Bio Essence BN Top

เขียนคิ้วสวยได้ง่ายๆ ด้วย 3 Step จากดินสอเขียนคิ้ว FIIT

3 ก.ย. 2563  |  996   4  
ฮ้ายย ฮายค่าสาวๆ วันนี้อันได้ของเล่นเป็นดินสอเขียนคิ้วชิ้นใหม่ก็คือ Fiit Brow Bestie Waterproof Eyebrow Pencil อยากแนะนำเลยว่าตัวนี้เป็นดินสอเขียนคิ้วแบบหมุนที่ไม่ต้องเหลาให้เสียเวลา แถมยังใช้งานง่ายมากๆ มือใหม่หัดเขียนก็เขียนได้ อย่างอันยอมรับเลยว่าเขียนคิ้วไม่เก่ง แต่พอได้ลองใช้แล้วก็รู้สึกว่าเขียนแล้วเป็นทรงง่ายมากขึ้นจริงๆ 




ซึ่งดินสอเขียนคิ้วตัวนี้เค้ามีให้เลือกทั้งหมด 3 เฉดสีเรียงตามลำดับเบอร์ที่อยู่ตรงฝาเลย

 01 Light Brown น้ำตาลอ่อนๆ 

02 Mocha Brown น้ำตาลอมแดง 

03 Dark Brown น้ำตาลเข้ม 



ลักษณะหัวดินสอเป็นทรงหยดน้ำ มี 2 ด้านคือด้านปลายเรียวเล็กๆ ด้านนี้อันจะเอาไว้ใช้สำหรับเขียนโครงขอบคิ้วก่อน และด้านหยดน้ำจะเอาไว้เติมสีบนคิ้วให้เต็ม ส่วนเนื้อดินสออันลองใช้มาแล้ว คือกันน้ำกันเหงื่อดีมากเว่อ ติดทนทั้งวันไม่มีคำว่าหลุดเลยจ้า





อีกด้านนึงก็จะเป็นแปรงปัดและใช้เบลนด์ขนคิ้วมีลักษณะเป็นแปรงคาบูกิ แปรงนุ่มมากกชอบมากเกลี่ยขนคิ้วกันแบบฟินๆ

เอาล่ะมาเริ่มขั้นตอนเขียนคิ้วกันเถอะ ง่ายมากๆ อันมีหลักๆ แค่ 3 สเต็ปเท่านั้น ไปดูกันเลยค่า




ขั้นตอนแรก วาดโครงคิ้วก่อนด้วยส่วนหัวที่มีขนาดเล็กโดยวัดระยะให้หางคิ้วทแยงตรงกับปลายจมูก วิธีการวัดแบบนี้เราจะรู้ได้เลยว่าหางคิ้วของเราควรยาวแค่ไหนถึงจะสวยค่า 

ขั้นตอนที่ 2 หลังวาดโครงคิ้วเสร็จแล้วก็ใช้ด้านที่เป็นหยดน้ำระบายเติมส่วนที่เหลือของคิ้วให้เต็ม ส่วนตัวอันจะชอบเว้นตรงหัวคิ้วเอาไว้ไม่ให้เข้มมากเพราะเดี๋ยวจะดูคิ้วปลิงเกินไป 

ขั้นตอนที่ 3 ใช้แปรงเบลนด์ส่วนหัวคิ้วให้มีสีติดแบบเบาๆ ฟุ้งๆก็พอและใช้แปรงปัดทรงคิ้วให้ได้รูป ไปในทิศทางเดียวกัน แค่นี้ก็สวยงาม 10 10 10 ไปเลยค่า 


ไหนใครบอกว่าการเขียนคิ้วเป็นเรื่องยาก ถ้ายังไม่ได้ลองทำตามอันอย่าเพิ่งเถียงเด็ดขาดนะคะ5555 และยิ่งถ้ามีตัวช่วยดีๆ อย่าง Fiit Brow Bestie Waterproof Eyebrow Pencil แล้วละก็ รับรองว่าปลื้มไม่หยุดแน่นอนค่า สำหรับใครที่สนใจอยากลองใช้ดินสอเนื้อนุ่มแปรงเนื้อนิ่มแบบนี้ ก็หาซื้อได้ตามที่นี่เลยน้า


มีจำหน่ายที่ Eveandboy, Beautrium, Multy และร้านค้าชั้นนำ 

สั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ 

 Lazada : https://www.lazada.co.th/shop/fiit-cosmetics/ 

Shopee : https://shopee.co.th/fiit.cosmetics 

Konvy : https://fiit.konvy.com/ 

Website : www.fiitcosmetics.com 

Line Add: @fiitcosmetics  

ราคาเพียง แท่งละ 295 บาท ดีงามสุดๆ 


สำหรับวันนี้อันก็ขอลาไปก่อน ไว้เจอกันกระทู้หน้าค่า บ๊ายบายย 




4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
ขอบคุณค่ะ
3 ก.ย. 2563 เวลา 11:23 น.
ความคิดเห็นที่ 2
Thanks
8 ก.ย. 2563 เวลา 14:52 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
12 ก.ย. 2563 เวลา 0:04 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล