รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

4 ไอเท็มสุดปัง ดูแลผิวใต้วงแขน รักแร้ไม่แพ้รักแท้เลย

16 ธ.ค. 2563  |  256   3  
เรื่องของผิวน้องจั๊กแร้ ถือเป็นเรื่องที่สำคัญอย่างนึงในการใช้ชีวิตประจำวันเลยทีเดียว ทั้งเหงื่อ กลิ่นกาย ความขาวและเรียบเนียน ยิ่งสาวๆที่ชอบใส่เสื้อแขนกุดหรือเสื้อสายเดี่ยวด้วย เลยต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดให้กับน้องจั๊กแร้ของเรา วันนี้เราก็มีทั้ง 4 ไอเท็มด้วยกัน ที่จะมาบอกต่อเพื่อนๆ ที่คัดมาแล้วว่าเอาอยู่เรื่องรักแร้ แบบตามหามานานไม่แพ้รักแท้เลย แถมยังราคาเบาสบายกระเป๋าอีกด้วย 




1. Rexona dry serum shower clean


ตัวแรกเลย Rexona dry serum shower clean ตัวนี้เป็นรูปแบบของเนื้อดรายเซรั่ม ตอนที่เห็นเนื้อเซรั่มไม่คิดว่ามันได้สัมผัสของการทาแบบนี้ พอหลังจากที่เราได้ทดลองใช้แล้ว เรารู้สึกว่าน้องเนื้อบางเบาสุดๆ ซึมและแห้งไวมากไม่เหมือนอย่างที่คิดไว้ ที่สำคัญไม่เหนอะหนะเลยนะ เกลี่ยง่ายแถมยังไม่เป็นคราบอีกด้วย นอกจากนี้ยังระงับกลิ่นกายและลดเหงื่อได้ดีมากในระหว่างวัน ไม่ว่าจะทำกิจกรรมอะไรก็ตาม ยิ่งใช้ตอนไปออกกำลังกายหรือทำกิจกรรมที่เหงือออกเยอะ ก็คือดีแบบสุดปัง คือแบบคุมเหงื่อดีมากเว่อร์ และเรื่องกลิ่นกายคือหายห่วง


2.Vaseline Dry Serum Ultra Whitening 


ตัวต่อมาจ้า Vaseline Dry Serum Ultra Whitening ตัวนี้คือน้องมาในรูปแบบของเนื้อเซรั่มเหมือนกับตัวแรกเลย ก่อนซื้อมาใช้ เราศึกษามาเค้าบอกว่าตัวนี้เน้นในเรื่องความกระจ่างใส นุ่มและเรียบเนียน ต้องบอกก่อนเลยว่า ตอนแรกไม่คิดว่ามันจะเห็นผลอะไรมาก แต่หลังจากที่ได้ใช้มาสักระยะ ปรากฎว่า น้องเกลี่ยง่าย เหมือนกับตัวแรกเลย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมไวเว่อ ใช้แล้วกระจ่างใสจริง ขาววิ๊ง นุ่มจริง และเรียบเนียนแบบจริงๆ อันนี้การันตีเลย เลิศๆ


3. NIVEA Whitening Deep Serum Hokkaido Rose 


ตัวที่3 NIVEA Whitening Deep Serum ตัวนี้คือเซรั่มในรูปแบบของโรลออนเนื้อของน้องจะคล้ายเนื้อเซรั่มสกินแคร์ที่มัน มันๆวาวๆเลยจ้า จากที่ใช้ตัวนี้ก็คือน้องมีสัมผัสเหมือนโรลออนทั่วไป เลยแห้งช้ากว่าเซรั่ม 2 ตัวแรก น้องมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของกุหลาบแบบละมุนๆด้วย ใช้ไปเรื่อยๆ ทำให้ น้องจั๊กแร้ขาวขึ้นประมาณหนึ่ง รวมๆแล้วโอเคเลย


4. Taoyeablok New Gen Natural Fresh & Firm Deo Roll On Heart Pea 


ตัวสุดท้าย Taoyeablok New Gen Natural Fresh & Firm Deo Roll On Heart Pea (ชื่อยาวมากแม่) จริงๆ รู้จักกันดีก็คือน้องเต่าเหยียบโลก ที่มาในรูปแบบผง แต่อันนี้มาในรูปแบบโรลออนทั่วไปเลย อันนี้น้องจะไม่ได้แห้งไวเหมือนกับ 2 ตัวแรก แต่น้องช่วยปัญหาเกี่ยวกับคนที่มีผิวน้องจั๊กแร้อักเสบ ช่วยลดการอักเสบจากการถอนขนของน้องจั๊กแร้ บำรุงให้น้องแข็งแรงขึ้นและช่วยกระชับรูขุมขน จะเป็นสารกัดจากธรรมชาติมีกลิ่มหอมแบบแป้งๆอ่อนๆ โอเคนะตัวนี้


เราขอสรุปตามนี้นะคะว่าแต่ละตัวเก๋เรื่องอะไรกันบ้าง



เปรียบเทียบความแห้งสบายของแต่ละแบรนด์



สำหรับวันนี้เพื่อนได้อ่านแล้วคงได้มีตัวเลือกไอเท็มดีๆ เพิ่มขึ้นสำหรับน้องจั๊กแร้ สำหรับวันนี้ลาไปก่อน ไว้มีอะไรดีๆเราจะมาแนะนำใหม่นะ บายยย


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ใช้เรโซน่ากับวาสลีนเหมือนกันเลยค่ะ สองตัวนี้เอาอยู่มาก ใครรักแร้ดำใช้วาสลีน ใครรักแร้เหงื่อเยอะๆใช้เรโซน่าเลย
5 ก.พ. 2564 เวลา 10:55 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Vaseline Dry Serum ปังจริงจ้า เราใช้เข้าอันที่ 3 แล้ว จั๊กขาวขึ้น เนียนขึ้นเรื่อยๆเลย


16 ก.พ. 2564 เวลา 11:57 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 เครื่องนวดหน้ายี่ห้อไหนดี หน้ายกกระชับ เก็บกรอบหน้าชัดดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล