รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

รีวิวแป้งฝุ่นของ Skinplants เบลอรูขุมขนได้ดีมาก ทาแล้วหน้าเนียนกริบ เหมาะกับคนเป็นสิว!

26 ต.ค. 2563  |  653   2  
สวัสดีค่ะสาวๆ ทุกคน บีแวะมารีวิวของอีกแล้ว ซึ่งวันนี้บีก็แกะกล่องลองใช้แป้งฝุ่นตัวใหม่ของ Skinplants นั่นเอง

หลายๆ คนอาจรู้จัก Skinplants จากตัวครีม Defenza ที่ขึ้นชื่อในเรื่องการรักษาผิวที่เกิดจากการแพ้และระคายเคืองต่างๆ หรือสำหรับคนที่มีปัญหาสิว 


แต่จริงๆ แล้วแบรนด์นี้ยังมีผลิตภัณฑ์อีกหลายตัวเลยที่บีรู้สึกว่าเค้าน่าสนใจมากๆ อย่างตัวแป้งฝุ่น Perfect Matte Finish Apple Mineral Loose Powder ที่บีจะรีวิววันนี้ ก็น่าสอย น่าลองใช้มากๆ ค่ะ


แป้งตัวนี้เค้าผลิตมาจากเส้นใยแอปเปิ้ลและแร่ไมก้าค่ะ ซึ่งจะทำให้แป้งฝุ่นตัวนี้มีเนื้อที่ละเอียดและเบามาก สามารถเนียนเข้ากับผิวเราอย่างเป็นธรรมชาติ และที่สำคัญนางเหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายหรือเป็นสิวมากๆ ค่ะ

เดี๋ยวให้ดูภายนอกนิดนึง เค้ามาในลักษณะกระปุก มีฝาดำแบบนี้


ตัวพัฟหนากำลังดีค่ะ แต่ตัวพัฟค่อนข้างแน่นไปหน่อย ถ้ากดหนักมืออาจจะได้เนื้อสัมผัสมากเกินไปได้ บีว่าใช้กับแปรงจะดีกว่านะคะ แต่ตัวพัฟกดเลเยอร์ช่วงใต้คาง ข้างจมูกได้ดีมากค่ะ


เนื้อแป้งเนียนและเบาดีค่ะ มีแร่ Mica จากธรรมชาติที่ทำหน้าที่เหมือนชิมเมอร์ด้วยค่ะ ทาแล้วหน้าดูธรรมชาติดี ไม่ดูแมทเกินไป และไม่ดูหน้าเงาเกินธรรมชาติ




จะเห็นว่าด้านขวาของภาพ แป้งเบลอรอยเส้นเลือดที่ฝ่ามือบีได้ดีมากเลย

ลองดูเปรียบเทียบสองฝั่งค่ะ


ทาออกมาแล้วหน้าเนียนมากกกกค่ะ เนียนเหมือนลงแป้งพัฟเลย และเป็นแป้งฝุ่นที่ลงแล้วสบายผิวมาก 

บีรู้สึกว่าแป้งเค้ามีสีที่เข้ากับคนผิวขาวเหลือง หรือผิวขาวโทนชมพูมาก ใช้แล้วน่าจะชอบนะคะ ช่วยให้ผิวหน้าดูสดใสแบบธรรมชาติดี เนื้อแป้งจะเป็นสีเนื้อนะคะ ไม่ออกเป็นสีขาว แต่ถ้าใครผิวเข้มมากจริงๆ อันนี้บีว่าถ้าลงทั้งหน้าอาจจะลอยได้บ้างนะ แนะนำว่าลงเป็นไฮไลท์บางจุด เช่น หน้าผาก จมูก คาง โหนกแก้ม แบบนี้จะดีกว่าค่ะ

ส่วนตัวชอบการเล่นแสงของแป้งนะคะ ช่วยกระจายแสงให้ใบหน้าเราได้ดีมากค่ะ ทาแล้วรู้สึกผิวดูไบรท์ๆ สุขภาพดี และดูหน้ามีมิติขึ้นตอนถ่ายรูปค่ะ


อ้อ.. คุณสมบัติเด่นของเค้าคือพลางรูขุมขนได้ดีค่ะ เพื่อนๆ จะเห็นว่าเค้าปิดรูขุมขนบีได้เนียนมากเลย และส่วนตัวชอบที่ใช้แล้วสิวไม่ขึ้นด้วยค่ะ ไม่อุดตันผิวเลย อันนี้แนะนำสำหรับน้องๆ วันรุ่นที่กำลังมีปัญหาผิวมันและมีสิวมากเลย ใช้ตัวนี้เซ็ทผิวหลังทากันแดดหรือรองพื้นจะช่วยลดความมันได้เยอะมากค่ะ

ใครสนใจก็ลองไปตำกันดูได้นะคะ แนะนำว่าเหมาะกับคนที่อยากได้แป้งคุมมันดีๆ แต่ไม่ทำให้เป็นสิวมาก ต้องลองสอยมาลองค่ะ เพราะแบรนด์นี้เน้นความออแกนิคและเหมาะกับคนผิวแพ้ง่ายจริงๆ


ส่วนวันนี้บีขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้านะคะ บ๊ายๆ ค่ะ


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
10 พ.ย. 2563 เวลา 9:22 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล