รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

ดินสอเขียนคิ้วเกินต้านมากจังหวะนี้

14 ก.ย. 2563  |  478   5  

สวัสดีสาวๆ cosmenet


 ทุกคนนะคะ วันนี้จะว่าด้วยเรื่อง คิ้วๆ กันค่ะ ส่วนตัวแนนเป็นคนคิ้วบางมากๆๆ เลยจะมาแนะนำดินสอเขียนคิ้วตัวใหม่ที่ได้ลองแล้วว้าวมากกกก คนคิ้วบางต้องมี! ขึ้นแท่นลูกรักปี 2020 ไปแล้ว ไปดูกันเลยยย


 FIIT BROW BESTIE WATERPOOF EYEBROW PENCIL





 เขามีสีมาให้เลือกถึง 3 สีกันเลย สำหรับสาวๆที่ไม่ได้ผมดำก็สามารถเลือกใช้ได้เลยนะ


 01 : Light Brown 

 02 : Mocha Brown 

 03 : Dark Brown



 

หัวดินสอมาในรูปแบบ สามเหลี่ยมเขียนง่ายมากเว่อออ เส้นคมกริบด้วยนะเอออ มือใหม่ก็เขียนได้ง่ายๆเลย ที่ว้าวซ่ากว่าก็คือ เขามีแปรงเบลนด์ที่นุ่มมาก จะเป็นแปรงขนนะจ้ะ หน้าตาแปลกใหม่มากกก ไม่เหมือนของแบรนด์อื่นๆ ที่สำคัญ น้องใช้ประโยชน์ได้จริงๆ 






จะบอกว่าตัวนี้ 2 in 1 มากๆๆเลยคือแบบอยู่ข้างนอกก็ยังเติมคิ้วได้สะดวกมากๆๆ ตัวนี้พอได้ลองแล้วจะบอกว่าทำให้คิ้วเราดูละมุนตุ้นมากๆเลยค่ะ มันดูสมูทไม่แข็งทื่อ ได้คิ้วที่เป็นธรรมชาติมากๆ สีสวยมากๆๆ




มาทดสอบความกันน้ำกันหน่อยเพราะเขาเคลมมาเลยว่า WATERPROOF and SWEATPROOF 




 สรุปคือกันน้ำดีมากลูบๆก็คือไม่หลุดออกมาเลยค่ะปังไม่หยุด เป็นดินสอเขียนคิ้วที่อยากแนะนำมากๆ เขียนง่ายแถมมีหัวแปรงมาให้ด้วย กันน้ำติดทนทั้งวัน ใครที่มองหาดินสอเขียนคิ้วกันอยู่ฝากไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ 



สามารถหาซื้อได้ที่ Eveandboy Beautrium Multy และร้านค้าชั้นนำ สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ : Lazada : https://www.lazada.co.th/shop/fiit-cosmetics/ Shopee : https://shopee.co.th/fiit.cosmetics Website : www.fiitcosmetics.com, Line Add: @fiitcosmetics     


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
15 ก.ย. 2563 เวลา 8:31 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
15 ก.ย. 2563 เวลา 10:23 น.
ความคิดเห็นที่ 3
เริศ
15 ก.ย. 2563 เวลา 10:40 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
16 ก.ย. 2563 เวลา 9:44 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมี11 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล