รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิว

ครีมรกแกะ ต้านริ้วรอย

1 ส.ค. 2563  |  346   5  

สวัสดีค้าาสาวๆ เชื่อว่าสาวๆหลายๆคนคงประสบกับปัญหาริ้วรอยก่อนวัยใช่มั้ยคะ แล้วไม่รู้จะต้องใช้อะไร ส่วนผสมอะไรที่ดีสำหรับตัวเราเอง วันนี้แพรวมีผลิตภัณฑ์ตัวนึงที่ตอบโจทย์สาวๆอย่างเรามากๆเลยค่ะ

 

นี่เลย rebirth ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว เป็นครีมที่ทำจากรกแกะสกัดบริสุทธิ์ผสมวิตามินE  ,AHAตัวนี้ถือว่าเป็นครีมชั้นดีตัวนึงเลยด้วยยอดขายต่อเนื่อง เพราะเป็นรกแกะที่สกัดเข้มข้นจึงซึมเบ้าผิวได้ดีเยี่ยม ครีมรกแกะรีเบิร์ มอยซเจอไรเซอรที่ดีที่สุด ปริมาณคุ้Œมค่า ราคาไม่แพง ทาได้ตั้งแต่‹หน้Œายันคอจะมีทั้งหมด2 สูตร สูตรเช้า และ สูตรกลางคืน

 

สูตรแรก

REBIRTH PLACENTA ANTI - WRINKLE CREAM ครีมนําเข้าจากประเทศออสเตรียเลีย

ครีมรกแกะฝาส้ม ช่วยให้ผิวหน้าเรียบเนียน นุ่ม ชุ่‹มชื่น สวยฉ่ำตลอดวัน

ใช้ผลิตภัณฑ์ทาตอนเช้Œ ราคาขาย 350 บาท 100 ml

 

ตัวนี้มีส่วนผสมวิตามินE เรื้อครีมเข้มข้นมากๆ แต่ไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยลดรอยเหี่ยวย่นและริ้วรอยก่อนวัย พร้อมกระตุ้มการสร้างเซลล์ผิวใหม่ใช้ได้ดีกับทุกสภาพผิว เหมาะสำหรับบำรุงช่วงเช้า

สูตรที่2

REBIRTH EMU ANTI - WRINKLE CREAM ครีมนําเข้าจากประเทศออสเตรียเลีย ฝาสีฟ้าทาก่อนนอน มีส่‹วนผสมของนํ้ามันนกอีมู และ AHA ช่วยหน้Œาเด้ง ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวกระจ่างใส

ใช้Œผลิตภัณฑ์ ทาก่อนนอน

ราคาขาย 350 บาท 100 ml

 

ครีมรีเบิร์ท อีมู ออยล์ ต้านรอยเหี่ยวย่น ที่อุดมไปด้วยกรดผลไม้(AHA) ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าอย่างอ่อนโยน ทำจากธรรมชาติไม่ก่อให้เกิดการแพ้หรือระคายเคือง ไลโพโซม ทำหน้าที่ลำเลียงสกัดธรรมชาติต่างๆสู่ผิว ใช้ได้ดีกับทุกสภาพผิว เหมาะสำหรับกลางคืน

 

ส่วนตัวประทับใจมากๆเพราะปกติเป็นคนผิวผสม เลยไม่ชอบอะไรที่เหนียวหน้าเท่าไหร่ แต่ตัวนี้ซึมไวมากๆ กลิ่นหอมอ่อนๆไม่แรงจนเกินไป ริ้วรอยดูตื้นขึ้น ราคาสบายกระเป๋าอีกด้วย 100ML ใช้ได้นานมากๆ อยากให้ทุกคนได้ลองแล้วจะหลงรักเหมือนกับแพรว?

หากใครสนใจสั่งซื้อ สั่งซื้อได้ที่

 

Watson, Big C Pure, เจŒเล้ ดอนเมือง และร้านคคาชั้นนําทั่วประเทศ

ซื้อสินคŒาออนไลน์ได้ที่

www.facebook.com/RebirthThai (‹งฟรี)

 

#RebirthThailand #ครีมรกแกะอันดับหนึ่งจากออสเตรเลีย


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

1 ส.ค. 2563 เวลา 23:04 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

3 ส.ค. 2563 เวลา 10:20 น.
ความคิดเห็นที่ 3
ขอบคุณค่ะ
5 ส.ค. 2563 เวลา 9:24 น.
ความคิดเห็นที่ 4
ขอบคุณค่ะ
7 ส.ค. 2563 เวลา 8:50 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partner“Self Love” รักตัวเองให้เป็น เพราะเราเองก็เป็นคนที่ควรถูกรักมากที่สุด14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล