รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

HOW TO GYM MAKE UP แต่งหน้าไปยิมไม่ต้องใช้ของแพง ถูกและทนมีอยู่จริง!

25 ก.ย. 2563  |  952   3  
ฮัลโหลลลล สาวๆทุกคนวันนี้ขอหยิบ How to แต่งหน้าไปยิมด้วยเครื่องสำอางค์ถูกๆที่ติดทนไปได้รอดแม้วิ่งมา 10 กิโลกันไปเลย (ก็เวอร์ไป้ แต่จริงๆก็ทนระดับนึงเลยถ้าไม่เอามือไม่ถูสะก่อน) เครื่องสำอางส่วนใหญ่จะเป็นเครื่องสำอางค์ใน 7-11 นะคะ เพราะใกล้ตัวซื้อง่าย ใช้ง่าย พกพาสะดวกไม่จำเป็นต้องเสียเงินหลักพันเลย บางทีเผลอลืมหยิบราคาเป็นพันสักชิ้นมาออกมาทำธุระข้างนอกเป็นอันเสียดายซื้อใหม่ก็ว่าแพงไม่ต้องกังวลอีกต่อไป เพราะที่คัดมาหาซื้อง่ายทุกชิ้นค่ะ เตรียมตัวกันเลยยยยย~~~


ตัวอย่างทุกอย่างที่จะใช้แต่งหน้าในลุคไปยิม ก็คือแทบจะเหมา 7-11มาแล้วนะคะ แต่รับรองว่าถูกและดีทุกชิ้น จะมีบางชิ้นที่ต้องไปซื้อในห้างนะคะ แต่ถูกหมดเลย เพิ่งรู้ว่าตัวเองชอบใช้ของถูกก็ตอนทำ how to นี้เลยค่า (ฮ่าๆ) ไปค่ะ


ขออนุญาตเปลืองหน้าให้ชมกันแบบสดๆกำลังจะทำรีวิวละเอียดให้ดูกันนะคะ ระวังนอนฝันร้าย แอ่แฮ่ มาที่หมวดบำรุงหน้ากันก่อน บำรุงกันแบบเบาๆเพราะว่าเข้ายิมเสร็จก็อาบน้ำแล้ว ทาไปเลยไม่ต้องกลัวเปลือง 


ก่อนลงทุกอย่าง ผิวหน้าแห้งเป็นขุยอะไรแบบนี้จะเลือกใช้เป็น นามิ แอม เฟรช อโล-เลมอน ไบรท์เทนนิ่ง เจล เจลอโลสกัดเย็น มีส่วนผสมของเลมอนที่เข้มข้น ช่วยในเรื่องของความชุ่มชื้น ปลอบประโลมผิว ควบคุมความมันหลังจากที่ทาเสร็จแล้วจะรู้สึกเย็นๆบนผิว รู้ขุมขนดูกระชับขึ้น บริเวณผิวหน้านุ่ม เด้ง ชุ่มชื้น ช่วยทำให้แต่งหน้าได้ง่ายขึ้นกว่าเดิมด้วย ดีกว่าลงไปเพียวๆหน้าพังหม้ดดดด


ชิ้นต่อไปที่จะลงบนผิวหน้าเป็น นามิ เมค อัพ โปร เอเอ ออร่า ไพรเมอร์ เบส คือนางเป็น "เบสรองพื้น" สูตรพิเศษ ที่ผสาน "ไพรเมอร์" และ "เมคอัพ เบส" ในหนึ่งเดียว ช่วยปรับให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัดตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยอะ พร้อมปกปิดจุดบกพร่อง ทั้ง รอยแดง และจุดด่างดำบนใบหน้า ปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ เรียบเนียนขึ้น รูขุมขนดูเล็กลง เนื้อครีมแตกตัวเป็นหยดน้ำแร่ทันทีที่ทา บางเบา เกลี่ยง่าย ไม่หนักหน้า ด้วยสูตรควบคุมความมัน กันน้ำ กันเหงื่อ พร้อมปกป้องผิวจากรังสี UVA & UVB SPF 25 PA++ อีกทั้งยังผสาน วิตามินซี และ กลูต้าไธโอน บำรุงให้ผิวดูกระจ่างใส เนียนนุ่ม ฉ่ำน้ำก่อนการแต่งหน้า ก็ต้องให้ขาดไม่ได้ เริศมากตัวนี้


มากันที่งานผิวกันบ้างนะคะ เริ่ม นามิอีกแล้ว ก็ยอมรับเลยนะคะว่าทาสนามิเพราะทำออกได้ถูกใจทั้งราคาและคุณภาพก็ต้องให้ค่ะ นามิ เมค อัพ โปร บีบี เวท ทู พาวเดอร์ หยิบมาใช้ 2 เฉดสีนะคะ ต้องผสมค่ะ ทา n2 เพียวๆ ไม่รอด ผสมสีแบบพอดีหน้าเลย ความนวลเนียนของแป้งพัฟมาผลิตให้อยู่ในรูปแบบของเนื้อครีมบีบี ที่ปาดและเกลี่ยง่ายพร้อมกลายเป็น "แป้งเนื้อแมตต์" ทันที ล็อคผิวเป๊ะ ได้ทั้งวัน กันน้ำ กันเหงื่อ กันแดดสวยครบจบในซองเดียว สำหรับคนที่ไม่ชัวร์เฉด แนะนำให้ซื้อมาผสมเลยค่ะ เริศศศศ 


จะปาดแบบนี้ไปเลยจ้า 2 เฉด พอดีหน้ากันไป ผิวขาวก็ n2 อย่างเดียวได้ค่ะ


เพราะคิ้วคือมงกุฎของใบหน้า เพราะฉะนั้นเราต้องเขียนคิ้วไปด้วยค่ะเพื่อปัง แต่เลือกสีไม่ต้องเข้มมากนะคะ KMA IT'S BROW TIME EYEBROW KIT N2 : NATURAL BROWN โทนน้ำตาลธรรมชาติ งามชอบที่เขียนคิ้วแบบทั้งชนิดฝุ่นและเจลพร้อมแปรงในตลับเดียว และยังมีส่วนผสมของสารบำรุงจากธรรมชาติช่วยบำรุงขนคิ้วให้เรียบเนียนด้วยนะ ปังมากอันนี้ก็ต้องมีใช้ได้อีกหลายลุคมากๆค่ะ 


มาในส่วนของนางเอกลุคนี้กันนะคะ สวยครบจบในซองเดียว สโลแกนใครไม่รู้แต่แล่นเข้ามาในหัวตอนกำลังเขียนกระทู้พอดีค่ะ นามิ เมค อัพ โปร โซล ชิค มอยส์เจอร์ แมตต์ ลิป แอนด์ ชีค รูปแบบมอยส์เจอร์ ลิป เนื้อแมตต์ 3 in 1 ช่วยเติมเต็มความโดดเด่นให้ริมฝีปาก แก้ม และเปลือกตาได้ในหนึ่งเดียว เนื้อสัมผัสนุ่ม ลื่น บางบางสบายปาก เม็ดสีชัด ปาดทีเดียวสีแน่น กลบสีปากได้เนียนสนิท เกลี่ยง่าย ไม่ตกร่อง ทั้งยังอุดมด้วยมอยส์เจอร์ไรเซอร์เข้มข้นจาก Shea Butter และวิตามินอี ช่วยบำรุงริมฝีปากให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง สูตรกันน้ำ กันเหงื่อ ติดทนนาน ไม่แห้งเป็นขุยระหว่างวัน มาพร้อมแปรงปลายหัวตัดช่วยให้ทาได้ง่ายขึ้น ช่วยแต่งเติมสีสันบนริมฝีปาก แก้ม และเปลือกตาให้สดใส สวยทุกมิติตลอดวันหยิบมาใช้จำนวน 3 เบอร์นะคะ คือ no.1,2,4 ค่ะ จะเป็นเฉดส้มแดงตุ่นๆ รวมๆแล้วแต่งออกมาได้ดีพอใจมากค่ะ


แก้มแล้ว ตาแล้ว งานปากก็ต้องเข้าแล้วค่ะ เหมือนเดิมค่ะ ใช้นามิซองเหมือนเดิม แต่จะใช้เป็นสี no.1+no.4 ค่ะ บอกเลยปากจุมุจิมุมากๆ ใช้สำลีเกลี่ยให้สีกลืนกันคือดี


ตา แก้ม ปาก เรียบร้อยพร้อมลุยแล้ว อย่าลืมบล็อกผิวหน้าให้ติดทนกว่าเดิมด้วยแป้งฝุ่นธรรมดาๆนี่แหละค่ะ แป้งผสมรองพื้นไม่ต้องลงแล้วจ้า ไปยิมไปไม่นานเอาสวยแบบพอดีๆพอนะคะ (ฮ่าๆ)


Ponds Blurring Filler Translucent Powder ตัวใหม่ล่าสุดจากพอนด์สูตรเบลอริ่งฟิลเลอร์ และซอฟท์เบลอเทคโนโลยี ช่วยปกปิดรูขุมขน พร้อมเนื้อแป้งเนียนละเอียดบางเบา เพื่อผิวดูเรียบเนียน ใหมมากที่สุดในตอนนี้เลยก็ว่าได้เป็นแป้งทรานส์โปร่งแสง นอกจากราคาที่สุดแสนจะดีงามแล้ว คุณภาพก็เหลือล้น ใช้เซ็ตรองพื้นได้ดีเนื้อแมตละเอียด เบลอรูขุมขนทันทีที่ใช้เลยแลคุมมันดีมากๆ


 ชิ้นสุดท้ายแล้ว จริงๆชอบอันนี้แล้วเป็นความชอบส่วนตัว ใช้ตามก็ได้ไม่ตามก็ได้ค่ะ แต่ทางเราชอบมากเพราะปัดแล้วหน้าพุ่งมากๆ อันนี่ไม่มีชื่อเป็นทางการ แต่ขอบอกว่าซื้อมาจาก miniso เคาเตอร์เครื่องสำอางในชอปเลย ราคา 99 บาทเท่านั้น คือนางเป็นอายแชโดว์แต่เรามาปัดเป็นไฮไลท์แทน ซึ่งมันถูกใจเรามากๆ กลิตเตอร์เล็กๆสีฟ้าช่วยทำให้หน้าดูสว่างขึ้น แถมเล่นแสงดีมากเลยค่ะ ชอบมาก ไม่รู้ว่าหาซื้อยากไหมแต่ตอนซื้อมาเหลืออันเดียว สี #49 คือของมันต้องมีเลยยยยย 

หมดแล้วค่ากับลุคนี้ง่ายๆ ราคาสบายกระเป๋าแถมหาซื้อได้ง่ายๆทุกชื้นเลย ยังไงก็ขอฝากกระทู้นี้ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของสาวๆเผื่อวันไหนว่างๆเราจะยังนึกถึงกันว่าไปยิมเนี้ยแต่งหน้าแบบไหนดีน้า ( ฮาๆ ) ขอบคุณสำหรับทุกท่านแวะเวียนมาดูกระทู้นี้ค่ะ สุดท้ายแล้วสามารถติชมแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันได้น้า ขอบคุณมากๆค่ะ


3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
26 ก.ย. 2563 เวลา 1:20 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Thanks
27 ก.ย. 2563 เวลา 15:28 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวัน11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียวดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล