เทียบรองพื้นแบบซอง ถูกและดี

19 ต.ค. 2563  |  430   1  



     สวัสดีค่า.. วันนี้ขอหยิบเอาครีมซองมาบอกต่อน้า เป็นครีมซอง BB & CC ที่หาซื้อได้ง่ายและก็ราคาถูกมาบอกต่อกันน้า ซึ่งมีด้วยกันถึง 5 ซอง เพราะส่วนตัวแล้วเบลล์เป็นคนชอบใช้ครีมซองมากกกก ใช้ง่ายพกพาง่าย น้ำหนักเบา แต่ลองมาหลายตัวกว่าจะถูกใจ จนได้มาเจอ 5 ตัวนี้แหละที่ชอบและวันนี้เบลล์ก็จะมาทาเทียบให้ดูกันเลยว่าแต่ล่ะตัวปกปิด กันแดดได้ดีขนาดไหนกันน้า เอาเป็นว่าตามมาดูกันเลยยย^^








  

   1.KISAA GOLDEN TOMATO CC CREAM SPF50+ PA+++ ( คิซ่า โกลด์เป็น โทเมโท ซีซี ครีม เอสพีเอฟ50+ พีเอ+++ )


    ตัวแรกน้าคิซ่าเป็นครีมกันแดดที่ใช้แล้วปกปิดค่อยข้างดีมาก แต่ว่าแอบเกลี่ยยากนิดนึง ทาไปแล้วหน้าขาวกระจ่างใสขึ้นจริง ปกปิดรูขุมขนได้ระดับนึงเลย ผิวหน้าเนียนใสขึ้นน้า เหมาะกับทุกสีผิว คะแนนให้ 7/10 แอบหักตรงเกลี่ยยากนิดนึง







 

    2.NAMI MAKE UP BB WET TO POWDER SPF40 PA+++ ( นามิ เมค อัพ โปร บีบี เวท ทู พาวเดอร์ เอสพีเอฟ 40 พีเอ+++ )


     ตัวที่สองเป็น นามิแป้งพัฟ BB เนื้อครีม เบอร์ 03 เหมาะสำหรับสาวผิวคล้ำ ตัวนี้ปกปิดได้ดีมาก แต่ส่วนตัวแล้วเบลล์ผิวขาวเหลือง แต่ใครที่ผิวแนวสายฝอ ทาไปคือปังสุด ปกปิดรูขุมขนได้ดีมาก เนื้อครีมบางเบา เกลี่ยง่าย คะแนนให้ 7/10 หักตรงที่เบอร์นี้สีเข้มว่าผิวไปหน่อย








      3.NAMI MAKE UP PRO WET TO POWDER SPF40 PA+++ ( นามิ เมค อัพ โปร บีบี เวททู พาวเดอร์ เอสพีเอฟ 40 พีเอ+++ )


      ตัวที่สาม นามิแป้งพัฟ BB เนื้อครีม เป็นอีกเบอร์ 02 ที่มีขายใน 7-11 เนื้อครีมเปลี่ยนเป็นแป้งเนื้อแมตต์ทันทีที่เกลี่ย เหมาะสำหรับสาวผิวขาวเหลือง ตัวนี้เบลล์ชอบตรงที่ปกปิด เบลอรูขุมขนได้ดีเยี่ยม ทาไปคือช่วยปรับผิวหน้าให้ขาวกระจ่างใส คุมมันกันเหงื่อดีมาก เกลี่ยง่ายโดนน้ำโดนเหงื่อคือไม่หลุด แถมหน้ายังฉ่ำเงาอีกด้วย ไม่ดรอปแน่นอน อีกทั้งยังเป๊ะปังตลอดวัน คะแนนให้ 9/10 








     4.NAMI MAKE UP PRO STUDIO AABB SUPER MATTE MOUSSE ( นามิ เมค อัพ โปร สตูดิโอ เอเอบีบี ซุปเปอร์ แมตต์ มูส ) 


     ตัวที่สี่เป็นนวัตกรรมใหม่เลย เนื้อจะเป็นแบบมูส นุ่มๆ เหมาะกับทุกสีผิวทาไปแล้วเนื้อจะเนียนเป็นแป้งไปกับผิว ไม่ทิ้งคราบแม้เหงื่อออก ไม่เยิ้มไม่ทำให้หน้ามันแน่นอน ตัวนี้เบลอรูขุมขุนได้ดีสุด มีส่วนผสมของคอลลาเจน กลูต้าไธโอนต่างๆอีกมากมาย มีกันแดดด้วย SPF30 PA+++ ช่วยบำรุงและปกป้องผิวในซองเดียว คะแนนให้ 8/10 หักตรงกันแดดน้อยไป แต่อย่างอื่นคือดีย์








    5.A BONNÉ UV PRIMER SUPERMILK MOIST SPF50+ PA+++  (เอ บ่อนเน่ ยูวี ไพร์มเมอร์ ซูปเปอร์มิลล์ มอยล์ ดรอป เอสพีเอฟ50+ พีเอ++++ )


     ตัวสุดท้าย ท้ายสุด เอบอนเน่ ครีมกันแดดน้ำนมที่มีกลิ่นหอมของผลไม้ต่างๆ ตัวนี้ทาไปไม่ค่อยปกปิดเท่าไหร่แต่ช่วยปรับผิวหน้าให้ขาวกระจ่างใสทันใจ เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ที่ไม่ค่อยเบลอรูขุมขนเท่าไหร่เพราะเป็นน้ำนม คะแนนให้ 7/10 ชอบตรงที่หน้าขาวขึ้นทันที หักตรงไม่เบอรูขุมขนเท่าไหร่




    และก็ใครที่ชอบหรือกำลังใช้ตัวไหนอยู่สามารถคอมเม้นต์ + กดติดตามให้กำลังใจเบลล์ได้เลยน้า รอบหน้าจะเอาอะไรมาฝากอีกรอติดตามได้เลยน้า สำหรับวันนี้ก็ขอตัวก่อนน้าบ๊ายบายยยย ^^



รีวิว Artistry Lip Tint 3 เฉดสีกันตาย ทายังไงก็รอด!

1 ความคิดเห็น

What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่อัปเดตเทรนด์กันแดด 2024 ใช้ยังไงให้สู้แสงได้ ไม่กลัวผิวเสียเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ อัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล