รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิว

รีวิว น้ำยาล้างแปรงแต่งหน้าของ Daiso

11 ส.ค. 2563  |  2747   2  
ของดีไม่จำเป็นต้องแพง คำนี้สามารใช้ได้กับ น้ำยาล้างแปรงแต่งหน้าของ Daiso หรือ Daiso professional brush cleaner ไดโซ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอากแปรงแต่งหน้า ด้วยราคาที่ไม่แพง เพียง 60 บาท กับปริมาณ 150 กรัม ค่ะ ทำให้เราสามารถใช้ได้อย่างไม่ต้องกลัวเปลืองกันเลยที่เดียว>< 


 ก่อนอื่นมาดูกันที่หน้าตาของเจ้า น้ำยาล้างแปรงแต่งหน้าของ Daiso กันก่อนเลยนะคะ มาในรูปแบบขวดสีฟ้า น่ารักดีค่ะ เราเห็นมีอีกแบบเป็นขวดสีขาว แต่เราเลือกตัวนี้มาเพราะเห็นปริมาณเยอะดี แบบงกนะ555 



อุปกรณ์ที่ต้องเตรียม มีดังนี้นะคะ 

-น้ำยาของไดโซ 

-แปรงแต่งหน้า พัฟทาหน้า (จริงๆมีแปรงเยอะกว่านี้แต่ไม่ค่อยได้ใช้ค่ะ ปกติ เรา แต่งหน้าแบบธรรมชาติ[ลงโทษ]555555)




 (พัฟ ดูสกปรกมากค่ะ ว่าจะล้างก็ชอบลืม ดีที่ช่วงนี้ไม่แต่งหน้า แบบนี้ไม่ควรทำนะคะToT) 


 -ภาชนะสำหรับล้าง ตัวไหนก็ได้ แล้วแต่เราเล้ย :P



มาถึงขึ้นตอนการล้างแล้วค่ะ 

-ผสมน้ำยา ปริมาณ 5 มล. กะเอานะคะ ในน้ำที่ไม่มากไม่น้อยเกินไป แล้วก็ จุ่มแปรงแต่งหน้า พัฟ ทีละอันลงไปในภาชนะเลยค่ะ





จุ่มทุกอันให้ครบแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาดหลายๆครั้งนะคะ


-เพื่อความสะอาดที่มั่นใจเพื่อนๆ สามารถล้างซ้ำอีก2-3 ครั้งก็ได้ค่ะ แต่อย่าลืมต้องล้างออกด้วยน้ำสะอาดหลายๆครั้งเพื่อป้องกันการตกค้างของสารเคมีในน้ำยานะคะ ส่วนเราล้างซ้ำอีก 1 ครั้งค่ะ เพราะคิดว่ามันยังไม่หมดจดเท่าไหร่ จุ่มรวมกันไปเลย เพลินๆ555




-เมื่อล้างน้ำเปล่าจนมั่นใจแล้ว นำไปตากในที่ที่ลมโกรก เพื่อให้แปรงแห้ง และไม่เป็นเชื้อราค่ะ



ผลลัพธ์คือแปรงสะอาดมากค่ะ แต่พัฟ ยังมีคราบสีเหลืองๆอยู่บ้าง แต่ก็ถือว่าสะอาดกว่าก่อนล้างมาก










ทาดาาาา จบไปแล้วกับการรีวิว ไดโซ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดแปรงแต่งหน้า นะคะ สำหรับเราถือว่าดีค่ะ ให้ 4 คะแนน กับผลลัพธ์ เพราะล้างรอบแรกยังรู้สึกว่าไม่สะอาดหมดจดจึงต้องล้างอีกรอบ แต่สำหรับราคาแล้วถือว่าคุ้มค่าสุดๆค่ะ ราคาน่ารักเหมาะกับ นศ. หรือคนที่งบน้อยแบบเรา555 ยาวไปหน่อยแต่หวังว่าจะมีประโยชน์กับเพื่อนๆทุกคนนะคะ ^^


ปล. อย่าลืมนะคะหมั่นล้างแปรงแต่งหน้า และพัฟบ่อยๆ อย่างน้อยอาทิตย์ละ 1 ครั้ง เพื่อป้องกันแบคทีเรีย และเชื้อโรคต่างๆ ต้นเหตุของการเกิดสิวค่ะ 


ปล.2 ถ้าใครที่ล้างแล้วไม่มั่นใจว่าจะสะอาดพอรึยัง ลองใช้โฟมล้างหน้าแบบล้างเครื่องสำอาง ล้างอีกซักครั้ง เพื่อความมั่นใจแบบสุดๆก็ได้ค่ะ :D  



2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
Thanks
12 ส.ค. 2563 เวลา 10:07 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล