รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

ผงสมุนไพรซองที่ใช่ ใช้แล้วชอบ (ผงเพียวสมุนไพรสุภาภรณ์)

19 พ.ย. 2563  |  611   1  

สวัสดีค่ะทุกคน กระทู้นี้เป็นอันแรกของดิส 

เลยอยากจะแนะนำของที่ใช้มานานแล้วก็ชอบมากจริงๆ นี่เลยค่ะผงสมุนไพรโบราณของสุภาภรณ์ ดิสเป็นคนผิวแพ้ง่ายมากๆค่ะ เลยชอบใช้สกินแคร์ที่ทำจากสมุนไพรหรือดีต่อผิว บวกกับมีปัญหาในเรื่องของหน้ามันและสิวขึ้นง่ายมากๆเลยชอบที่จะขัดและพอกผิวเป็นประจำค่ะ ถ้าเพื่อนๆทำอย่างต่อเนื่องผิวหน้าจะดีจริง เพราะเราได้ขัดเซลล์ผิวที่เก่าๆของเราออกอาทิตย์ละ 1 ครั้งก็ยังดีค่ะ วันนี้ดิสเลยพกสูตรพอกผิวหน้า-ผิวกายที่เพื่อนๆหาซื้อและทำตามได้ง่ายมากๆเลยค่ะ ไปดูกันเลยค่ะ!!

สูตรผิวหน้า

1. สูตรรักษาสิวอักเสบ : ผงขมิ้น ดินสอพอง มะนาว น้ำผึ้ง

     สูตรนี้ทีเด็ดอยู่ที่น้องขมิ้นค่ะ เพราะน้องเขาช่วยในเรื่องบำรุงผิวขาว กระจ่างใส เปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติด้วย รวมถึงดินสอพองช่วยในการดูดซับความมันและช่วยเรื่องสิวเต็มๆ ทำให้สูตรนี้ ดิสชอบมากๆค่ะ ดิสขัดๆหน้าไม่นานนะคะประมาณ 2-3 นาทีค่ะ เพราะผงขมิ้นเขาเข้มข้นมากๆเลยค่ะ ไม่ควรทิ้งไว้นาน

2. สูตรดูแลผิวหน้ามัน : ทานาคา ดินสอพอง มะนาว

    แน่นอนว่าทุกคนต้องรู้จักทานาคาเป็นอย่างดีเพราะเขามียอดขายอันดับ 1 ในพม่า และมีส่วนช่วยทำให้ผิวแข็งแรง ขาว กระจ่างใส และยังลดมันด้วย ดิสชอบพอกสูตรนี้ไว้หลังอาบน้ำเสร็จค่ะ ทิ้งไว้ประมาณ 5-10 นาทีเลย แล้วจึงไปล้างออกด้วยน้ำสะอาด คือหน้าหอมมากๆๆ และนุ่มมากๆๆๆ ติดใจกลิ่นหอมอ่อนๆของทานาคามากๆค่ะ


ต่อไปกันที่ สูตรขัดผิวขาวจั๊วประหนึ่งเป็นเจ้าสาวค่ะ 5555

1. สูตรมะขามขัดผิวขาว : มะขาม ขมิ้น ดินสอพอง น้ำผึ้ง

    สูตรนี้ดิสใช้ขัดเป็นขั้นตอนแรกหลังจากล้างทำความสะอาดผิวเสร็จค่ะ เพราะผงมะขามเขาช่วยให้เซลล์ผิวเก่าหลุดอย่างอ่อนโยนค่ะ ผิวสดใส และแข็งแรงด้วยนะคะ เหมือนเคยค่ะ ขัดไม่นานมากเพราะมีส่วนผสมของขมิ้นด้วย แต่ไม่ต้องกังวลนะคะถ้าหากล้างออกมาผิวเหลือง รอสักพักหรือประมาณ 1 วัน ผิวจะค่อยๆใสเองค่ะ เพราะเขาทำจากธรรมชาติจริงๆ





2. สูตรดินสอพองไร้สิว : ดินสอพอง น้ำผึ้ง ผงมะขาม มะนาว

    สูตรนี้ดิสเรียกว่าสูตรเร่งสปีดผิวขาวค่ะ เพราะผสมไปด้วยดินสอพอง มะขาม และมะนาว ตัวช่วยดีๆ ที่บอกว่าไร้สิวเพราะพอกไปจะไม่มีสิวที่หลังหรือตัวเลยค่ะ เพราะดินสอพองเขาช่วยในเรื่องสิวโดยตรง น้ำผึ้งก็ทำให้ผิวนุ่มหอม พอกสูตรนี้ทีไรแฟนชอบบอกว่าตัวหอมตลอดเลยค่ะ ต้องลองนะคะสาวๆ




เป็นไงกันบ้างคะสาวๆ ลองอ่านแล้วไปทำตามดูนะคะ

รับรองว่าติดใจแน่ๆ เพราะผงสมุนไพรของสุภาภรณ์เขาทำจากธรรมชาติจริงๆ ปลอดภัยหายห่วงเลย วิธีการผสมก็คือผสมให้เป็นเนื้อเดียวกันไม่เหลวและไม่ข้นจนเกินไปนำมาขัดผิว หรือพอกหน้าทิ้งไว้ประมาณ 5-10 นาที หลังจากนั้นทำความสะอาดตามปกติได้เลยค่ะ ถ้าคนผิวมันแบบดิสทำสัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง สบายๆเลยค่ะ แต่หากผิวแห้งก็สัปดาห์ละ 1 ครั้งก็เพียงพอแล้วค่ะ หวังว่าเพื่อนๆ จะชอบกระทู้นี้กันนะคะ หากได้ไปลองใช้อะไรที่น่าสนใจจะมาแชร์ให้เพื่อนๆได้อ่านกันดูค่ะ วันนี้ไปแล้วนะคะ ยังไงถ้าอยากรู้จักกันมากขึ้นสามารถติดตามดิสได้ทาง Instragram : https://www.instagram.com/parcodisks_ ได้เลยนะคะ แล้วพบกันใหม่ค่าา


1 ความคิดเห็น

What's new
รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 โลชั่นทาตัว AHA ผลัดเซลล์ผิวเก่า เผยผิวใหม่ขาวใสเรียบเนียนตัวตึง 9 สเปรย์ล็อคผม ล็อคทรงผมให้อยู่ทน จะทรงไหนก็สวยนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล