หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!

[รีวิว] ดีดีครีมน้องใหม่เสริมเสน่ห์สายมูต้องจัด จากแบรนด์ SNOWGIRL

2 พ.ย. 2563  |  622   2  
        วันนี้อยากจะมารีวิวเจ้าดีดีครีมสำหรับสายมูแบบเราๆขนาดสีเสื้อยังต้องใส่ตามวันแล้วประสาอะไรกับเมคอัพคะ ที่บอกว่ามูเนี่ยคือเค้ามีส่วนผสมจากทองคำแท้ จากวัดตะเคียนนะคุณณณ ที่สำคัญราคามันถูกมากแม่!! เพราะมาในราคาเพียงซองละ 49 บาทเท่านั้น วันนี้เลยจะมารีวิวแบบสรุปให้เข้าใจง่ายว่าเค้าขายคอนเซ็ปต์หรือใช้ได้ดีจริง? ถ้าอยากรู้แล้วมาเริ่มกันเลยจ้า


TAKIEN-THONG DD CREAM

(ดีดี ครีม ตะเคียนทอง)


มาดูในส่วนของแพ็คเกจของเขากันก่อนเลย ซึ่งเจ้าตัวนี้เขาให้มาในปริมาณ 8 กรัมค่ะ ตอนแรกที่เห็นนะคือมีความดึงดูดมาก สีดำตัดทองดูเด่น และคือแบบทุกคนอาจจะกลัวชื่อน้องเค้าแล้วไม่กล้ากดสั่ง555 แต่เวลาที่เลื่อนผ่านก็คือแค่ชื่อต้องมีสะดุดตากันบ้างแหละ และอีกอย่างที่ชอบคือด้านหน้าซองของเขาจะมีการบอกคุณสมบัติแบบเข้าใจง่ายดีนะ อีกจุดหนึ่งที่จุดสะดุดตาคือนางสามารถปกป้องผิวจากแสงแดดได้ด้วย! ซึ่งมีค่า SPF สูงถึง 45 PA เลยทีเดียวเชียว


มาดูที่เนื้อดีดีครีมของเขากันต่อเลยย จะบอกว่าเนื้อของเขาคือค่อนข้างข้นแต่ไม่ได้หนานะ มันเป็นเนื้อมูส เรียกได้ว่ากำลังพอดีเลย และเนื้อก็เกลี่ยง่าย ตัวสีของเนื้อดีดีครีมจากรูปจะออกไปทางโทนขาวเหลืองแต่ไม่เหลืองอะไรขนาดนั้น แต่ส่วนตัวเป็นคนชอบสีโทนประมาณนี้อยู่แล้วเพราะรู้เลยว่าทาไปแล้วมันทำให้หน้าดูกระจ่างใสขึ้นแน่นอนฟังธงได้เลยค่ะ


          ผลจากการใช้คือให้งานผิวที่สวยแบบธรรมชาติ ทดลองทาทั้งวันก็ไม่ดรอประหว่างวัน ในเรื่องคุมมันสำหรับเราก็ถือว่าทำได้ค่อนข้างโอเคเลยนะ เพราะหลังจากทาไปประมาณ 4-5 ชั่วโมง ยังให้งานผิวที่สวยอยู่มีมันแค่ตรงจมูกกับแก้มเล็กน้อยแต่ใช้กระดาษซับก็ยังให้งานผิวที่สวยอยู่ค่ะ แต่หน้าก็คือยังผ่องอยู่ทั้งวัน ชอบมากๆตรงจุดนี้

          เอาหล่ะก็จบกันไปแล้วสำหรับรีวิวเจ้าดีดีครีมแบบซองที่แปลกมากๆ หวังว่ารีวิวนี้จะมีประโยชน์สำหรับคนที่กำลังมองหาสิ่งของถูกและดีมาใช้ ส่วนตัวค่อนข้างประทับใจเลยแหละ นี่ก็ว่าจะไปตุนเพิ่มอยู่นะเพราะมันใช้แทนรองพื้นราคาหลักร้อย-หลักพันได้เลย อยากให้ทุกคนลองใช้ดูและแวะมาแชร์มาบอกกันว่าใช้แล้วเป็นยังไงกันบ้างดีไม่ดียังไงเพราะบางคนอาจจะชอบหรือไม่ชอบก็ได้ยังไงก็แวะมาแชร์กันได้นะคะที่สำคัญสายมูต้องไปตำกันน้า ขอบคุณและสวัสดีค่า


พิกัด : https://www.facebook.com/TAKIENTHONG/?ti=as


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
4 พ.ย. 2563 เวลา 8:18 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้างดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล