8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง

น้ำยาล้างห้องน้ำจากธรรมชาติ ปราศจากกรดไฮโดรคลอริก สำหรับคนแพ้น้ำยาล้างห้องน้ำ

10 พ.ย. 2563  |  2716   3  

 น้ำยาล้างห้องน้ำเป็นสารเคมีในครัวเรือนที่เราควรระมัดระวังในการใช้มากเป็นพิเศษเพราะสารเคมีเหล่านี้อาจเป็นอันตรายต่อผู้ใช้ โดยเฉพาะการสัมผัสสารเคมีโดยตรงเป็นประจำ อาจเกิดอาการปวดแสบปวดร้อน กัดผิวหนัง หรือการสูดดมไอระเหยจากสารเคมี

เป็นเวลานาน ๆ อาจเป็นอันตรายต่อโพรงจมูกและคอ ทำให้หายใจขัด แน่นหน้าอก

โดยทั่วไป ในน้ำยาล้างห้องน้ำ จะมีกรดไฮโดรคลอริกเป็นส่วนผสมหลักสารออกฤทธิ์ทำความสะอาด เนื่องจากมีฤทธิ์เป็นกรด ทำปฏิกิริยากัดกร่อนคราบสกปรก คราบหินปูน และคราบสนิม ให้หลุดล่อนออกมาได้ภายในเวลาไม่กี่นาที จึงตอบโจทย์เรื่องความสะอาดและความสะดวกรวดเร็วในการล้างห้องน้ำ

แต่กรดไฮโดรคลอริกเป็นสารเคมีที่อันตรายต่อสุขภาพ ผู้ที่ทำความสะอาดห้องน้ำด้วยน้ำยาที่มีส่วนผสมกรดไฮโดรคลอริกจึงควรอ่านฉลากและคำแนะนำให้ละเอียดก่อนการใช้ ควรเปิดหน้าต่างเพื่อให้อากาศถ่ายเทขณะล้างห้องน้ำ รวมถึงสวมหน้ากาก ถุงมือและรองเท้าเพื่อป้องกันไม่ให้ผิวหนังสัมผัสกับสารเคมีโดยตรง

แต่จะดีกว่าไหม ถ้าน้ำยาล้างห้องน้ำในบ้านของเรา ใช้สารจากธรรมชาติ (น้ำหมักจากสับปะรด)แทนกรดไฮโดรคลอริก เพื่อขจัดคราบสกปรกและมีประสิทธิภาพในการกำจัดคราบได้ดีพอ ๆ กับสารเคมี แต่ไม่มีกลิ่นฉุนแสบจมูก ปราศจากสารก่อภูมิแพ้และไม่ระคายเคืองผิว (สามารถใช้ได้โดยไม่ต้องสวมถุงมือ) ที่สำคัญ ไม่มีฤทธิ์ทำลายพื้นผิวสุขภัณฑ์และยาแนวในห้องน้ำเพราะเป็นสารจากธรรมชาติ มีเพียงกลิ่นหอมอ่อน ๆ จากน้ำมันหอมระเหยธรรมชาติ


วิธีใช้ ผลิตภัณฑ์น้ำยาล้างห้องน้ำจากธรรมชาติ พิพเพอร์ สแตนดาร์ด

ขั้นที่ 1: ฉีดผลิตภัณฑ์ลงบนพื้นผิวห้องน้ำ (ไม่จำเป็นต้องสวมถุงมือ)

ขั้นที่ 2: ทิ้งไว้ 5 ถึง 10 นาที

ขั้นที่ 3: ขัดล้างตามปกติ

ขั้นที่ 4: ล้างออกด้วยน้ำสะอาด


สำหรับใครที่กำลังมองหาน้ำยาล้างห้องน้ำที่ปลอดภัย ไร้กรดไฮโดรคลอริก หรือผู้ที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย ลองแวะมาเลือกชม เลือกช็อป ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติได้ที่เว็บไซต์ pipperstandard เรายังมีผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดจากธรรมชาติอีกมากมายให้เลือกค่ะ

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์ ส่วนประกอบ และใบรับรองการทดสอบการระคายเคืองของน้ำยาล้างห้องน้ำ หรือเลือกซื้อสินค้าทันทีได้ที่ https://www.pipperstandard.com/ผลิตภัณฑ์ของเรา/



3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
11 พ.ย. 2563 เวลา 9:05 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
9 ม.ค. 2564 เวลา 12:44 น.
What's new
8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคือง14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยวรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Embryolisse เปิดตัวไลน์กันแดดส้มไฮบริดตัวใหม่ พร้อมยกทัพคอลแลบชาวแก๊ง “The Pie in The Sky”ทำความรู้จัก “ฮอร์โมนเลปติน” ฮอร์โมนความอิ่มที่เป็นสาเหตุของความอ้วน12 ครีมลดริ้วรอย ยี่ห้อไหนดี เพื่อใบหน้าอ่อนเยาว์ผิวเฟิร์มกระชับอัปเดต 9 เซรั่มหน้าเนียน 2024 ลดริ้วรอย รูขุมขนกระชับ ตื่นมาหน้าใสปิ๊งดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 26 พ.ค. - 1 มิ.ย.  67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล