รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

รีวิวรองพื้น JOVINA ใช้จริงแล้วดีจริงตามที่เค้าว่าไหม #No sponsor

27 พ.ย. 2563  |  676   2  

สวัสดีค่าทุกๆคน

 วันนี้ประเดิมรีวิวแรกเป็นรองพื้น JOVINA  ให้ดูค่ะ เป็นความรู้สึกจากการใช้จริง และไม่ได้รับการสนับสนุนใดๆ จากทางแบรนด์ หาก ผิดพลาดประการใด ก็ขออภัยมา ณ ที่นี้นะค๊า 



 

แพคเกจจะมาในกล่องกระดาษ แบบเรียบหรู ดูแพงแบบนี้นะคะ ข้างในบรรจุเป็นขวดแก้ว ในส่วนของฝาเป็นสีทองๆ เพิ่มมูลค่าให้ดุดูมีระดับ ขนาดบรรจุ อยู่ที่ 30G เป็นแบบหัวปั๊มค่ะ สำหรับเรารู้สึกค่อนข้างหนัก เพราะตัวขวดเป็นขวดแก้ว ดังนั้น คิดว่าไม่เหมาะที่จะพกพาค่ะ 



มาในส่วนของเนื้อครีมกันบ้างนะคะ สำหรับเรา เนื้อครีมค่อนข้างเบา เกลี่ยง่าย ถึงจะเป็นเนื้อแมท แต่ก็ไม่แห้งเร็วจนเกินไป ดังนั้นเราว่า คนที่ลงรองพื้นไม่ค่อยเป็น  ก็สามารถใช้ได้นะคะ และที่ชอบอีกอย่างคือกลิ่นหอมอ่อนๆ ทำให้รู้สึกสบายใจ สดชื่น ค่ะ

เทียบความเนียนให้ดูที่หลังมือนะคะ บางเบาเป็นธรรมชาติแต่ก็ยังปกปิดได้ดี 



ลองลงที่ผิวหน้ากันบ้างนะคะ อย่างที่กล่าวไปแล้วเราชอบความรู้สึกตอนเกลี่ย เพราะเนื้อครีมเค้านิ่มเกลี่ยง่าย ไม่หนืดมากแต่ก็ไม่เหลวเกินไปค่ะ 


สามารถลงเป็นจุดๆ ให้ทั่วหน้าแล้วเกลี่ยทีเดียวได้เลยเพราะเนื้อเค้าไม่ได้แห้งเร็วมาก ยังพอมีเวลาเกลี่ยให้ทั่วใบหน้าได้อย่างสบายค่ะ 




Finished look ค่ะ รู้สึกได้ถึงความบางเบาปกปิดได้เนียนอย่างเป็นธรรมชาติ รู้สึกเหมือนผิวหน้าสามารถมีพื้นที่ให้หายใจ ไม่หนาจนเกินไป ส่วนตัวเราชอบมากนะคะ
ปล.การลงรองพื้นครั้งนี้ ใช้เพียงแค่แป้งฝุ่น translucet ลงทับเท่านั้นค่ะ 



หลังจากผ่านไป 10 กว่า ชม. ผลที่ได้ ในเรื่องของการดรอปของสี มีดรอปลงไปบ้างนิดหน่อยนะคะ ไม่แจ่มเหมือนแรกๆ แต่ก็ยังคงมีความเนียนใสอยู่ มาถึงเรื่องการปกปิด สำหรับเรา รุ้สึกว่ายังปกปิดได้ดีอยุ่เลย รอยสิวตรงคางก็เห็นไม่ชัดเท่าไหร่ และมาถึงในเรื่องของความคุมมัน หลังจากผ่านไปนานกว่า 10 ชม หน้าเราก็ยังคงปกติ ไม่มีความเหนอะ หรือความมันเยิ้มแต่อย่างใดนะคะ (โดยปกติแล้วผิวหน้าเราเป็นผิวแห้งถึงผิวผสมค่ะ บางทีจะมันในช่วง T Zone)แต่ครั้งนี้ไม่มีความมันให้เห็นเลยค่ะ 

** สรุปผลจากการใ้ช้งาน**
เราค่อนข้างชอบเลยทีเดียวนะคะ ทั้งในเรื่องความบางเบาแต่ปกปิด การคุมมัน ไม่เหนียวเหนอะ ที่สำคัญ เราชอบเนื้อครีมเค้ามากค่ะ กลิ่นหอมอ่อนๆ และเกลี่ยง่ายมากๆ 



วันนี้ก็ขอจบการรีวิวแรกไว้แต่เพียงเท่านี้นะคะ ผิดพลาดประการไหนก็ขอคำชี้แนะด้วยค่ะ 


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
29 พ.ย. 2563 เวลา 22:02 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล