รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย

ครีมซอง 5 แบรนด์ อยากหน้าขาวใส ต้องลอง !!!

23 ก.ย. 2563  |  1294   3  



สวัสดีค้าวันนี้ดิวจะมาแนะนำ ครีมซองใน 7-11 ที่ช่วยเรื่องหน้าขาวใส ใครที่กำลังมองหาตัวช่วยเรื่องผิวหน้าขาวใสอยู่ ห้ามพลาดเลยนะจ๊ะ ไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีตัวไหนกันบ้างงง


ขอเริ่มที่ตัวแรกก่อนเลยค่ะ เป็นตัวที่ใช้บ่อยมาก ของแบรนด์ MoonA House ซึ่งตัวนี้เค้าจะมีสารจากกลูต้าเข้มข้นถึง 1000 mcg , สารสกัดจากเบอร์รี่ ถึง 12 ชนิด และมีวิตามิน B3 , C และ E ที่ช่วยให้ผิวหน้าขาวใส ชุ่มชื้น และ ช่วยให้ผิวนุ่ม ลดรอยสิว จุดด่างดำด้วยค่ะ ส่วนตัวเนื้อครีมจะเป็นสีชมพูอ่อนๆ น่ารักน่าใช้สุดๆ แถมยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของเบอร์รี่ ที่ได้กลิ่นแล้วรู้สึกสดชื่นมากๆ เนื้อครีมค่อนข้างบางเบาแต่ไม่ถึงกับเหลว กระจายตัวได้ดี แถมยังซึมเข้าผิวได้ไวมากและไม่เหนียวเหนอะหนะเลย



มาถึงตัวที่ 2 กันเลยยย จะเป็นของแบรนด์ BK นั้นเองค่ะ ตัวนี้ เค้ามีสารสกัดจากใบบัวบก , ทับทิม , ผลมะกอก และ ถั่วเหลือง ที่ช่วยให้ผิวขาวใส ลดจุดด่างดำ แถมยังป้องกันสิวได้อีกด้วย ส่วนตัวเนื้อเซรั่มจะค่อนข้างเหลว เกลี่ยง่าย ซึมไว และไม่เหนียวเหนอะหนะ แถมมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ตามสไตล์ BK อีกด้วย ^^


มาถึงครึ่งทางแล้วค้า ^^ ตัวที่ 3 ที่ดิวแนะนำ จะเป็นของแบรนด์ Royal beauty ค่ะ ตัวนี้จะเป็นคอลลาเจน ผสมกับ วิตามินซี ซึ่งจะบอกว่าตัวนี้ลดรอยดำ ได้ค่อนข้างดีเลยค่ะ เนื้อเซรั่มของเค้าจะมีเม็ดบีดส์วิตามินอยู่ด้วย กลิ่นหอมส้มๆ เนื้อเซรั่มเป็นสีใสๆ เกลี่ยง่าย และซึมไว แต่ตัวนี้จะค่อนข้างเหนอะกว่า 2 ตัวแรกค่ะ



ต่อที่ตัวที่ 4 กันเลย ของแบรนด์ Kisaa นั้นเองค้า ^^ ซึ่งตัวนี้จะสารสกัดจากเสาวรส บวกกับพวกวิตามิน B3 และ วิตามิน C ซึ่งก็จะช่วยในเรื่องของเรื่องฝ้า จุดด่างดำ ได้ดีเช่นกันค่ะ แถมยังช่วยป้องกันริ้วรอยได้ด้วย ซองนี้สาวๆ วัยทำงานควรมีบอกเลย เนื้อเซรั่มบางเบา เกลี่ยง่าย ซึมเข้าผิวได้ไวพอสมควรค่ะ มีกลิ่นหอมอ่อนๆของเสาวรส



มาถึงตัวสุดท้าย และ ท้ายสุดกันแล้วว สำหรับแบรนด์ของ Jula’s Herb นั้นเองค่ะ ตัวนี้จะมีสารสกัดเด่นๆ เลยคือแครอทนั้นเองค่ะ ซึ่งจะช่วยให้ผิวใส และ ชุ่มชื้นไปพร้อมๆกัน เนื้อครีมจะเป็นสีส้มอ่อนๆ น่าใช้มากเช่นกัน แต่เนื้อครีมตัวนี้จะหนักกว่าทุกตัว แต่ในเรื่องของการซึมเข้าผิว ก็ยังถือว่าทำได้ดีนะคะ แต่ถ้าคนผิวมัน อาจจะใช้ก่อนนอนครั้งเดียวเลยก็ได้ค่ะ



ขอมาให้คะแนนแต่ละตัวกันหน่อยนะคะ วัดจากผลลัพธ์ที่ดิวได้ลองใช้มาทุกแบรนด์เรียงลำดับตามข้างบนเลยน้า


- แบรนด์แรก MoonA House ขอให้คะแนนที่ 9.5/10 อันนี้ชอบมาก และซื้อซ้ำบ่อยจริงๆ เพราะถูกจริตกับกลิ่นเบอร์รี่ ของนางด้วย แล้วด้วยความที่เป็นคนผิวมัน ถ้าใช้สกินแคร์ที่หนักไป ก็ทำให้อุดตันได้ง่ายมากๆๆ ชอบเนื้อครีมที่มีความบางเบา ไม่หนักหน้า พอใช้แล้วรู้สึกได้เลยว่าผิวเราใสขึ้น หน้าเราเรียบเนียนขึ้น แถมยังช่วยลดจุดด่างดำ รอยสิวได้ดีมาก ให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น คือยกให้นางเป็นที่ 1ในใจเลยตอนนี้


-แบรนด์ BK ขอให้คะแนนที่ 9/10 ค่ะ อันนี้ดิวจะชอบใช้ตอนเป็นสิว เพราะสิวจะลดค่อนข้างเร็ว แถมยังมีรอยดำลดลงอีกด้วย รวมถึง คุมมันได้ดี และไม่อุดตัน แต่ด้วยความที่นางอยู่ในรูปแบบซอง ซึ่งเนื้อเซรั่มของเค้าค่อนข้างเหลว ทำให้หกบ่อยมากกก ลำบากต่อการใช้งานไปนิด


- แบรนด์ Royal Beauty ขอให้คะแนนที่ 8.5/10 ตัวนี้ ชอบสารสกัดของเค้านะที่ช่วยลดรอยสิว รอยดำ โดยตรงเลยย แถมมีเม็ดบีดส์วิตามิน ที่ใช้แล้วรู้สึกผิวเราได้รับสารสกัดที่เข้มข้น และตรงจุดดีอ่า รอยแดงหายเร็วมากก แต่รอยดำ ก็ต้องใช้เวลาหน่อยงับ แต่ตัวเนื้อครีม ตัวนี้จะหนักกว่าตัวอื่นๆ ไปนิดค่ะ


- แบรนด์ Kisaa ขอให้คะแนนที่ 9/10 ชอบเนื้อเซรั่ม และ กลิ่นเสาวรส ที่ทาทีไรก็รู้สึกสดชื่น แล้วคือนางช่วยให้ผิวใสขึ้น แถมลดจุดด่างดำ รอยดำ ได้ดีทีเดียวค่ะ


- แบรนด์ jula’s herb ขอให้คะแนนที่ 8.5/10 ตัวนี้ เนื้อครีมอาจจะหนักไปนิดสำหรับผิวดิว แต่นางช่วยในเรื่องหน้าขาวใส ได้ดีมากค่ะ ถ้าใช้จะใช้เป็นสลีปปิ้งมาส์ก ทาก่อนนอนไปเลยค่ะ ตื่นเช้ามาก็หน้านุ่ม ผิวใสอยู่น้า สำหรับสาวๆ คนไหนต้องการไปลองก็ หาซื้อได้ที่ 7-11 ทุกสาขาเลยนะงับบ ใช้แล้วชอบตัวไหน พิมคุยกันได้น้า



3 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
24 ก.ย. 2563 เวลา 10:03 น.
ความคิดเห็นที่ 2
 ขอบคุณค่ะ
25 ก.ย. 2563 เวลา 1:52 น.
What's new
รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมVICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partner“Self Love” รักตัวเองให้เป็น เพราะเราเองก็เป็นคนที่ควรถูกรักมากที่สุด14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้างดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล