ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุด

เปิดกรุไอเทมลิปสติก TIARA ลิปสติกใช้ดี 2020!

28 ก.ย. 2563  |  701   2  

เปิดกรุไอเทมลิปสติก TIARA   

ลิปสติกใช้ดี 2020!


สวัสดีค่ะทุกคน!

หลังจากที่ฟางค่อนข้างห่างหายไปนานกับรีวิวจำพวกลิปสติก ซึ่งวันนี้บอกเลยว่าได้ฤกษ์เปิดเอาลิปสติกในกรุมารีวิวให้เพื่อนๆได้ดูกันแล้ว บอกเลยว่าใครที่ชอบลิปสติกเนื้อแมทแต่ไม่ทำให้ปากแห้งต้องห้ามพลาดรีวิวนี้เลยล่ะค่ะ

จะเป็นยังไง ตามไปดูกันจร้า

 



สำหรับเจ้าลิปสติกตัวนี้เขามีชื่อแบรนด์ว่า TIARA ซึ่งสีที่ฟางใช้จะมี 6 สีค่ะ

โดยคุณลักษณะพิเศษของลิปยี่ห้อนี้คือ เม็ดสีแน่นชัด และนำเข้าจากฝรั่งเศส มีส่วนผสมจาก Hyaluronic Acid ทำให้ช่วยเติมเต็มและเก็บกักความชุ่มชื่นให้ริมฝีปากของเรา ช่วยให้ปากเนียนนุ่ม นอกจากนี้ยังมี Castor Oil ช่วยให้ริมฝีปากไม่แห้งลอกเป็นขุย รอยคล้ำจากลง และพิเศษสุดๆที่ไม่มีในลิปยี่ห้อไหนคือผงแป้งจากข้าวโพด กระจายสีนวลเนียน ให้ริมฝีปากสีสวยติดทนอีกด้วยนะคะ เริ่ดป่ะล่ะ

 



ตัวแพ็คเกจคือดีมาก แลดูมีความวิบวับๆ เรียบๆแต่ดูแพง เป็นหัวแบบจุ่ม ทาง่าย พกพาสะดวก

 



เนื้อลิปสติกเป็นเป็นลิปสติกเนื้อแมทต์กำมะหยี่ ทาง่าย เม็ดสีชัด ติดทน กันน้ำ ที่สำคัญคือสีสวย และเหมาะสำหรับใช้ในชีวิตประจำวันได้

 



หลังจากทาลงบนริมฝีปากก็จะได้สีตามรูปเลยค่ะ

 



สี 01 เป็นสีชมพูนู๊ดที่ไม่จืดจนเกินไป ให้ความรู้สึกหวานๆ เรียบร้อยๆ

 



สี 02 ก็ยังอยู่ในโทนนู้ด แต่ออกไปทางนู้ดส้ม ใช้ได้กับลุคทำงานในชีวิตประจำวัน หรือจะทาไปมหาลัยก็เรียบร้อยอยู่น้า


สี 03 จะเริ่มออกเข้มขึ้นมานิดหน่อย มาในโทนสีน้ำตาลดูเป็นผู้ใหญ่


สี 04 ส้มอมชมพูเหมาะสำหรับสาวน่ารักๆ มีสไตล์


สี 05 มาโทนแดงส้มสไตล์สาวมั่น ชิลๆ

 


สี 06 จะมีความคล้ายคลึงกับ 05 แตกต่างกันนิดหน่อยในเรื่องความความแดง ให้ลุคสาวสุดเปรี้ยว มีความมั่นใจค่ะ

 


ความรู้สึกหลังใช้ รู้สึกว่าสีแน่นติดทนมากๆเลย สีสวยเหมาะสำหรับแต่งหน้าตั้งแต่ลุคทำงานไปจนถึงปาร์ตี้แซ่บๆก็ได้ อันนี้คือกันน้ำด้วย และตัวเนื้อฟางก็ค่อนข้างชอบค่ะเพราะเนื้อกำมะหยี่เขาจะค่อนข้างนุ่มอยู่แล้ว ทำให้เกลี่ยง่าย แล้วก็ไม่ทำให้ปากแห้ง ทาแล้วไม่ตกร่องด้วย


เป็นอย่างไรบ้างคะสำหรับรีวิวลิปสติกดีๆจากแบรนด์ TIARA ที่ฟางนำมาฝากในวันนี้ หวังว่าเพื่อนๆทุกคนคงจะชอบกันนะคะ ยังไงฟางต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ในบทความหน้า

สวัสดีคร้า


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
1 ต.ค. 2563 เวลา 11:05 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อยชี้เป้า! 9 ครีมทาฝ้าแบบซอง สยบความหมอง หน้าใสไบร์ทออร่าจับ ~10 เซรั่มกันแดดทาหน้า เกลี่ยง่ายเบาสบายผิว ซึมไวไม่เป็นคราบขาวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล