รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

สกินแคร์ออแกนิค UZI ตอบโจทย์สายธรรมชาติ ด้วยเซ็ตฟื้นฟูผิวหน้าและปาก

2 พ.ย. 2563  |  380   2  

          นวัตกรรมที่ล้ำหน้ามากขึ้นในปัจจุบันทำให้แบรนด์สกินแคร์ไม่ว่าจะเป็นในไทยหรือต่างประเทศ ต่างก็หันมาผลิตแบรนด์สายออร์แกนิคเอาใจใส่กับสิ่งแวดล้อมมากขึ้น ซึ่งมีข้อดีที่เป็นประโยชน์ต่อทั้งผู้ผลิตและผู้ใช้ เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้สารสกัดจากธรรมชาติที่ให้คุณค่าการบำรุงต่อผิวโดยตรงและปลอดสารเคมี ทำให้ไม่เสี่ยงต่อการมีสารเคมีตกค้างภายในร่างกาย รวมถึงยังช่วยรักษาสิ่งแวดล้อมอีกด้วย และแบรนด์ออร์แกนิคอย่าง UZI Cosmetic ก็ไม่พลาดที่จะจัดเซ็ต สกินแคร์ออร์แกนิค UZI มาเอาใจสาวสายธรรมชาติกันค่ะ


 สกินแคร์ออร์แกนิค UZI เซ็ตฟื้นฟูผิว เตรียมผิวให้พร้อมรับมือ ทุกสถานการณ์ สภาพของผิวในแต่ละช่วงนั่นแตกต่างกัน รวมถึงปัญหาผิว สิวอักเสบ ที่เรากังวลก็มักจะเปลี่ยนแปลงไปเรื่อย ๆ หมดกังวลกันไปเลย วันนี้มี Skincare Routine เน้นเรื่องปัญหาผิวแพ้ง่าย สิว รอยดำรอยแดง มาช่วยซ่อมแซมผิว ต้อง 3 ไอเทมนี้เลย

1. คลีนซิ่งลดสิว สารสกัดจากธรรมชาติ ล้างหน้าพร้อมบำรุง ลดสิว

2. สครับผลัดเซลล์ผิว ให้หน้าเรียบเนียน ลดริ้วรอย

3. ลิปสครับ ริมฝีปาก แก้ปากดำคล้ำ แห้งแตก เนียนนุ่ม

 สวยครบจบทั้งผิวหน้าและผิวปากด้วย 3 ตัวนี้ ที่ใครได้ลองใช้เป็นต้องติดใจ และเพื่อเป็นการเอาใจสาวสายธรรมชาติ นอกจากเราจะจัดเซ็ตพิเศษให้แล้ว เรายังให้ราคาสุดคุ้ม จาก739.- บาท ลดเหลือเพียง 629.- เท่านั้น คุ้มกว่านี้หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้ว อย่ารอช้า มาจัดเซ็ตพิเศษสกินแคร์ออร์แกนิค UZI ไปบำรุงผิวหน้า ผิวปากให้สวยเด้ง วาว กันนะคะ

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดสกินแคร์ออร์แกนิค UZI เพิ่มเติมได้ที่

Website: http://www.uzicosmetic.com/

Facebook: https://www.facebook.com/UZIcosmeticofficial/

หรือติอต่อสอบถามที่ Line @Uzi_cosmetic



2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
4 พ.ย. 2563 เวลา 8:18 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partnerรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202412 ครีมกันแดด Hybrid ยี่ห้อไหนดี ป้องกันฝ้ากระ ปกป้องผิวยาวนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล