Bio Essence BN Top

[Haul + Mini Review] พาส่องเซ็ตลิปคิวท์ๆที่ได้เป็นของขวัญจับฉลากปีใหม่ Baby Bright Lip&Cheek Favorites Set

14 ม.ค. 2564  |  1180   6  
สวัสดีปีใหม่นะคะทุกคน! ช้าไปหน่อยไหม แต่ไม่เป็นไรเน้าะ มาช้าดีกว่าไม่มา จะบอกว่าเล่นจับฉลากปีใหม่กับพี่ๆที่ออฟฟิศทำงาน โดยธีมคือจับฉลากของขวัญในงบไม่เกิน 500 บาท แล้วสิ่งที่เราได้มาคือนี้เลยค๊าาาาา!!



น่ารักม๊ากกกกกกกก น้องคือ Baby Bright Lip & Cheek Favorites Set ซึ่งมาในส่วนของโทนสีชมพูมีชื่อเซ็ตว่า Joyful Pink แต่แอบเห็นว่าก็ไม่ได้ชมพูซะหมดทีเดียว มีสีโทนส้มๆแซมมาอยู่ 2 สี แต่ไม่ซีเรียสค่ะ เพราะจะได้ไม่น่าเบื่อ เล่นสนุกกับโทนสีได้หลากหลาย ตัวแพ็คเกจมาในกล่องกระดาษสีชมพู ดูแพงมาก เหมาะแก่การซื้อให้เป็นของขวัญจริงๆค่ะ 



โดยใน 1 เซ็ตจะประกอบไปด้วยลิปสติกทั้งหมด 4 แท่ง 4 รุ่น โดยเป็นซีรีส์ของ Lip & Cheek ทั้งหมด ต้องบอกก่อนเลยว่า เราเองก็ใช้ลิปของ Baby Bright อยู่แล้ว โดยที่เราใช้จะเป็นลิปชีค เป็นลิปแมทท์ในราคาที่ถูกมากกกกก แต่ติดทน สีชัด แมทท์นัว เลิศมาก ยิ่งวันนี้ได้มาเป็นเซ็ตแบบนี้ ดีใจมากๆเลยค่ะ


ประกอบไปด้วย 

1. Baby Bright Lip & Cheek Matte Tint เบอร์ 05 Just Peach

2. Baby Bright Lip & Cheek Velvet Cherry Blossom เบอร์ 03 Dry Sakura

3. Baby Bright Lip & Cheek Color Stain Essence เบอร์ 09

4. Baby Bright Lip Glow Treatment เบอร์ 01 Joyful Pink


มาดูสวอชบนปากกันค่ะ เริ่ม!



1. Baby Bright Lip & Cheek Matte Tint #05 Just Peach


เริ่มกันที่รุ่นที่เราใช้อยู่เป็นประจำ และน่าจะขายดีที่สุดของเขาด้วย ออริจินอลมาก หรือเรียกสั้นๆว่าลิปชีค ตัวนี้ที่ให้มาในเซ็ตจะเป็นโทนสีส้มพีช สีสวยมาก เราไม่เคยมีสีนี้เลย แต่ใช้แล้วหน้าสว่าง แต่สีโทนนี้เราแอบเอามาเป็นคู่ตัดสีทาใต้ตาลดความหมองคล้ำใต้ตาได้ด้วยค่ะ ทำให้ใต้ตาที่ดูช้ำๆหรือหมองคล้ำจากการนอนน้อย ดูเลือน ดูว่างขึ้นมาได้ระดับหนึ่งพอเป็นธรรมชาติ ไม่ต้องห่วงเริ่มความเยิ้ม เพราะรุ่นนี้เป็นลิปแมทท์ เรียกได้ว่าแมทท์จริง แมทท์แต่ไม่แห้งตึง การันตีจากการที่เคยใช้เองเลยค่ะรุ่นนี้ คอนเฟิร์มว่าดีจริง !



2. Baby Bright Lip & Cheek Velvet Cherry Blossom #03 Dry Sakura


ตัวที่ 2 น่าจะเป็นรุ่นใหม่ เพราะไม่เคยเห็นมาก่อน ยังคงมีความเป็นโทนส้มพีช ส้มแซลม่อนอยู่ แต่ตัวนี้เนื้อจะต่างกับตัวลิปชีคออริจินอลอยู่ตรงที่ ตัวนี้จะไม่แมทท์สนิท จะมีความแมทท์กำมะหยี่ แมทท์แบบทิ้งความชุ่มชื่นเอาไว้ น่าจะเหมาะสำหรับคนที่ปากแห้ง ปากลอก ก็สามารถที่จะใช้ลิปแมทท์ได้อยู่



3. Baby Bright Lip & Cheek Color Stain Essence #09 Beach Pink


ตัวที่ 3 เข้าสู่โทนชมพูแล้วค่ะ แต่เป็นโทนชมพูเชอร์รี่ สวยม๊ากกกก เนื้อลิปมีความฉ่ำ สมูธ เราลองใช้แล้วมีความรู้สึกเบาสบายมาก ไม่ทำให้ปากแห้งหรือลอก กลับกันเรารู้สึกว่าแอบช่วยบำรุงปากด้วย เพราะหลังเช็ดออกมาคือปากดูดีมาก แอบงง ตัวนี้จะเก๋ตรงที่เมื่ออยู่ไประหว่างวัน ดื่ม ทานอะไรไปเรื่อย ก็มีหลุดไปบ้าง แต่ก็จะมีบางส่วนที่อยู่เป็นทินท์ที่ติดริมฝีปากเราเลยค่ะ ทำให้ปากเราดูไม่โล้น ยังมีสีสัน ดูสุขภาพดี ผู้ชายจับโป๊ะไม่ได้ว่าทาลิป 55555



4. Baby Bright Lip Glow Treatment #01 Joyful Pink


ตัวสุดท้าย ตัวนี้เห็นว่าเป็นตัวใหม่และยังไม่วางขายเลยด้วย พิเศษเฉพาะ Favorites Set เท่านั้น ตัวนี้เขาว่าเป็นลิปทรีทเม้นท์บำรุงปาก ดูในหลอดจะสีใส แต่พอเอามาทาบนริมฝีปาก สักพักนางมีความระเรื่อสีชมพูขึ้นมาเว้ย ทำให้ริมฝีปากเราดูสุขภาพดี ฉ่ำน้ำ ดูเหมือนเป็นคนที่ดื่มน้ำวันละ 10 ลิตร 5555 เราใช้ทาตอนกลางคืน ตื่นมาคือปากดูดีมากกกก ปากที่แห้งลอก ก็กลั บคืนความชุ่มชื่นสุขภาพดี ไอเลิ้บมาก

และก็หมดลงแล้วค่ะ กับเซ็ตลิปจาก Baby Bright ถามว่าชอบมั้ย? ค่อนข้างชอบและประทับใจเลยทีเดียว และเป็นอีกหนึ่งเลือกที่สามารถใช้มอบเป็นของขวัญให้แก่กันได้ในทุกๆโอกาส เพราะแพ็คเกจกล่องเค้าน่ารักมาก แถมยังได้ลิปมากถึง 4 รุ่นที่มีความแตกต่างกันออกไปในแต่ละรุ่น ถ้าเพื่อนๆชอบ ก็ลองสอบถามไปที่เพจ Baby Bright กันได้น๊า เราไม่แน่ใจว่ามีขายที่ไหนบ้าง แต่รับรอง คุ้ม! จะซื้อมาใช้เอง หรือมอบเป็นของขวัญก็เริ่ด สำหรับวันนี้ สวัสดีค๊า!











6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
14 ม.ค. 2564 เวลา 11:51 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Thanks
14 ม.ค. 2564 เวลา 15:00 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
14 ม.ค. 2564 เวลา 15:51 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
14 ม.ค. 2564 เวลา 20:34 น.
ความคิดเห็นที่ 5
สวยมากค่ะ
16 ม.ค. 2564 เวลา 15:13 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล