รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

แนะนำครีมทาส้นเท้าแตก เข่าด้าน ศอกดำ ที่ใช้แล้วชอบมากอยากบอกต่อ

8 ธ.ค. 2563  |  523   4  

สวัสดีค่าเพื่อนๆ

ไหนๆ ใครมีปัญหา

เท้าแตก ศอกดำ เข่าด้าน ท้องลาย

กันบ้างงง 

เราคนนึงเลยค่ะ ชอบนอนคว่ำแล้วเล่นโทรศัพท์ ศอกดำและด้านมาก แถมไม่ได้ดูแลส้นเท้าอีกด้วย ไม่นุ่มเหมือนแต่ก่อนเลย แอบเศร้าอยู่เหมือนกัน ไม่รู้จะหาครีมตัวไหนทาดี

แต่วันนี้ไข่มุกเจอครีมที่จะช่วยให้ส้นเท้าของไข่มุกกลับมาเนียนนุ่มได้แล้วนะคะ

ไม่ใช่แค่ส้นเท้านะคะ รวมถึงข้อศอกและเข่าที่มีปัญหาดำด้านด้วยน้า


ไข่มุกขอแนะนำ พอลก้า แคร๊ก ฮีลครีม หรือที่รู้จักกันสั้นๆ ว่า พอลก้า ครีมทาส้นเท้าแตก นั่นเอง

ถึงแม้ว่าหน้ากล่องจะเป็นรูปเท้า แต่บอกเลยว่าคุณสมบัติของครีมหลอดนี้เป็นได้มากกว่าที่คุณคิดอีกค่า  

 พอลก้า คืออะไร ?

พอลก้า ครีมทาส้นเท้าแตก เป็นครีมที่ช่วยบำรุงและสมานรอยแตกสำหรับส้นเท้า และส่วนที่แห้งกร้าน ตัวครีมจะเข้าไปช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื่น และคงความชุ่มชื่นให้ด้วยนะ ปกป้องผิวจากความแห้ง หยาบกร้าน


 ส่วนผสมหลัก

Pheohydrane : เป็น Natural Moisturizer ที่อุดมไปด้วยแร่ธาตุและสารสกัดจากสาหร่ายทะเลหลากหลายชนิด จะทำหน้าที่ป้องกันการสูญเสียน้ำที่ผิว แถมยังช่วยดูดซับน้ำให้คงไว้ใต้ผิวหนังอีกด้วยนะ เป็นการป้องกันการแห้งแตกของผิวหนัง ทำให้กลับมามีผิวที่นุ่มชุ่มชื่นอีกครั้ง

AHA และ Vitamin B3 : ช่วยผลัดเซลผิวที่เสื่อมสภาพ และปรับสภาพผิวใหม่ให้ขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

Vitamin E และ Shea Butter : ช่วยให้ผิวมีความยืดหยุน สมานรอยแผลให้เรียนเนียนยิ่งขึ้น ทำให้ผิวชุ่มชื่น

 เนื้อสัมผัส

เนื้อสัมผัสเป็นเนื้อครีมสีขาว เข้มข้นมาก มีกลิ่นหอมอ่อนๆ แต่ถึงแม้เนื้อครีมจะมีความเข้มข้นมากแต่เวลาทาแล้วไม่มีความเหนียวเหนอะหนะเลยนะ เนียนนุ่มไปกับผิวเหมือนทาโลชั่นผิวตัวเลย สามารถใช้ได้ทุกส่วนของร่างกายเลยนะ เพราะว่าอ่อนโยนมากๆ


 วิธีใช้  

ค่อยๆ วนเนื้อครีมในบริเวณที่ต้องการ นวดคลึงไปสักพักเนื้อครีมจะค่อยๆ ซึมลงสู่ผิว ขอบอกทริคเล็กน้อย หากใครที่มีปัญหาส้นเท้าแตก หรือส้นเท้าด้าน แนะนำให้ทาครีมพอลก้าหลอดนี้ แล้วใส่ถุงเท้านอนไปเลย ตื่นมาเท้าจะนุ่มขึ้นเลยนะ



 ใครที่กำลังมีปัญหา ส้นเท้าแห้ง แตก ด้าน สะดุดใยผ้า นี่เลยค่ะ ใช้พอลก้าซิคะ ดีกว่า 



 ดีกว่าครีมบำรุงทั่วไปยังไง?  

พอลก้า ครีมทาส้นเท้า อันนี้ เป็นครีมที่เข้มข้นมากๆ และมีส่วนผสมที่บำรุงได้อย่างตรงจุดมากกว่าครีมอื่นๆ ในเรื่องของการเติมเต็มผิวให้กลับมาเรียบเนียน เช่นรอยแตกของผิว จะเห็นได้ชัดว่ามีร่องรอยของการแตกอยู่ ครีมนี้จะเข้าไปฟื้นฟูผิวตรงส่วนนั้นให้กลับมาเรียบเนียนเหมือนเคย ทำให้ผิวชุ่มชื่นสุดๆ ไม่แห้งแตกหรือเป็นขุยนั่นเอง แล้วจะบอกว่าเห็นผลเพียงข้ามคืนเท่านั้นนะ อยากให้ได้ลอง ดีจริงๆ



ความรู้สึกหลังใช้

บอกตรงๆ เลยว่าชอบมากกกกกกก ทาได้ทุกส่วนของร่างกายจริงๆ แล้วสิ่งที่ทำให้ชอบมากๆ ก็คือเห็นผลเพียงข้ามคืนนี่แหละค่ะ ตื่นมาผิวนุ่มชุ่มชื่นขึ้น ที่เป็นขุยๆ ก็ลดลงในระดับนึง ไม่ค่อยเจ็บแล้ว ยกให้เป็นลูกรักเลยค่ะ ดีมากจริงๆ

ใครที่สนใจ หาซื้อได้ที่ร้านขายยาและห้างสรรพสินค้าทั่วไปเลยน้า หลอดนี้ 60 ก. ราคา 120บาท 


ยังไงวันนี้ไข่มุกขอตัวลาไปก่อนนะค้า

ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้านะคะ บับบาย




4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
9 ธ.ค. 2563 เวลา 11:01 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Thanks
9 ธ.ค. 2563 เวลา 11:17 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
13 ธ.ค. 2563 เวลา 13:57 น.
What's new
รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 เครื่องนวดหน้ายี่ห้อไหนดี หน้ายกกระชับ เก็บกรอบหน้าชัดตัวตึง 9 สเปรย์ล็อคผม ล็อคทรงผมให้อยู่ทน จะทรงไหนก็สวยนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล