11 ครีมกันแดดหน้าไม่มัน ซึมเร็ว แห้งไว ไม่เยิ้มระหว่างวัน

ปกป้องผิวหน้าจากทุกปัญหา “มลภาวะ” ด้วย Snowgirl Extra Hydra Booster

1 ม.ค. 2564  |  534   9  

Hello สวัสดีค่าา สาวๆ Cosmenet ที่น่าเลิฟทุกคนค่าา ^^

     เป็นยังไงกันบ้างค่าสาวๆ สบายดีใช่มั๊ยยย ??? เราหวังว่าสาวๆทุกคนคงสบายดีน๊าาเหมือนกับเราน๊าา ^^ 

     และแน่นอนค่ะสาวๆ กลับมาพบกับเราแบบนี้เราก็ต้องมีเรื่องราวความสวย ความงาม มาฝากสาวๆกันอย่างแน่นอน และสำหรับวันนี้จะเป็นอะไรนั้นไปดูกันเลยค่าาา Let’s Go !!! 

    ก่อนอื่นเราต้องขอเล่าก่อนเลยค่ะว่า ช่วงนี้ไม่ว่าจะเราไปทางไหนเราก็เจอแต่ ฝุ่น ควันเยอะแยะเต็มไปหมด ออกจากบ้านทีไรหายใจไม่ค่อยสะดวก แสบตา แสบจมูก กลับมาบ้านเช็ดหน้าก็เจอคราบฝุ่นดำปี๋ติดสำลีมาอีกเพียบ บางวันเช็ดไม่สะอาด สิวผด สิวผื่น ก็ขึ้นมาอีก แถมช่วงนี้อากาศเริ่มเย็นผิวก็เริ่มแห้ง คือต้องบอกเลยค่ะว่าช่วงนี้เป็นอะไรที่ทำให้ปัญหาผิวเราเยอะมากๆ (คือทั้งสิว ทั้งผิวแห้ง ทั้งหมดงคล้ำเลย ร้องไห้หนักมาก) จนเราได้มาเจอ Snowgirl Extra Hydra Booster ที่ต้องบอกเลยค่ะว่าตอบโจทย์ปัญหาผิวของเราได้ดีมากๆ


สำหรับ Snowgirl Extra Hydra Booster เค้าเป็น Booster Serum สูตรใหม่ล่าสุดที่พัฒนามาจากแพลงก์ตอนบูสเตอร์ (เจ้าซองสีฟ้าที่ฮิตมากๆในเซเว่นนั่นเองค่าา) ซึ่งตัวเนี้ยเค้าจะช่วย ทำให้ผิวขาวกระจ่างใสช่วยลดเรื่องของ ฝ้า กระ จุดด่างดำ และฟื้นฟูริ้วรอยได้เป็นอย่างดี และที่นอกจากนี้เค้ายังช่วย เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวด้วยเทคโนโลยี Water Bomb ช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวและนอกจากนี้เขายังมีเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่เรียกว่า เทคโนโลยีดีดฝุ่น มลภาวะจึงช่วยป้องกันปัญหาฝุ่นละอองขนาดเล็กที่เกาะบริเวณผิวซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดสิวและยังช่วยลดปัญหาหน้าหมองคล้ำ ได้อย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย และที่สำคัญ Snowgirl Extra Hydra Booster เค้ายังผ่านการทดสอบแอนตี้โพลูชั่น จากสถาบัน เดิร์มสแกน เอเชีย มาแล้วอีกด้วยค่าา

    เป็นยังไงกันบ้างค่ะสาวๆสำหรับ Snowgirl Extra Hydra Booster น่าสนใจใช่มั๊ยละคะ เดี๋ยวเราจะพาสาวๆมาต่อกันที่ส่วนประกอบที่สำคัญ กันบ้างนะคะ สำหรับตัวนี้เค้าก็จะมีส่วนประกอบที่สำคัญ ตามนี้เลยค่าา


     • Plankton Extract ที่ช่วยทำให้ผิวหน้าสดชื่น มีชีวิตชีวา กระจ่างใส และยังช่วยเพิ่มความแข็งแรง และยืดหยุ่นให้กับเซลล์ผิวอีกด้วย

     • Squalane ช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื่น อิ่มน้ำ น่าสัมผัส

     • Tranexamic Acid ช่วยยับยั้งการผลิตเม็ดสีเมลานิน ที่เป็นสาเหตุของผิวหมองคล้ำ จุดด่างดำ ช่วยทำให้ ฝ้า กระ และจุดด่างดำ แลดูจางลง และยังสามารถป้องกันการเกิดจุดด่างดำทั้งก่อนและระหว่างการเกิดรอยดำบนผิวได้อีกด้วย

     • Vitamin B3 ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอย รอยดำ รอยแดง ช่วยเพิ่มความชุมชื่น กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ช่วยทำให้ผิวผิวแข็งแรง และยังช่วยลดความมันส่วนเกินบนใบหน้าได้อีกด้วย

     • Sodium Hyaluronate ช่วยกักเก็บความชุ่มชื่น ปรับสมดุล ช่วยทำให้ผิวกระชับ เรียบเรียน ช่วยลดการสร้างอนุมูลอิสระ และยังช่วยฟื้นฟูผิวทำให้แผลเป็นหายเร็วขึ้นอีกด้วยค่าา

     • Collagen ช่วยทำให้ผิวยืดหยุ่น อุ้มน้ำ เพิ่มความชุ่มชื่น ลดรอยเหี่ยวย่น หมองคล้ำ และช่วยคงความอ่อนเยาว์ไว้กับผิว

     • Vitamin C ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยทำให้ผิวกระจ่างใส เรียบเนียน และช่วยเพิ่มความยืดหยุ่น และคงความอ่อนเยาว์ให้กับผิว

     • Sorbital ช่วยรักษาความชุ่มชื่นให้แก่ผิว ทำให้ผิวอิ่มน้ำ เนียนนุ่มหน้าสัมผัส

   และที่สำคัญ Snowgirl Extra Hydra Booster เค้ายังไม่มีส่วนผสมของ แอลกอฮอล์ สีสังเคราะห์ พาราเบน น้ำหอม หรือสารที่ก่อให้เกิดอันตรายต่อผิว สาวๆคนไหนที่มีผิวบอบบางแพ้ง่ายก็สามารถใช้ได้ค่าา


     สำหรับเนื้อสัมผัสเค้ามาในรูปแบบเจลสีใส บางเบา ซึมเข้าสู่ผิวได้เป็นอย่างดี และมีกลิ่นหอมอ่อนๆค่าา ที่ช่วยให้ผ่อนคลายได้ดีมากๆ

แล้วก็มาถึงสิ่งที่สิ่งที่สาวๆรอคอยแล้วค่ะ กับความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ และผลลัพธ์นั่นเองค่าา


     เราจะเริ่มจากความรู้สึกหลังจากที่ได้ทดลองใช้ครั้งแรกกันก่อนเลยนะคะสาวๆ ก่อนอื่นเราต้องขอบอกสาวๆก่อนเลยนะคะว่าเรา ชอบมาก (ก.ไก่ล้านตัวไปเลยค่ะ) เพราะด้วยเนื้อสัมผัสเค้าเป็นแบบเจล ที่สามารถซึมเข้าสู่ผิวหน้าได้เป็นอย่างดี โดยที่ ไม่ทิ้งความมัน ไม่เยิ้ม ไม่เหนียวเหนอะหนะ สบายผิว สามารถทาครีมบำรุงในขั้นตอนต่อไปได้โดยที่ไม่หนักหน้า และที่สำคัญยังรู้สึกได้ถึงความชุ่มชื้นทันทีหลังจากที่ได้ใช้เลยค่าา (คือเลิฟเลย)


     มาต่อกันที่ผลลัพธ์หลังจากที่ได้ทดลองใช้อย่างเป็นประจำประมาณ 14 วัน กันเลยนะคะ (เราใช้ทั้งเช้าและก่อนนอนเลยน๊า) เราจะเริ่มสัมผัสได้เลยค่ะว่าผิวดูเนียน เด้ง ชุ่มชื้น ฉ่ำน้ำ แลดูขาวกระจ่างใส สุขภาพดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยค่ะ และที่สำคัญเลยคือเรายังรู้สึกได้อีกว่า ผิวแข็งแรงขึ้นมากๆจากที่เคยเจอฝุ่น ควัน แล้วสิวผด สิวผื่น ขึ้นทุกที ตอนนี้ก็ขึ้นน้อยลงมากๆ เลยค่าาา (คือดีงามม)


     อ่อ… ลืมบอกไปอีกเรื่องนึงค่ะสาวๆ หลังจากที่ได้ทดลองใช้ Snowgirl Extra Hydra Booster เราไม่มีอาการแพ้หรือระคายเคืองผิวใดๆ ซึ่งปกติเราเป็นคนแพ้ง่ายมากๆ แต่สำหรับซองนี้ไม่แพ้เลยค่าา (อันนี้คือเป็นอะไรที่ดีงาม)


สรุปกันเลยนะคะสาวๆ สำหรับ Snowgirl Extra Hydra Booster ซองนี้เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยดีๆที่ทำให้ผิวเนียน นุ่ม ชุ่มชื้น ขาวกระจ่างใส สุขภาพดีแล้ว ที่สำคัญเค้ายังช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ ต่างๆ โดยเฉพาะฝุ่น ควันได้เป็นอย่างดีอีกด้วยค่า สรุปก็คือ Snowgirl Extra Hydra Booster เป็นอีกหนึ่ง item ที่เราผกติดตัวเป็น Skin Care สามัญประจำตัวไปเลยค่าา


     ในช่วงที่ฝุ่นละออง และหมอกควันเยอะ แถมอากาศแห้งแบบนี้ สาวๆคนไหนที่กำลังมองหา Skin Care ดีๆ ซักตัวนึงมาช่วยดูแลผิว เราก็ขอแนะนำ Snowgirl Extra Hydra Booster ซองนี้เลยค่าา อย่าลืมไปหามาลองใช้กันน๊าา (เราจะทิ้งพิกัด และราคาให้ด้านล่างนี้เลยน๊าา) สำหรับวันนี้เราต้องขอตัวไปนอนก่อนค่าา บ๊าย บาย XoXo


พิกัด 

7-11 ทุกสาขา ราคา 39 บาทเท่านั้น

   














9 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
1 ม.ค. 2564 เวลา 19:38 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
1 ม.ค. 2564 เวลา 20:23 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ต้องรีบไปตำแร้ววจ้า
1 ม.ค. 2564 เวลา 20:46 น.
ความคิดเห็นที่ 4
Thx
1 ม.ค. 2564 เวลา 21:14 น.
ความคิดเห็นที่ 5
ขอบคุณค่ะ
1 ม.ค. 2564 เวลา 21:19 น.
ความคิดเห็นที่ 6
thanks
1 ม.ค. 2564 เวลา 21:46 น.
ความคิดเห็นที่ 7
อยากลองเลยจ้า
1 ม.ค. 2564 เวลา 21:57 น.
ความคิดเห็นที่ 8
ผิวใสมากเลยค่าา
4 ม.ค. 2564 เวลา 11:20 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้างดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล