รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

กันแดด​ Dii​ ไอเท็ม​ 1 ใน​แบรนด์คนไทยที่น่าจับตามอง

15 ธ.ค. 2563  |  354   3  

สวัสดีค่าาเพื่อนๆ

วันนี้แอร์จะขอมารีวิวกันแดดตัวโปรดในช่วงเวลานี้​ ที่แอร์ใช้แล้วชอบมาก​ 


Dii​ Time​ Revarsal​ Sunscreen​ SPF50​  


มี​ 3 ขนาด​ให้เลือก


ปริมาณ​ 8​ml./ราคา​ 490.-

ปริมาณ​ 15ml./ราคา​ 950.-

ปริมาณ 30ml./ราคา 1800.-


กันแดดเนื้อมูสสีเบจ หนึ่งในไอเท็มสกินแคร์ของคนไทยที่ไม่ควรมองข้าม นอกจากจะช่วยกันแดดได้ดีแล้ว ยังช่วยกันแสงอุตร้าไวโอเลตได้อีกด้วย อีกทั้งยังมีสารบำรุงผิวอย่างสาหร่ายสีแดง ที่ช่วยชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิว ทำให้ผิวดูเปล่งปลั่ง สว่างกระจ่างใส ไปตากแดด ตากลม ทำกิจกรรมทั้งวัน แต่กลับมาหน้าไม่แสบ ไม่ลอก เป็นกันแดดที่มีประสิทธิภาพสูงมาก ยกนิ้วให้ ?? 

ในวันที่ขี้เกียจแต่งหน้า ก็สามารถทาเดี่ยวๆ ได้เลย เริ่ดดดตรงนี้!! และที่เด็ดไปกว่านั้นคือ กันแดดตัวนี้ติดทนมากนะคะ คุมมันได้ดีด้วย


เหมาะกับ ทุกสภาพผิว 





เนื้อผลิตภัณฑ์


เนื้อครีมบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมซาบไว ใช้แล้วหน้าดูผ่อง สีนวลเนียนกลืนไปกับผิวเลย หน้าไม่วอก 




ส่วนตัวแอร์ชอบมากนะ ใช้แล้วหน้าไม่วอก ไม่ไหลเยิ้ม ช่วยอำพรางรูขุมขนได้เหมือน Primer และช่วยปรับผิวให้เรียบสม่ำเสมอและสว่างกระจ่างใส ปกปิดปัญหาผิวได้เหมือน Base Makeup แถมยังกันแดดได้อีก โอ๊ยยย... คุ้มสุดล่ะ เรียกได้ว่าเป็น All-in-one หลอดเดียวคือจบเลย ประหยัดเวลาไปได้เยอะเลยนะ ต้องลองแล้วแหละ เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่องนะ ?


?สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่? 

IG : @diithailand 

FB : Dii Thailand 

ID : @diithailand 

Lazada : Dii Flagship Store 

Shopee : Divana_Official 


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
15 ธ.ค. 2563 เวลา 14:04 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ


6 ธ.ค. 2565 เวลา 13:24 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partnerรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202412 ครีมกันแดด Hybrid ยี่ห้อไหนดี ป้องกันฝ้ากระ ปกป้องผิวยาวนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล