รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

เคลียร์สิวแบบทันใจ ยุบไว ไว้ใจ! BK Acne Clearel Gel

24 ธ.ค. 2563  |  681   3  

สวัสดีค่ะ สาวๆทุกคน วันนี้เราจะมาขอรีวิวอีหนึ่งไอเท็มเด็ดสำหรับคนเป็นสิวนั่นเอง  

ซึ่งก่อนอื่นก็ขอบอกเลยว่าไอเท็มตัวนี้ใช้ได้กับทุกประเภทของสิวเลยนะคะ และนั่นก็คือ...

“BK Acne Clearel Gel”


แค่ได้ยินชื่อแบรนด์ก็คงจะร้องอ่อกันแล้วใช่ไหมคะ? ก็เพราะว่าแบรนด์นี้เค้าก็โดดเด่นในเรื่องสกินแคร์สำหรับปัญหาสิวอยู่แล้ว ซึ่งผลิตภัณฑ์แต่ละตัวของเค้าก็ค่อนข้างขึ้นชื่อกันเลยทีเดียวล่ะ

และในวันนี้เราก็จะมาพูดถึงตัว BK Acne Clearel Gel ค่ะ


โดยที่ตัวนี้เค้าจะเป็นเจลแต้มสิว ที่ช่วยทำให้สิวยุบไวช่วยเรื่องอาการปวดสิว เร่งหัวสิวให้สุกไวขึ้นและช่วยสมานแผลหลังสิวยุบอีกด้วย แถมยังปราศจากน้ำหอม / พาราเบน / mineral oil / สเตียรอยด์ / สารกันเสีย / แอลกอฮอล์ หรือแม้แต่กรดผลไม้ อีกทั้งยังจะช่วยเรื่องเพิ่มความชุ่มชื้น คืนสมดุลให้กับผิวอีกด้วย

จบปัญหาการใช้ยาแต้มสิวแล้วผิวแห้งอย่างแน่นอนค่ะ

โดยตัวนี้ก็มีส่วนประกอบเด็ดๆอยู่หลายตัวเลยทีเดียวค่ะ เช่น Madecassoside เป็นสารสกัดจากใบบัวบกช่วยในเรื่องการสมานแผล และแก้ปวดสิวภายใน 30 นาที Hyaluron Complex ที่ช่วยเรื่องความชุ่มชื้น ให้ผิวอิ่มน้ำ หรือแม้แต่ Zinc PCA ที่ก็มาช่วยในเรื่องลดความมันส่วนเกินบนใบหน้าเราอีกด้วยค่ะ

มาเรามาดูกันที่ตัวเนื้อผผลิตภัณฑ์กันบ้าง ตัวนี้จะเป็นเนื้อเจลสีขาวออกครีมหน่อยๆ กลิ่นก็ไม่ได้แรงมาก แต่เกลี่ยง่ายแห้งไว ทาได้ทั้งเช้าและเย็น ใครที่เป็นสิวเยอะๆ ก็สามารถใช้ทาเป็นครีมบำรุงไปได้เลยค่ะ

ซึ่งเราเองก็เป็นคนหนึ่งที่มีปัญหาเรื่องสิวอยู่ตลอด โดยเฉพาะสิวอุดตันที่เป็นอยู่ประจำ และมีพวกสิวอักเสบบ้างประปราย ซึ่งพอเราลองใช้เจลแต้วสิวตัวนี้แล้วบอกเลยว่าเวิร์คมาก สิวยุบไวมาก เราจะไว้ก่อนนอนตื่นมาสิวอุดตันที่จับดูแล้วเป็นตุ่มๆมีหัวสิวอยู่ข้างก็คือหัวสิวหายไปเลย สิวแห้งไวจริงคอนเฟิร์มค่ะ 

เราขอแนะนำให้ใช้คู่กับมาร์สสิวของเค้านะ ดีเวอร์


เป็นอย่างไรกันบ้างคะ ไอเท็มที่เรานำมาฝากกันในวันนี้หวังว่าสาวๆ ทุกคนน่าจะชอบนะคะ บอกเลยว่าเป็นไอเท็มที่ควรมีติดบ้านไว้มากๆ และที่สำคัญยังหาซื้อง่ายตาม Shopee Konvy Lazada ได้เลยค่ะ

และราคาเบาสบาย 189 บ. ไปตำกันรัวๆจ้า แล้วมาเป็นสาวหน้าสวยผิวใส ไร้สิวไปด้วยกันนะคะ


 




3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
24 ธ.ค. 2563 เวลา 14:31 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
25 ธ.ค. 2563 เวลา 10:22 น.
What's new
รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 โลชั่นทาตัว AHA ผลัดเซลล์ผิวเก่า เผยผิวใหม่ขาวใสเรียบเนียนตัวตึง 9 สเปรย์ล็อคผม ล็อคทรงผมให้อยู่ทน จะทรงไหนก็สวยนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล