลยเด้อ ทายังไงก็ไม่อุดตันผิว ว่าป่ายยย เรียกได้ว่าได้ความสวยพร้อมบำรุงรักษาในขั้นตอนเดียว คุ้มมากแม๊!!


เห็นว่าคอนซีลเลอร์สิวbk เค้ามีให้เลือก 2 เฉดสี 02,03 เหมาะกับผิวสาวไทย สาวเอเชียอย่างพวกเราแน่นอนจ้า ราคาก็น่ารักกรุบกริบ 389 บาท ปริมาณ 4 กรัม ใช้ไปนานๆยาวๆเพราะใช้ครั้งนึงใช้น้อยม๊ากกก ก็ได้การปกปิดที่ดีแล้ว หาซื้อได้ที่ Watsons Konvy.com EVEANDBOY Tops แล้วก็ห้างหรือร้านค้าชั้นนำทั่วไปเลยจ้า




มาถึงตัวที่ 2 นั้นก็คือ Eucerin Correct & Cover Stick คอนซีลเลอร์สิว จากแบรนด์ Eucerin

ที่เค้าก็เคลมมาเหมือนกันว่า ทาแล้วนอกจากปกปิดสิว สิวก็ยุบด้วยเช่นกันเด้อ แพคเกจของเค้ามาในลักษณะแท่งเหมือนกัน แต่ต่างกับคอนซีลเลอร์สิวbk ตรงที่เนื้อคอนซีลเลอร์สิวของEucerinเนี่ย เป็นแบบอัดแท่งมา เนื้อค่อนข้างจะแห้งกว่าคอนซีลเลอร์สิวbkพอสมควรเลยนะ การใช้งานก็เป็นแบบแท่งหมุนเนื้อขึ้นมา อันนี้หมุนขึ้นลงได้ตามใจ แต่เราก็แนะนำว่าอย่าเอาออกมาเยอะเกินเนอะ เพราะน้องคอนซีลเลอร์สิวeucerinนางก็หักได้เหมือนกันเด้อ แล้วจะหาว่าไม่เตื๊อนน




ตัวเนื้อคอนซีลเลอร์สิวeucerin เนื่องจากนางมาในลักษณะอัดแท่ง เรามองว่าการแต้มไปบนสิวโดยตรงก็แลดูไม่ค่อยสะอาดเท่าไหร่นะ เพราะตัวเนื้อผลิตภัณฑ์มันแตะตรงที่สิวหรือ นิ้วมือเราโดยตรง ใช้ทีปาดทิชชู่ทิ้งทีกันเลยทีเดียวเชียว

โทนสีของน้องคอนซีลเลอร์สิวeucerin เป็นโทนเนื้อกลางๆออกไปทางอันเดอร์โทนชมพู ซึ่งเราว่าเราผิวเข้มประมาณ NC35 น้องก็พอดีผิวเรามากละนะ คนที่ขาวกว่าเราน่าจะไม่แฮปปี้เรื่องสีเท่าไหร่ แล้วน้องคอนซีลเลอร์สิวeucerinเค้าก็มีอยู่เพียงเฉดเดียวเท่าน๊านนน ก็ต้องไปลองซุยกันดูเด้อว่าตรงเฉดผิวไหม ราคาน้องก็ค่อนข้างสูงอยู่นะ 990 บาท ปริมาณ 2 กรัม เราซื้อมาจาก Watsons แต่ก็เห็นน้องมีขายตามเคาท์เตอร์ของ Eucerin ทั่วไปตาม Beauty Shop และ Drug Store ทุกที่เลยน้า

มาทุกคนนน เรามาลองปาดให้ดูทั้งคู่เลย เรามีสิวอยู่พอดีว่าเค้าปกปิดยังไง เนื้อดีไหม เป็นคราบไหม ไปดูกันเลยจ้า




เทียบสีของคอนซีลเลอร์สิวทั้ง 2 ตัวให้ดูชัดๆกันไปเลยครับผม

ต่อไปมาดูกันว่าน้องคอนซีลเลอร์สิวทั้ง 2 ตัวเค้าสามารถจัดกันสิวที่กำลังปะทุของเราได้ดีขนาดไหนเด้อจ้า



นี่คือน้องสิวของเราที่กำลังอักเสบ และผิวลอกด้วย ยอดเยี่ยมจริมๆ!!!!!!!!




นี่คือภาพหลังจากที่เราทาคอนซีลเลอร์สิวbk เราใช้เบอร์ 2 ผสมเบอร์ 3 จะพอดีกับผิวเราเป็นอย่างมากเลยจ้า

จะเห็นด้ว่าน้องคอนซีลเลอร์สิวbk เค้าเนียนกริบไปกับผิวเลย ทริคของเราคือแต้มทิ้งไว้สักแปปนึงแล้วค่อยเกลี่ย

จะได้การปกปิดที่กริบมาก ความรู้สึกคือสบายผิวเลย ไม่รู้สึกหนักหน้า ยึดเกาะผิวได้ดี ดูธรรมชาติ

มาต่อกันที่ตัวที่ 2 เลยค้าบบบ กับน้องคอนซีลเลอร์สิวeucerin  ว่าน้องเป็นยังไงบ้าง 




นี่ค้าบบ จะเห็นได้เลยว่าน้องเค้ามีการตกร่องและเป็นคราบพอสมควรเลย ด้วยความที่เนื้อเค้าอัดมาในลักษณะแท่งๆแบบนี้มันเลยจะค่อนข้างแห้งด้วยละมั้ง ถ้าอยากใช้จริงๆเราแนะนำว่าต้องโบกสกินแคร์แน่นๆเลย ส่วนสีค่อนข้างโดดจากผิวเราเล็กน้อย แต่โดยปกติถ้าเราลงคุชชั่นทับก็จะสีเสมอกันดี แต่บางทีเราก็อยาแค่แต้มๆบางจุดไงแกร เข้าใจไหม555 เราเลยพักน้องไว้ก่อน 


แต่ด้วยความที่เราก็อยากรู้ว่าคอนซีลเลอร์สิวเนี่ยจะทำให้การอักเสบของสิวเรามันบรรเทาลงได้ไหม เราเลยใช้คอนซีลเลอร์สิวbk ต่อไปประมาณ 3 วันได้ ก็ได้ผลแบบนี้ออกมาเลยยยยย




นังสิวที่กำลังปะทุดุเดือดได้ทำการสลายตัวไป และทิ้งไว้เพียงรอยแดง ไม่บวมไม่อักเสบแล้วค้าบบบ เรียกได้ว่าทับใจว่ะ

ไม่คิดว่าคอนซีลเลอร์สิวที่เป็นเครื่องสำอางก็จะมีฤทธิ์ช่วยในการรักษาด้วย

สำหรับวันนี้ก็ขอสรุปกันเลยว่าคอนซีลเลอร์สิวในดวงใจตอนนี้เราก็ยังขอยกให้ คอนซีลเลอร์สิวจาก BK Acne เด้อจ้า

ด้วยประสบการณ์ที่ได้ใช้งาน จากคุณสมบัติ เทคเจอร์ของตัวเนื้อผลิตภัณฑ์ ราคาและปริมาณ มันดูเหมาะสมสำหรับทุกคน ราคาจับต้องได้ ใช้งานได้ค่อนข้างยาวนานเลยทีเดียว ก็ใครที่อยากลองก็ไปหาลองกันดูเด้อ สำหรับวันนี้ขอลาไปก่อน 

??สวัสดีปีใหม่ทุกคนด้วยน้า ??




3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
23 ม.ค. 2564 เวลา 17:20 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
23 ม.ค. 2564 เวลา 19:25 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล