ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุด

ยูทูวิดีโอ ที่ได้ไอเดียมาจาก Influencer ฝรั่ง

6 ต.ค. 2563  |  334   3  
สวัสดีค่ะ วันนี้จ๋าจะมาบอกกล่าวโอเดียภายใต้ยูทูปวิดีโอของจ๋าเอง ซึ่งจ๋าจะทำแนวแต่งหน้ากับไลฟ์สไตล์ ซึ่งได้ความคิดหรือโอเดียมาจาก Influencer ฝรั่ง โดยส่วนมากจ๋าจะทำการแต่งหน้าแบบสายฝอ หรือการแต่งหน้า full glam นั่นเอง รวมทั้งให้คำแนะนำเรื่องความคิดปัญหาทางด้านจิตใจที่เราภูกกระทบมาจากสิ่งภายนอก หรือสำหรับคนที่เป็น ซึมเศร้าหรือวิตกกังวล จ๋าได้ไอเดียเหล่านี้มาจาก 10 ปีจากการดูยูทูปวิดีโอของ influencer ฝรั่ง และนำแนวคิดและการปรับแต่งวิดีโอมาใช้ในแฟลตฟอร์มของจ๋า 



จ๋าเป็นคนนึงที่ชอบดูบล็อกหรือวิดีโอแฟชั่นมากในยูทูป ถึงกับดูทุกวันเป็นชั่วโมงๆ จะเรียกว่าคลั่งใคล้ก็ได้ แต่จ๋าคิดว่ามันทำให้เรามีแนวคิดใหม่ๆที่จะมาสร้างคอนเทนของตัวเอง แต่ก่อนจ๋าเป็นคนผอม และอ้วนขึ้น 35 กิโล ภายใน 4 ปี ซึ่งเยอะมาก และตอนแรกๆที่ทำยูทูปตอนนั้นจ๋ายังผอมอยู่ก็มีคนเข้ามาดูในปริมาณที่เราพอใจ แต่พออ้วนขึ้นคนกลับเข้ามาดูน้อยลง ตอนแรกๆก็มีความท้อที่จะทำวิดีโอใหม่ๆ แต่ตอนนี้เราคิดว่า body image ไม่ใช่เรื่องที่เราจะเอามาเป็นอุปสรรคในชีวิตประจำวันหรือการทำงาน เราควรที่จะรักในสิ่งที่เราเป็น จ๋าเลยเริ่มกลับมาทำในสิ่งที่จ๋าชอบก็คือบิวตี้ยูทูปวิดีโอนั่นเอง และหวังว่าความตั้งใจและความที่เรามั่นใจมในรูปร่างของเราและความพร้อมที่จะให้คำปรึกษาคนอื่นจะสื่อออกมาในวิดีโอที่จ๋าทำได้ ฝากคิดตามด้วยนะคะ 



3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
7 ต.ค. 2563 เวลา 8:13 น.
ความคิดเห็นที่ 2
สู้ๆ นะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ
7 ต.ค. 2563 เวลา 10:16 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล