Bio Essence BN Top

กันแดดสูตรน้ำที่ใช้แทนรองพื้นได้ (เอ็ม แอนด์ ยัง)

19 ต.ค. 2563  |  358   1  
สวัสดีจ้า มาแล้วๆ วันนี้น้ำกลับมากับของเล่นใหม่ 555+ คือลองใช้แล้วอ่ะ เลยคิดว่ามารีวิวให้ดูกันดีกว่า และที่น้ำจะ “มาเล่าสู่กันอ่าน” นั่นก็คือ กันแดดสูตรน้ำ “ M & Young” (เอ็ม แอนด์ ยัง) สำหรับน้ำนะกันแดดเป็นสิ่งสำคัญมากๆ เพราะกันแดดช่วยปกป้องผิวเราจากแสงแดด ยิ่งบนใบหน้าด้วยแล้วยิ่งสำคัญเลย ถ้าเราไม่ใช้กันแดด ผลที่ตามมา คือ ฝ้า กระ จุดด่างดำ ต่างๆ ถามหาแน่นวลลล ป่ะๆๆ เดี๋ยวไปดูกันแดด ของ “เอ็มแอนด์ยัง” กันค่ะ


แพ็คเก็จกล่องสีขาวแบบนี้ค่ะ 



ดูภายนอกกล่องเหมือนจะไม่มีอะไรคือกล่องขาวๆ ปกติไม่ได้ว้าวอะไรมากมาย แต่พอเห็นหลอดกันแดด คือ น้ำชอบอ่ะ ชอบความสีโรสโกลด์ ของนางนะ ด้วยเป็นคนชอบสีแนวๆนี้ด้วย??



กันแดดมาในรูปแบบ ฝาหลอดหมุน ใช้ง่ายอยู่นะ



เนื้อกันแดดออกสีเบจจ้า แล้วเวลาเกลี่ยลงที่มือ มีความแตกตัวเป็นน้ำนะคะ ด้วยที่นางเป็นกันแดดสูตรน้ำด้วยล่ะ


มาที่สรรพคุณและส่วนผสมหลักๆของกันแดดตัวนี้

• Active : Titanium Dioxide Kronos 1171 Inci name : Titanium Dioxide มีประสิทธิภาพในการสะท้อนกระจายแสง หรือดูดกลืนแสงอัลตร้าไวเลต UV-A และ UV-B ไว้ที่ตัวของมันเองได้ เพื่อปกป้องผิว มีกลไกกันรังสีดวงอาทิตย์ระหว่างช่วงคลื่น 260 - 700 nm. จึงป้องกันได้ทั้งรังสียูวี ที่คนเราไม่สามารถมองเห็นด้วยตาเปล่าโดยวิธีการสะท้อนรังสีออกจากผิวหนัง ทันทีที่ตกกระทบ

• Sulforawhite ออกฤทธิ์โดยไปยับยั้งการทำงานของ MSH (Alpha Melanocyte Stemulating Hormone)ซึ่งเป็นHormone ที่กระตุ้นให้เกิดการสร้างเม็ดสี และยังมีค่าSPF 50 PA+++ ปกป้องผิวจากแสงแดด ช่วยป้องกันรังสี UVA และ UVB ไม่ระคายเคืองต่อผิว ช่วยปกปิดริ้วรอยและจุดด่างดำ

วิธีใช้: ทาทั่วใบหน้าก่อนออกแดดทุกครั้ง 15 นาที

ข้อแนะนำ: ควรทดสอบอาการแพ้ก่อนใช้ทุกครั้ง



อันนี้คือลองทาที่มือ คือ เกลี่ยง่ายค่ะ และก็เห็นความแตกต่างอย่างชัดเจนเลยว่า มือข้างที่ทาคือขาวเนียนกว่ามือข้างที่ยังไม่ได้ทา เดี๋ยวเราไปลองที่ผิวหน้ากันนะคะ



และนี่คือข้างนึงที่น้ำทาไว้ จะเห็นได้ว่า นางช่วยปกปิดรอยต่างๆ ให้ผิวเนียนขึ้นอีกระดับนึงเลยค่ะ



ทาแล้วทั้ง 2 ข้าง ผิวหน้าเนียนมากค่ะ ตอนที่น้ำลองทาที่มือ แอบนึกในใจว่ามันจะทำให้หน้าลอย หรือ เทามั๊ยอ่ะ ด้วยอย่างที่บอกไปกันแดดเป็นสีเบจ เวลาที่น้ำทาลงที่ใบหน้า เนื้อกันแดดไม่หนืด สักพักก็เซตตัว ทำให้ผิวหน้าเนียนกริ๊บ แล้วค๊า อ่อ!! อย่าลืม..ทาที่ลำคอกันด้วยนะจ๊ะ



ว๊าป....ไปแต่งหน้ามา คือ ทุกครั้งที่ใช้กันแดดตัวนี้ น้ำจะทาครีมตอนเช้า แล้วก็ลงกันแดดตัวนี้ตามเลยค่ะ คือนางใช้แทน Primer หรือ รองพื้นได้เลยนะ ช่วยให้เครื่องสำอางติดทนนานด้วยจ้า


สรุปและให้คะแนนกันค๊า

แพ็คเก็จ หลอดกันแดดนางสีสวยอยู่เด้อ หลอดมาในรูปแบบฝาหมุน ปิดแน่น สนิท เนื้อกันแดดไม่ไหลออกมาเลอะนอกหลอดค่ะ

เนื้อกันแดด คือ มีความเกลี่ยง่ายค่ะ ใครที่แต่งหน้าไม่เป็น หรือ เกลี่ยครีมไม่เก่ง บอกเลยว่าตัวนี้ ใครๆก็เกลี่ยให้ทั่วได้แบบสบายๆ เพราะอย่างที่บอกไปข้างต้นว่า เนื้อกันแดดเป็นสูตรน้ำ เพราะฉะนั้น เกลี่ยง่าย ไม่หนืดจ้า

กลิ่น ในเรื่องของกลิ่นกันแดด คือ ไม่มีกลิ่นเลย ก็ดีนะ บางคนไม่ชอบกันแดดที่มีกลิ่นก็น่าจะชอบ 

คะแนนกันแดด ตัวนี้ โดยรวมทุกอย่างน้ำให้ 9 / 10 คะแนน แอบหักเรื่องกล่องไปนิสนุง ที่เหลือคือ ดีย์

ก็จบแล้วนะคะ สำหรับรีวิวในครั้งนี้ ไว้ครั้งหน้า น้ำมีไอเท็มดีๆ ไอเท็มเด็ดๆ จะ “มาเล่าสู่กันอ่าน” อีกค๊า วันนี้ไปแล้ว


สวัสดีค่ะ

Namtarn LuxuryGN




1 ความคิดเห็น

What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล