14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว

ปัญหาจักแร้ดำจะหายไปเมื่อเจอนี่!!!!

4 พ.ย. 2563  |  770   2  
ปัญหาโลกแตกที่นับได้ไม่ถ้วนเลยว่าใครจะต้องเจอะเจอกับปัญหาเหล่านี้บ้าง ใต้วงแขนดำอาจะเป็นสาเหตุที่ทำให้เราต้องสูญเสียความมั่นใจ วันนี้มิ้นเอาของดีมาบอกต่อที่ได้ลองใช้มาสักพักและชอบมากๆ คือตัวนี้เลย Gold colla รักแร้ครีม นั่นเองจ้า 


เป็นครีมบำรุงผิวเฉพาะจุด ที่ดีมากๆ จบปัญหาความดำสะสม แบบใครที่รักแร้ดำมานานแก้ไม่หายอยากให้ลองใช้ตัวนี้ดูค่ะ ตัวนี้ไม่มีพาราเบนนะ ไม่มีสารอันตราย

แล้วช่วยให้เผยวงแขนขาวเนียนกระจ่างใสด้วย และ

ช่วยผลัดเซลผิว ปรับผิวให้ขาวใสอย่างเป็นธรรมชาติ


ส่วนเนื้อครีมก็จะเป็นสีขาวๆ กลิ่นหอมอ่อนๆไม่แรงเกินไปนะ มิ้นใช้ทาแล้วรู้สึกสบายผิวดี รู้สึกว่าไม่เหนียวเหนอะหนะ เรื่องเนื้อครีมคือผ่านมากๆ ชอบ


ส่วนวิธีใช้ 

มิ้นบีบประมาณเม็ดถั่วเขียว ไม่เยอะมาก ทาหลังอาบน้ำเช้าเย็นเลย 


หลังใช้เห็นได้ชัดมากกกกกก 

ก่อนใช้มิ้นมีปัญหารักแร้ดำแอบมีหนังไก่นิดๆ

พอใช้สักพักแล้วรู้สึกเนียนขึ้น ขาวขึ้นอย่างเห็นได้ชัด 


ทีนี้จะใส่เสื้อสายเดี่ยวเสื้อแขนกุดก็ไม่กลัวไม่มั่นใจเรื่องรักแร้แล้ว อยากให้ทุกคนลองหามาซื้อใช้ตามจีงๆนะ รีวิวพลีชีพมาก5555 


ใครจะซื้อมิ้นสั่งมาจากในเพจนะคะ เดี๋ยวแปะไว้ 

https://m.facebook.com/goldcollacenter/

มิ้นซื้อมาขวดละ390บาท ขนาด50กรัม 

ใช้ได้นานมากกกก คือคุ้มเลยยยย 



2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
5 พ.ย. 2563 เวลา 8:09 น.
What's new
14 ครีมลดริ้วรอยใต้ตา ยี่ห้อไหนดี ลดตีนกา แก้หนังตาเหี่ยว8 เรตินอล น่าใช้ ลดริ้วรอยตีนกา กระชับผิว อ่อนโยนไม่ระคายเคืองรีวิว PAÑPURI Perfume Oil ออยล์น้ำหอม เสน่ห์ความหอมแบบไทยสไตล์ใหม่ Burberry เปิดตัว Hero Parfum น้ำหอมสำหรับผู้ชาย กลิ่นใหม่ล่าสุดจากคอลเลกชั่น Burberry Heroเลิกเสียวแบบเสี่ยง! ขอบตาแพะ ยางรัด ผ่าเบนซ์ ติดเชื้อทางเพศสัมพันธ์ได้12 ครีมลดริ้วรอย ยี่ห้อไหนดี เพื่อใบหน้าอ่อนเยาว์ผิวเฟิร์มกระชับอัปเดต 9 เซรั่มหน้าเนียน 2024 ลดริ้วรอย รูขุมขนกระชับ ตื่นมาหน้าใสปิ๊งดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 19 - 25 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล