รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิว

Be you plus clean beauty

3 ธ.ค. 2563  |  244   1  

สวัสดีค่า พี่ๆเพื่อนๆ มีใครพบปัญหาผิวหน้าแบบมีนบ้าง ผิวหน้าแห้งไม่กระจ่างใส ริ้วรอยก็เกิดขึ้นเยอะ ผิวหน้าไม่กระชับเลย ปัญหาพวกนี้ก็อาจจะมาจากการที่เราได้ต้องแต่งหน้ากันทุกวัน ถูกสารเคมีจาก เครื่องสำอาง ทำร้ายผิวหน้าในทุกวัน และวันนี้มีนได้เจอสกินแคร์ที่อยากจะมาแชร์ให้เพื่อนๆฟัง


นี่เลยค่า Be you plus แบรด์นี้มีนไปเจอมาใน Facebook ติดตามและก็ดูรีวิวมาเรื่อยๆ เลยสั่งมาลองบ้าง ตัวที่สั่งมาก็จะมี 2 ตัวด้วยกัน

• Power Lift Serum (Anti-Aging) และ Bounce & Bloom Essence

Be you plus ก็จะเป็นสกินแคร์ “Clean Beauty” ที่อ่อนโยนต่อผิว เพราะเค้าไม่มีสารเคมีหรือสารอันตรายที่ก่อให้เกิดการแพ้ จึงสามารถที่จะใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลยนะคะ คือแพ้ง่าย แพ้มากแค่ไหนเค้าก็การันตีเลยว่าใช้ได้แน่นอน

และที่มีนชอบมากเลย คือ เค้ามีสารสกัดมากถึง 14 ชนิดจากทั่วโลก บอกได้คำเดียวเลยว่าไม่ผิดเลยที่สั่งมาลอง เพราะคุ้มค่ามากจริงๆ แบบว่าแทนที่จะต้องไปใช้หลายๆตัว จากที่ลองศึกษาดู แค่สองตัวนี้ก็คือ จบ ครบ สวยปิ๊งเลยค่ะ

อะ งั้นเดี๋ยวมีนจะมาอธิบายอย่างละตัวให้ฟังว่าจะช่วยเรื่องของอะไรบ้าง


มาเริ่มกันที่ตัวนี้ก่อนเลย ตัว Bounce & Bloom Essence เค้าจะช่วยในเรื่องของการ บำรุงผิวให้กระจ่างใส เติมความชุ่มชื่น ปกป้องผิวจากมลภาวะ และริ้วรอยแห่งวัย และที่สำคัญช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วบนใบหน้าของเราให้หลุดออกมาได้อย่างอ่อนโยน เพราะว่าไม่ได้ไปทำให้ผลัดออกโดยทันที แต่จะค่อยๆกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวอย่างช้าๆ จึงอ่อนโยนและไม่ไปเร่งจนทำให้ผิวอักเสบนั่นเองค่ะ 


ต่อกันด้วย ตัว Power Lift Serum (Anti-Aging) ส่วนตัวนี้เค้าจะช่วยในเรื่องของพวกริ้วรอย ร่องลึกตามใบหน้าของเราให้ดูตื้น,จางลง และกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในชั้นผิว ที่จะช่วยให้ผิวหน้าใสเรียบเนียนสม่ำเสมอ และมีความยืดหยุ่นมากขึ้น

สารสกัดหลักๆของสองตัวนี้ก็จะมี 3 สารสกัด

• Rose Placenta ตัวนี้เป็นสารสกัดจากสเต็มเซลล์รกกุหลาบ ที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระได้ดีกว่าวิตามินซี และรกสัตว์ถึง 3 เท่า ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าได้อย่างอ่อนโยน กระตุ้นสร้างเซลล์ผิวใหม่ และคอลลาเจน

• Majestem สารสกัดจากเทือกเขาแอลป์ ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ยับยั้งการสลายของคอลลาเจน เติมเต็มสารอาหารให้แก่ผิว ช่วยให้ผิวเต่งตึง และกระชับดูอ่อนเยาว์ขึ้น

• Tens up สารสกัดจากต้นชิโครี่ ที่ผสานพลังจากเทคโนโลยี 3D Matrix จากต้นทาร่า เป็นตัวที่จะช่วยลดริ้วรอยทันทีที่ใช้ พร้อมกระตุ้นและสร้างคอลลาเจน เปล่งปลั่งชุ่มชื่นในระยะยาว เชื่อได้เลยเพราะ สารสกัดเหล่านี้ล้วนมีงานวิจัยรับรองมาแล้ว ลองไปหาดูกันได้ค่ะ


เป็นไงกันบ้างคะ สารสกัดเค้าคัดมาดี มากเลย ก่อนจะใช่อะไรมีน ก็จะศึกษามาระดับนึง และตอบโจทย์กับปัญหาผิวหน้ามีนในตอนนี้


เจ้าตัวนี้มีน ลองใช้แล้วมา 14 วัน ขออนุญาตโชว์หน้าสดหน่อยนะคะ คืออยากจะให้เห็นผิวหน้าจริงๆ ว่ามันดีขึ้นเยอะ จะรู้สึกได้ว่าหน้าดูอิ่มน้ำ ชุ่มชื่น และกระชับขึ้นมากๆๆๆ ส่วนพวกริ้วรอยก็ดูจางลง ผิวหน้าก็กระจ่างใสขึ้น มันดีและเห็นผลจริง ก็เลยนำมาแชร์ให้เพื่อนต่อ

และส่วนใครที่อยากจะสั่งมาลองบ้าง ก็เข้าไปที่ เพจเค้าได้”Be you plus” และจะบอกว่าช่วงนี้เค้ามีโปรโมชั่นเปิดตัวสินค้าด้วยนะ! เริศสุดๆ

 (อยากให้ทุกคนได้ลองจริงๆนะ) สำหรับวันนี้ก็จบการรีวิวเพียงเท่านี้นะคะ บายยยยยย~




1 ความคิดเห็น

What's new
รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมVICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partner5 สัญญาณเตือนผิวแก่ก่อนวัย พร้อมวิธีลดริ้วรอยแบบธรรมชาติ14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202412 ครีมกันแดด Hybrid ยี่ห้อไหนดี ป้องกันฝ้ากระ ปกป้องผิวยาวนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล