รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

เปรียบเทียบตัว BB และ CC ครีมซองสุดปังจากNamiกัน

28 ต.ค. 2563  |  505   2  
     สวัสดีจ้า มาพบกันอีกแล้วกับความสวยความงามที่สาวๆทุกคนต้องมี วันนี้เรามาเทียบตัว  BB CC ที่ทาแล้วหน้าต้องปัง นั่นก็คือ ตัวนี้เลยยยย ??

Nami Make up pro BB wet to powder (แป้งพัฟ BB เนื้อครีม) กับ Nami Make up pro CC ready Cushion ( CC คูชั่น)

เรามาเริ่มที่ตัวแรกกันก่อนเลย Nami Make up pro BB wet to powder SPF 40 PA

Nami Make up pro BB wet to powder SPF 40 PA เป็นแป้งพัฟBB ที่เป็นเนื้อครีม เหมาะมากๆเลย สำหรับคนที่ต้องเร่งรีบ มีเวลาจำกัดในการแต่งหน้า แป้งพัฟ BB เนื้อครีมตัวนี้ก็เป็นทางเลือกที่ดีเลยจร้าา สะดวก สบาย พกพาก็ง่าย ทาจบในขั้นตอนเดียว เพราะเนื้อครีมจะเปลี่ยนเป็นแป้งเนื้อแมตต์ทันทีที่เกลี่ย มันเริสสุดๆ แถมตัวนี้เป็นสูตรใหม่ ที่ช่วยคุมมันมากขึ้น ปกปิดมากขึ้น กันแดดมากขึ้นอีกด้วย ล๊อคผิวเป๊ะ ตลอดวัน กันน้ำ กันเหงื่อ หน้าไม่ดรอป

    เรามาดูเนื้อครีม ของเจ้า Nami Make up pro BB wet to powder SPF 40 PA  แป้งพัฟ BB เนื้อครีม สูตรใหม่ กันดีกว่า วันนี้พริ้งจะสวอชลงบนใบหน้าให้ดูกันเลย ว่าปังขนาดไหน ตามไปดูกันเลยจร้าาาา


จะเห็นได้ว่า เนื้อครีมของ Nami Make up pro BB wet to powder SPF 40 PA  แป้งพัฟ BB เนื้อครีม สูตรใหม่ นี้ มีความออกโทนเหลือง ซึ่งเป็นโทนสีที่เข้ากับสาวไทยส่วนใหญ่อยู่แล้ว เนื้อครีมไม่เหนียวเหนอะ เกลี่ยง่ายมาก พอทาลงบนใบหน้า จะเห็นได้เลยว่า ข้างที่ทา ดูเนียนขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลย ปกปิดดีจริง ริ้วรอย รอยสิวต่างๆก็เอาอยู่ เนียนกริบ ผิวหน้าดูเรียบขึ้น เริสจริงอะไรจริงจ้า เอาสิ๊ !! ปังไม่ไหว


Nami Make up pro BB wet to powder SPF 40 PA เป็นแป้งพัฟBB เนื้อครีม ที่เป็นสูตรซุปเปอร์แมตต์ เป็นสูตรใหม่ อย่างที่ได้บอกไปตอนข้างต้นว่า คุมมันกว่าเดิม ปกปิดกว่าเดิม กันแดดกว่าเดิม มี SPF ถึง 40 PA เป็นสูตรใหม่ที่ปังมากเลยจร้าแม่จ้า

      เรามาดูตัวต่อไปกันบ้าง. กับ Nami Make up pro CC ready Cushion


เป็น CC คูชั่นที่เป็นสูตรพิเศษ โดยที่ทาแล้วผิวเนียนเรียบแบบไม่ต้องง้อแป้งพัฟเลยจ้า อัพผิวไบรท์ ให้สว่างขึ้น จะผิวเบอร์ไหนก็ใช้ได้ แถมยังกันน้ำ กันเหงื่อ คุมมัน สาวๆที่ขี้เกียจแบบเราก็ต้องใช้แล้วแหระ

  เรามาทดสอบ Nami Make up pro CC ready Cushion กันต่อเลยว่าสวอชลงที่หน้าแล้วจะเป็นอย่างไร


    ปังปุรุเย้มากจร้า ท่านผู้ชม Nami Make up pro CC ready Cushion ก็เป็นCCคูชั่นแบบซองที่ไม่แพ้ตัว แป้งพัฟ BB เนื้อครีมด้านบนเลยจร้า เป็น CC คูชั่นที่ทาแล้วผิวดูไบรท์ มีออร่าทันทีเลย ปรับผิวให้ดูสว่างขึ้น ปกปิดเนียนละมุนมาก ไม่ว่าจะมีรอยสิว รอยดำ รอยแดง รูขุมขนกว้าง ก็เอาอยู่เด้อ. เนื้อครีมจะออกโทนเหลือง เกลี่ยง่าย เนื้อครีมบางเบาสุด ทาแล้วไม่เป็นคราบ และยังมีSPF ถึง 35 PA ที่จะช่วยปกป้องผิวหน้าเราจากรังสี UVA & UVB อีกด้วยทาแล้วผิวหน้าดูฉ่ำ ดูสุขภาพดี ฉ่ำวาวดั่งสาวเกาหลีเลยจ้าแม่จ้า

     สำหรับใครที่อยากจะทาแป้งพัฟลงเพิ่มได้มั้ย. บอกเลยว่าได้จร้า. ตามสะดวกตามความมั่นใจของตัวเองเลย. การแต่งหน้าไม่มีผิดไม่มีถูก ไม่ตายตัวอยู่แล้ว. จะลงแป้งพัฟเพิ่มหรือไม่เพิ่มก็เอาตามสะดวกเราเลย อันนี้ไม่ฟิคจร้า


   หลังจากที่ได้ทดลองสวอช Nami Make up pro BB wet to powder SPF 40 PA และ Nami Make up pro CC ready Cushion รู้สึกได้ว่า ทั้ง 2 ตัวนี้มีคุณสมบัติที่ช่วยให้ประหยัดเวลาการแต่งหน้าของเราได้มากเลยทีเดียว โดยที่ใช้ก่อนแต่งหน้าแล้วไม่ต้องทาแป้งพัฟผิวหน้าก็ปังได้ ทาก็ง่ายมาก. เครื่องสำอางก็ติดง่ายขึ้น ส่วนตัวคิดว่าความแตกต่างระหว่าง. 2 ตัวนี้. อยู่ที่คนใช้มากกว่า ว่าแต่ละวันเราต้องการใช้ผิวหน้าเป็นแบบไหน. ถ้าต้องการให้ผิวหน้าดูแมตต์ก็ใช้ Nami Make up pro BB wet to powder SPF 40 PA  ถ้าต้องการให้ผิวหน้าฉ่ำวาว ดูไบรท์ ก็เลือกใช้ Nami Make up pro CC ready Cushion แต่สำหรับพริ้ง. พอดีเป็นคนโลภอยากได้ผิวที่แมตต์แต่ยังดูฉ่ำ พริ้งก็เลยใช้ทั้ง 2 ตัวผสมกันเลย ละผลออกมาก็ปลื้มใจสุดๆ ชอบมากกก ชอบทุกครั้งที่ได้ใช้ทั้ง2ตัวนี้ในการแต่งหน้า. ช่วยประหยัดเวลาได้เยอะพอสมควรเลย สำหรับใครที่อยากจะลองใช้บ้าง ก็ตามไปตำกันเลยจร้า พิกัดที่7-11 สำหรับวันนี้ลาไปก่อนแล้วพบกันใหม่นะจ๊ะ สาวๆ บายยย?



2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
28 ต.ค. 2563 เวลา 9:25 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล