รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

ขอเห่อของใหม่ JSM Masterclass Radiant Cushion คุชชั่นผิวโกลว์ระดับ HD

29 ก.ย. 2563  |  421   3  


เห็น jsm masterclass cushion ออกมาสักพัก แต่ของหมด!!!!!!! ซื้อไม่ทัน เลยต้องพรีออเดอร์อย่างเดียวไปตอนต้นเดือนกันยายน เพิ่งได้ของมาเมื่อวันที่ 18 ก.ย. นี้เองได้น้องกลับบ้านซักทีเย้!!?




ตัวนี้ยอมรับเลยว่าชอบตั้งแต่แพคเกจจิ้งคล้ายๆกระจกสี Rose Gold (จิตใจพ่ายแพ้กับ rose gold ง่ายมาก) พอมาเห็นของจริงมันดีย์ต่อใจมากกก ก่อนสั่งจองไปลองสีที่สาขาสยามเซ็นเตอร์ เพราะเห็นมีคนรีวิวเทียบกับรุ่นอื่นแล้วเหมือนสีจะมีความต่างอยู่นิดหน่อย สรุปคือผิวเบนซ์ที่ปกติใช้สี light สามารถใช้ได้กับสี Ivory (ขาวสุด) และ Vanilla (ขาวกลาง) ค่ะ แต่เลือกสี vanilla มาเพราะเข้ากับสีผิวมากที่สุด




พอใช้ jsm masterclass สิ่งแรกที่สังเกตุเห็นได้ชัดคืองานผิวค่ะ ตัวใหม่นี้ให้งานผิวโกลว์กระจ่างใสกว่ารุ่นอื่นๆ มีส่วนผสมของ Radiant Mool Ampoule ให้ผิวชุ่มชื้นและงานผิวกระจ่างใส แต่!!!!!!!ไม่ทำให้ดูขาวลอยหรือวอก ลงเพิ่มก็ยังรอดอ่ะบอกเลย หลังลงให้งานผิวดูฉ่ำที่คนผิวมันแต่ขาดน้ำใช้ได้ ส่วนตัวเบนซ์มีผิวมันขาดน้ำ มันง่ายตรงทีโซน เลยลงแป้งฝุ่นเพิ่ม ยืดระยะเวลาซับมันได้ ผิวมันง่ายใช้รอดเด้อ จะซับมันหน้าก็ไม่ดรอป






ระดับการปกปิดล่ะ? ดูจากรูปเลยค่ะ ส่วนตัวเบนซ์มองว่าปกปิดได้ดีกว่ารุ่น skin nuder และเทียบเท่ากับรุ่น cushion-cealer รอยแดงสิว หลังลงไปรอบเดียว กลบรอยเกือบหมด บางรอยที่จางๆคือไม่ต้องลงคอนซีลเลอร์แล้วค่ะ ใครที่มีปัญหารอยดำรอยแดง ใช้ตัวนี้ประหยัดเวลาลงคอนซีลเลอร์ได้เยอะ




ความรู้สึกส่วนตัวเบนซ์ชอบงานผิวของ masterclass มากที่สุด ได้ผิวโกลว์ที่เนียนและดูแพงอ่ะ ดีจนเพื่อนๆชม ยิ่งตอนโดนแสงแดดแสงไฟในห้างนะ ผิวดีย์มากกกกกก ยิ่งตบพัฟนานๆยิ่งกลืนเข้ากับผิว แถมติดทนนานมากเช้ายันดึกหน้าไม่ดรอป ไม่มีเติมระหว่างวัน



ใครที่วอแวอยู่แนะนำให้ไปลองสีที่เคาท์เตอร์ดูก่อนนะคะ แล้วสั่งพรีออเดอร์ได้เลย รอของไม่นาน แถมมีส่วนลด 15% คุชขั่นมีรีฟีล 1 ชิ้น และได้ของแถมแบบในรูปนี้เลย คุ้มจริงๆ


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
30 ก.ย. 2563 เวลา 8:30 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
30 ก.ย. 2563 เวลา 10:26 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล