หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!

เปลี่ยนหน้ามันเป็นหน้าปังด้วยแป้งทองคำจาก GINO McCRAY

23 ต.ค. 2563  |  575   2  
          สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้เฟิร์นขอพักจากการอัพเดทสกินเเคร์มาบอกต่อความสวยด้วยเครื่องสำอางกันบ้าง เเน่นอนค่ะว่าไอเทมที่สาวหน้ามันแบบเฟิร์นขาดไม่ได้เลยนั่นก็คือ แป้งพัฟ ซึ่งแป้งตัวใหม่ที่เฟิร์นพึ่งได้ลองเค้าแฮชเเท็กมาเลยว่า เนื้อละเอียด คุมมัน กันน้ำ ในราคาสบายกระเป๋า ดูเเล้วน่าสนใจขนาดนี้ใครจะอดใจไหว เเละเเป้งที่เฟิร์นจะขอพูดถึงในวันนี้ก็คือ “แป้งทองคำ หรือ แป้งผสมรองพื้นจากแบรนด์ Gino McCray” นั่นเอง


          เจ้าแป้งผสมรองพื้นของแบรนด์ Gino McCray ตัวนี้มีชื่อเล่นสั้นๆว่า แป้งทองคำ ตามจุดเด่นของเค้าที่มีส่วนผสมจากทองคําและผงไข่มุก ซึ่งช่วยผลัดเซลล์ผิวให้ดูเรียบเนียนและช่วยปรับสีผิวให้ขาวกระจ่างใสขึ้น ส่วนผสมดีเเล้วการปกปิดของเค้าก็ไม่ธรรมดานะคะ เพราะเนื้อแป้งของเค้าละเอียด เคลมเลยว่าติดแน่น ทนนานตลอดทั้งวันแถมไม่วอก ไม่ลอย


           ในส่วนของบรรจุภัณฑ์น้องเค้ามาในตลับสีดำ เรียบสวย พกพาง่าย พร้อมพัฟด้านในเลย


          น้องเค้ามีให้เลือก 4 เฉดสีแบบคัดสรรมาเเล้วว่าเหมาะกับผิวของคนเอเชีย โดยสำหรับเฟิร์นผิวค่อนข้างขาวเฟิร์นเลยเลือกใช้เบอร์ 01 Creamery Creek ซึ่งก่อนใช้เเละหลังใช้ก็เป็นไปตามรูปด้านล่างเลย


         

          ผลลัพธ์หลังใช้

     ในเรื่องการปกปิด สำหรับเฟิร์นที่มีรอยสิวบางจุด พอใช้ร่วมกับคอนซิลเลอร์ด้วยคือดีมากเลยมันปกปิด เนียนสวย แต่ไม่หนักหน้า

     ในเรื่องคุมมันถือว่าทำได้ดีเหมือนกันสำหรับคนที่หน้ามันช่วง T-Zone แบบเฟิร์น ระหว่างวันไม่เป็นคราบ ไม่ดรอป เหมาะกับคนขี้เกียจเติมแป้งระหว่างวันมากๆ


           สรุปแล้วเจ้าแป้งทองคำ GINO McCRAY ตัวนี้เวิร์คอยู่นะสำหรับคนที่ไม่อยากเตรียมหน้าหลายขั้นตอน อยากเเต่งเบาๆตลับเดียวเอาอยู่ ปกปิด คุมมัน ถือว่าคุ้ม ตอนนี้เห็นว่าราคา 505 บาทเท่านั้น ที่ร้านบิวตี้ บุฟเฟต์ หรือสั่งในline @bbonline ก็สะดวกอยู่ สำหรับวันนี้เฟิร์นของลาไปก่อน หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์นะคะ ยังไงก็ฝากกดติดตามด้วยนะ ไว้เจอกันใหม่รีวิวหน้า บ๊ายบาย สวัสดีค่าาา


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
23 ต.ค. 2563 เวลา 16:32 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partner“Self Love” รักตัวเองให้เป็น เพราะเราเองก็เป็นคนที่ควรถูกรักมากที่สุด14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล