รีวิวน้ำหอมหงส์เพชร (Hongpet) กลิ่นหอมสะกด ทุกประสาทสัมผัสให้ทุกสายตาจับจ้องมาที่คุณ

16 พ.ย. 2563  |  873   2  
สวัสดีทุกคน เจอกับบีอีกแล้ว รีวิวสกินแคร์มาเยอะแล้ววันนี้มารีวิวน้ำหอมกันบ้างดีกว่า ขอบอกก่อนเลยว่า บีเป็นคนชอบน้ำหอมมาก คือต้องฉีดก่อนออกบ้านทุกวัน และกลิ่นที่บีชอบจะเป็นแนว หอมแพง หอมมีระดับ ลุคสาวมั่นแต่เซ็กซี่ ชอบแบบฉีดที คนต้องมองแบบเหลียวหลัง 


เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมาบีได้เจอกับน้ำหอมฟีโรโมน (กลิ่นนักล่า) ของแบรนด์หงส์เพชร 




คือดีมากกกแม่ คือถูกสเป็คมาก ใช้ครั้งแรกคือตกหลุมรัก นางตรง concept ที่ตามหามาก กลิ่นหอมติดตัว ตั้งแต่เช้ายันเย็น Concept ของน้ำหอมกลิ่นนี้คือ นักล่า กลิ่นหอมที่ถูกรังสรรค์มาเพื่อแสดงถึง ความเลอค่า เย้ายวน ชวนกระหน่ำฟัดให้ความรู้สึกว่า คุณคือผู้หญิงที่โดดเด่นที่สุดในงานราตรีสุดหรูยามค่ำคืน สะกดทุกประสาทสัมผัสให้ทุกสายตาจับจ้องมาที่คุณ ชวนให้เคลิ้มทุกวินาทีที่ได้กลิ่นเหมาะสำหรับผู้หญิงที่มีเป้าหมายในชีวิต คิดบวก ไม่ยอมให้ชายใดมาลดคุณค่า 

ไม่ดีไม่คบเป็นผู้หญิงที่สามารถก่อร่างสร้างความสุขให้ตัวเองได้ สวยเชิ่ดเริ่ด น่าค้นหา 

เป็นผู้หญิงที่ชอบและหลงรักความเป็นตัวเองอยู่ซ้ำๆ อ่ะแค่ conceptก็กินขาดแล้วจ้าแม่ เอกลักษณ์เฉพาะของแบรนด์หงส์เพชรคือ สารสกัดที่บรรจงคัดสรรกลิ่นหอมจึงเปลี่ยนแปลงไปตามอุณหภูมิร่างกายของแต่ละคน จึงทำให้คุณดูเป็นคนพิเศษที่หาที่ไหนมิได้




ถ้าใครสงสัยว่ากลิ่นจริงๆเป็นยังไง ต้องไปลองซื้อใช้กันแล้วล่ะ น้ำหอมของแบรนด์หงส์เพชร มี ทั้งหมด 5 กลิ่น โดยกลิ่นของผู้หญิงจะมี ชื่อ นักล่า น่ารัก ออดอ้อน ส่วนกลิ่นของผู้ชายจะมี ชื่อ พักรบ พบรัก ที่สำคัญราคาไม่แรงเลย นางเป็นน้ำหอม 18 หอมยั่วมากเด้อ ใช้แล้วระวังแฟนไม่ยอมปล่อยให้ออกบ้านนะบอกก่อน 


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
17 พ.ย. 2563 เวลา 8:06 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ เว็บ *cosmenet เปิดรับสมัครสาว ๆ ร่วมทีมหลายตำแหน่งจ้าChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!9 เรตินอลถูกและดี หน้าใส ไร้ริ้วรอยได้ในงบไม่เกิน 300 บาท!ป้ายยา 12 สกินแคร์ Boots ถูกและดี จัดให้ครบ ทุกสเต็ปดูแลผิว!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล