รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

Nami เจลบำรุงผิวตัวเก่ง??

5 พ.ย. 2563  |  624   2  

สวัสดีค่าสาวๆ วันนี้น้ำมีเจล 2 ตัวของ Nami มารีวิวค่ะ ซึ่งได้ยินมาว่าเขาเก่งเรื่องดูบำรุงผิวเราได้ดีมากๆค่ะ เรื่องแบบนี้น้ำไม่พลาดที่ลองแน่นอนค่ะ แอบบอกว่าทั้ง 2 ตัวนี้เหมาะสําหรับทุกสภาพผิวน้า แม้ผิวบอบบางแพ้ง่ายก็ใช้ได้ค่ะเพราะเขาไม่มีแอลกอฮอล์ Paraben และซิลิโคน ค่า



Jeju Vitamin C Brightening Gel , Aloe-Lemon Brightening Gel

มาอ่านรีวิวไปทีละตัวกันเลยค่ะ เริ่มจาก เจลส้มนามิ ถือว่าเป็นครีมเซเว่นอีกตัวที่ได้ลองแล้วปลื้มมากค่ะ?



นามิ แอม เฟรช เชจู วิตามิน ซี ไบรท์เทนนงิ่ เจล Vit C จากส้มเกาหลี


ถูกและดีแบบนี้แต่สกัดจากส้มที่เกาะเชจู ประเทศเกาหลีเลยน้า เจลเข้มข้นมากกก ว่ากันว่าเกาะที่นั้นก็เต็มไปด้วยดินภูเขาไฟจึงทำให้ส้มในเกาะอุดมไปด้วยวิตามินซี และแร่ธาตุที่มีประโยชน์ต่อผิว? และยังช่วยฟื้นฟูบํารุงผิวไม่ว่าจะเป็นจุดด่างดําเอย รอยสิวเอยดูจางลงอย่างเป็นธรรมชาติ


ผิวดูกระจ่างใสขึ้น✨


รอยหมองคล้ำใต้ตา และริ้วรอยก็ดูจางลงด้วย แถมผิวหน้านุ่ม ฉ่ำน้ํามากๆเลยค่ะ

สารสำคัญในเจลส้มวิตซีที่ช่วยให้หน้าสวยดูมีสุขภาพแบบนี้ คือกลูต้า-ไธโอนและวิตามินบี 3 เข้มข้น ช่วยให้ผิวเนียนเรียบขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

แค่ทาบํารุงผิวหน้าและผิวกายเป็นประจําทุกเช้า-เย็น หลังทําความสะอาดผิว *ควรนําไปแช่ตู้เย็นแล้วเอามาทาจะฟินมาก เจลเย็นๆ หอมสดชื่นมากค่ะ*

มาต่อกันเลยค่ะ



เจลอโลสกัดเย็น นามิ แอม เฟรช อโล-เลมอน ไบรท์เทนนิ่ง เจล ✨


เจลอโลนามิ เป็นว่านหางจรเข้สกัดเย็นเข้มข้น 99.5% ? เข้มข้นไม่แพ้เจลส้มเลยค่า ตัวนี้นะคะเขาจะช่วยคงความสดจากธรรมชาติไว้ดีมากๆเลยค่ะ




เนื้อเจลใสหอมเลมอนอ่อนๆ ตัวนี้ช่วยบํารุงผิวส่วนที่อ่อนแอจากแสงแดดทำร้ายมาให้คืนความสวยเด้ง นุ่ม ชุ่มชื้น ฉ่ำน้ำ แล้วยังลดพวกรอยดํา รอยแดง และแผลเป็นจากสิวด้วยค่ะ ยกให้เป็นครีมหน้าใสที่ปลื้มมากเช่นกันค่ะ?

ด้วยสารสกัดเลมอนเข้มข้น วิตามินบี 3 และอัลฟ่า อาร์บูติน ช่วยผลัดผิวเก่าที่หมองคล้ำออกอย่างอ่อนโยนได้แบบมีประสิทธิภาพสุดๆ และยังบํารุงผิวให้ดูสว่าง กระจ่างใส ช่วยคุมความมัน รูขุมขนกระชับขึ้น ผิวเนียนใส อย่างเป็นธรรมชาติสุดๆ

แค่ทาบํารุงผิวหน้าและผิวกายเป็นประจําทุกเช้า-เย็น หลังทําความสะอาดผิวแค่นี้ก็ได้ผิวสวยใสอย่างเป็นธรรมชาติแล้วค่า



เป็นยังไงกันบ้างคะ ชอบเหมือนน้ำกันบ้างรึเปล่า มีใครที่เคยใช้หรือใช้อยู่บ้างไหมเอ่ย มารีวิวมาแชร์ต่อได้นะคะ ?☺️




2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
5 พ.ย. 2563 เวลา 15:58 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!10 ทินท์มอยส์เจอไรเซอร์ เนื้อบางเบา มอบฟินิชลุคผิวโกลว์ใสอย่างเป็นธรรมชาติ11 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้างดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล