แป้งเบลอผิว Pond’s Blurring Filler ถูกและดีมีอยู่จริง

19 ม.ค. 2564  |  236   4  

สวัสดีค่าวันนี้นุ่นจะมารีวิวแป้งฝุ่นคุมมัน หรือที่เรียกกันว่า แป้งเบลอผิว ของพอนด์ส นี่เลย Pond’s Blurring Filler เป็นแป้งฝุ่นโปร่งแสง (tranlucent)

สามารถเบลอรูขุมขนได้อย่างแนบเนียน ใช้ได้กับทุกสีผิวเลยค่าตัวนี้บอกเลยว่าคุมมัน ติดทนนานไม่ทำให้รองพื้นเปลี่ยนสี สามารถใช้เป็น everyday look ไม่ทำให้หนักผิวหน้าเลยนะคะ คุณภาพดีขนาดนี้ในราคาถูกแบบนี้พลาดไม่ได้แล้วน้า

เทียบเท่าเคาท์เตอร์แบรนด์เลยทีเดียวค่า มาดูเนื้อแป้งมีความเนียนละเอียดมากๆ

 ไม่ต้องกังวลเรื่องอุดตันรูขุมขนเลยนะคะเพราะใช้ Pond’s Blurring Filler หายห่วงเรื่องอุดตันผิวได้เลยค่ะ




ส่วนตัวนุ่นจะเป็นคนที่รูขุมขนกว้างมากๆช่วงจมูกจนเห็นได้ชัด

นุ่นเลยจะมาลองให้เพื่อนๆดูกันไปเลยว่าจะสามารถเบลอผิวนุ่นได้มั้ย





ถือว่าเริ่ดอยู่น้าผิวกระจ่างขึ้นมาระดับนึงไม่มากเพราะตัวนี้เป็นแป้งฝุ่นโปร่งแสงเนาะ ธรรมชาติสุด ๆ และนุ่นก็ได้ทดลองบนหลังมือด้วยเผื่อใครที่กังวลว่าถ้าผิวคล้ำผิวเหลืองละ จะเทามั้ย?? อะคำตอบชัดเจนน้า นี่เลย!!




เริ่ดมากกกกก ขอบอก ชอบอะ วันไหนรีบๆไม่ต้องลงรองพื้นเลยก็ได้

 แค่ใช้ตัวนี้ตัวเดียวคือจบ แถมอีกอย่างราคาไม่แพงด้วยน้า

เพียง 35 บาท สามารถหาซื้อได้ใน 7-11 ใกล้บ้านเลยค้า สำหรับวันนี้ลาไปก่อนน้า สวัสดีค่า บ๊ายบายยย



รีวิว Artistry Lip Tint 3 เฉดสีกันตาย ทายังไงก็รอด!

4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ถูกและดีมีอยู่จริงเนาะ
20 ม.ค. 2564 เวลา 9:09 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
20 ม.ค. 2564 เวลา 11:39 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
20 ม.ค. 2564 เวลา 13:36 น.
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล