11 ครีมกันแดดหน้าไม่มัน ซึมเร็ว แห้งไว ไม่เยิ้มระหว่างวัน

รีวิว สกินแคร์คู่ใจกู้ผิวหน้าสาววัย 25

5 พ.ย. 2563  |  621   2  



ฮายยยย เพื่อนๆ กลับมาทักทายกันอีกแล้ว แปบๆก็ใกล้จะสิ้นปีเริ่มต้นปีใหม่อีกแล้วอายุก็มากขึ้นเรื่อยๆ ปีนี้ลูกตาลก็ 25 แล้ว รู้สึกว่าผิวเริ่มไม่เหมือนเดิมด้วยความที่เดี๋ยวนี้นอนดึกทุกวันไม่เคยต่ำกว่า ตี 2 เลย เพราะก่อนหน้านี้งานยุ่งมากๆและก็เตรียมงานแต่งงานด้วย กับอายุด้วยแหละ ผิวช่วงนี้ก็เลยจะค่อนข้างมีปัญหาเรื่องหน้าแห้งเป็นบางส่วน รูขุมขนบริเวณข้างแก้มเห็นชัดขึ้น ใต้ตาคล้ำเป็นหมีแพนด้า รอยสิวต่างๆก็มา ไปได้ตัวช่วยเป็นตัว Voluse Skin “V-Natural Expert Serum” ลูกตาลรู้สึกอุ่นใจขึ้นเยอะเลยค่ะเพราะทำให้ผิวของลูกตาลดีมาเหมือนเดิม




แพคเกจจิ้งก็มาเหนือแล้วมีความ 2 ชั้นดึงกล่องสีขาวออกมาก็จะเจอกล่องสีเขียวอีกทีจ้า








ซึ่ง V-Natural Expert Serum นี้ก็จะเป็นเซรั่มกลุ่ม Anti-aging ซึ่งเราต้อง Preventive ไว้ก่อนเพราะวัยอายุแบบลูกตาลต้องป้องกัน ช่วยในเรื่องการฟื้นบำรุงและปกป้องผิวชั้นในอย่างล้ำลึก กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินให้กับชั้นผิว ชะลอการเกิดริ้วรอย ช่วยทำให้ผิวดูฉ่ำอิ่มน้ำ ลดเลือน ฝ้า กระ จุดด่างดำ และใบหน้าขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ กระชับรูขุมขน ลดการอับเสบของสิว และปกป้องผิวให้แข็งแรงจากการโดนแสงแดดหรือมลภาวะอีกด้วย




มากกว่านั้นเค้าเป็นเซรั่มแบรนด์แรกในประเทศไทยที่ใช้ส่วนผสมหลัก Nahlsgen – Fullerene, Vitamin C (APPS) และ Hyaluronic acid – Moringa oil ที่มีงานวิจัยจากมหาวิทยาลัยโอซาก้าและเกียวโตประเทศญี่ปุ่น Fullerene ได้รับรางวัลโนเบลนะเออ  




เนื้อของเค้าจะมีสีขาวขุ่น ไม่เหนียวค่อนข้างเหลวเลย ทาแล้วสบายผิวมากใช้เป็นขั้นตอนแรกได้เลยค่า ต้องยอมเลยเป็นมากกว่าสกินแคร์เพราะเค้าคือศาสตร์แห่งการดูแลผิว สามารถบำรุงได้ทั้งผิวหน้าและริ้วรอยรอบดวงตา ความหมองคล้ำใต้ตานี่เอาอยู่ เรียกได้ว่าสวยครบจบในขวดนี้ขวดเดียวเลยค่า และจะบอกอะไรให้ตัวนี้ Alcohol Free , Poraben Free ,Fragrance free สำหรับสาว ๆ แพ้ง่ายลองได้นะคะ






ตอนนี้ก็ขาด V-Natural Expert Serum ไม่ได้จริงๆ เป็นสกินแคร์คู่ใจไปแล้วไปไหนก็ต้องพกติดไปด้วยเพราะติดนอนดึก เป็นเซรั่มที่ช่วยกอบกู้ผิวของเราไปเลย ไม่ว่าจะทำงานหนักหรือนอนดึกแค่ไหนก็ต้องหาตัวช่วยที่เหมาะกับกิจวัตรเราในช่วงนั้นตัวนี้แหละคือตัวช่วยของลูกตาล ><


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
9 พ.ย. 2563 เวลา 9:39 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้างดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล