อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลก

รีวิว KhaoKho Talaypu Rice and Oat Serum

11 ธ.ค. 2563  |  471   3  
 KHAOKHO TALAYPU RICE AND OAT

Serum

เซรั่มที่ช่วยลดเลือนร้ิวรอย และ ช่วยให้ผิวตึงกระชับ ที่จะช่วยมอบความชุ่มชื้นให้ผิวสาวๆในทันทีที่ใช้ และยังช่วยปกป้องผิวจากริ้วรอยแรกเริ่ม


ส่วนเนื้อของนางคือ...ซึมไว ไม่เหนอะผิว

บํารุงผิวได้ท้ังเช้าและเย็น

เพราะมีส่วนผสมหลักจากธรรมชาติ 100% จากข้าวและข้าวโอ๊ตและอีกทั้งยังมีส่วนผสมของยีสต์จากข้าวหมัก และยังผสานเทคโนโลยี Natural Lifting film ทําให้แลดูผิวเรียบเนียน และรู้สึกตึงกระชับทันทีท่ีใช้ เมื่อใช้อย่างต่อเนื่องร้ิวรอยแลดูจางลงจนสังเกตได้


ที่จริงแล้วเซรั่มตัวนี้เหมาะกับสาว30 เนื่องจากฝนอายุยังไม่ถึงเลข 3 เลยถามพี่เขาว่าฝนใช้ได้มั้ย? พี่เขาก็บอกว่าใช้ได้เตรียมผิวไว้ก่อนจะถึงเลข 3 ซึ่งเซรั่มตัวนี้อ่อนโยนมาก ปราศจากสารระคายผิว 12 ชนิด เช่น น้ําหอม ซิลิโคน แอลกอฮอลที่สำคัญราคาแค่หลักร้อย ถูกและดีด้วย


ซึ่งฝนไม่ได้ใช้แค่คนเดียวเท่านั้นนะคะ ฝนยังต้องแบ่งแม่ใช้เพราะแม่บังคับ????แม่ฝนยังต้องแย่งฝนไปใช้เลยทุกคน เพราะเนื้อเซรั่มของผลิตภัณฑ์ตัวนี้คือดีมากกกก


ยิ่งสาวๆใช้อย่างต่อเนื่องเท่าไหร่ก็จะยิ่งเห็นผลเร็วขึ้นมากๆเลยนะคะ สาวๆสามารถสั่งซื้อได้ที่

Facebook : KhaokhoTalaypu 

Line : @khaokhotalaypu ได้เลยนะคะ


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
11 ธ.ค. 2563 เวลา 16:37 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
11 ธ.ค. 2563 เวลา 20:59 น.
What's new
8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยวรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ อัปเดตเทรนด์บิวตี้ก่อนใครที่ Cosmoprof CBE ASEAN 2024 งานแสดงสินค้าเพื่อธุรกิจความงามระดับโลกการฝากไข่ คืออะไร ควรฝากไข่ตอนไหนดี ค่าใช้จ่ายในการฝากไข่เท่าไหร่บ้าง?คัดเน้น ๆ 20 แชมพูลดผมร่วง 2024 บอกลาผมบาง ต้อนรับผมหนาอีกครั้ง!12 รองพื้นปกปิดขั้นเทพ คุมมัน เนียนกริบ ไม่หยาระหว่างวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 2 - 8 มิ.ย. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: รับสมัคร เพื่อนร่วมคอมมู *Cosmenet จำนวนมาก สมัครง่าย ลุ้นของรางวัลได้ทุกเดือน