รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

เห่อของใหม่! ลิปน้ำตบ!! Baby Bright Lip & Cheek Color Stain Essence

14 ก.ย. 2563  |  1119   6  
สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้เรามีของใหม่มานำเสนอ ใหม่ในที่นี้คือใหม่สำหรับเรานะ เป็นสิ่งที่เราได้มาโดยบังเอิญสุดๆ เพราะชื่อกล่องนางสะดุดหางตาเรามาก นางเขียนว่า “ลิปทินท์น้ำตบ” .. เซอร์ไพรส์มาก เพราะปกติคำว่าน้ำตบ เราจะคุ้นชินกับผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า หรือที่เรียกกันว่าน้ำตบหน้ากันซะส่วนใหญ่ นี่เพิ่งเป็นครั้งแรกที่เราเห็นน้ำตบลงมาสู่ผลิตภัณฑ์ประเภทลิปสติก 


แต่พอได้อ่านชื่อก็อ๋อออเลย เพราะเป็นผลิตภัณฑ์ที่คุ้นเคยในไลน์ Lip & Cheek จาก Baby Bright ซึ่งเราเองก็ใช้ลิปรุ่นนี้มาโดยตลอด อันนี้เค้าแตกไลน์ใหม่ ออกมาเป็น Lip & Cheek Color Stain Essence แต่เราจะขอเรียกสั้นๆว่าลิปสเตนนะคะ 


โดยที่ลิปสเตนตัวนี้ โมเดลแพ็คเกจจิ้งต่างๆ จะแอบต่างจากรุ่นเดิมนิดหน่อยตรงขวด เค้าทำมาแบบขุ่น พร้อมกับฝาที่เป็นเมทัลลิก ดูแพงมากเวอร์ แต่รูปทรงยังกระทัดรัด น่ารักดังเดิม




โดยสีที่เราซื้อมาจะเป็นสีเบอร์ 2 Salmon จะเป็นสีโทนส้มอิฐ ส้มนัวๆ ทาแล้วสวยลืมมม! แต่สังเกตว่ารุ่นนี้จะดูฉ่ำๆ ชุ่มชื่นเป็นพิเศษกว่ารุ่นลิปชีคที่เป็นแมทท์ เพราะรุ่นนี้อย่างที่บอกเขาเคลมว่าเป็นลิปน้ำตบ = เป็นลิปที่บำรุงริมฝีปาก เพราะอ่านดูแล้วว่าเขาผสานเอสเซนต์น้ำตบจากยีนส์หมักสกัดข้าวสาเก จึงทำให้ริมฝีปากเราชุ่มชื่น อิ่มเด้ง น่าจุ๊บสุดๆ แต่มีสีและพิกเมนต์ที่ชัดเจนและเข้มข้น สามารถที่จะปกปิดริมฝีปากเดิม ริมฝีปากคล้ำเราได้มิดสนิทใจ 


แต่ด้วยความที่มันชุ่มฉ่ำ เพราะฉะนั้นเวลาทานอะไร หรือดื่มน้ำย่อมมีหลุดบ้างเป็นธรรมดา แต่เขาก็ใช่ว่าจะหายไปหมดเสียทีเดียว แต่เขาจะยังคงไว้ซึ่งความสีสันที่ติดเป็นสเตนอยู่บนริมฝีปากของเรา และนั่นแหละคือสาเหตุที่เราเรียกนางว่าลิปสเตน ส่วนตัวเทียบกับราคาแล้ว เราว่าเราโอเคอยู่




พูดเลยว่าสีสวยจริง ทาได้ทุกโอกาส ทุกวาระ รอดทุกสีผิวอีกด้วย สำหรับวันไหนที่อยากเบาสบายปาก ไม่อยากปากแห้งตึง หรือแมทท์จนเกิน ก็ใช้ตัวนี้ หรือวันไหนอยากได้ออมเบร ทาแมทท์แล้ว ทาสเตนไว้ข้างใน ก็สวยไปอีกแบบนะเอ๊ออ!


 ใครที่สนใจ ก็ลองไปตามหากันดูที่ EVEANDBOY หน้าปากซอยบ้านสาวๆดูนะ ราคาก็ไม่ได้แพงอะไร กำแบงค์ร้อยไปใบ มีทอนกลับมาด้วยนะ แต่พูดเลยว่า #ของมันต้องมี จริงๆค่ะ 




6 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
15 ก.ย. 2563 เวลา 8:36 น.
ความคิดเห็นที่ 2
ขอบคุณค่ะ
15 ก.ย. 2563 เวลา 10:24 น.
ความคิดเห็นที่ 3
น่าใช้ค่ะ
16 ก.ย. 2563 เวลา 5:18 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
16 ก.ย. 2563 เวลา 9:44 น.
ความคิดเห็นที่ 5
 ขอบคุณค่ะ
16 ก.ย. 2563 เวลา 23:00 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านจัดด่วน! 12 สีลิปมงคล เสริมดวงตามราศีเกิด สายมูต้องมีผิวขาดน้ำใช้อะไรดี? 10 แผ่นมาส์กหน้าฉ่ำโกลว์ ผิวฟูดูสุขภาพดี!10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) มือเหี่ยว มือแก่ ทําไงดี? 6 วิธีดูแลมือให้สวย อ่อนเยาว์ บอกลาปัญหามือเหมือนคนแก่กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล