รีวิวความ Eyeshadow สุดฟรุ้งฟริ้ง Etude house play color eyes Rosé Wine และ Peach Farm จ้าา | Beru bell

25 ก.ค. 2563  |  5786   4  

อันยองค่าาเพื่อนๆ 

 วันนี้เบลล์มารีวิวอายแชโดว์จาก ETUDE HOUSE สุดคิ้วท์ 2 พาเลทเลย เอาใจสาวสายเกา กันไปแบบเต็มๆ เพราะ 2 พาเลทที่เบลล์หยิบมารีวิวให้ดูนั้นสีสวยมากกกก และมีคาร์แรคเตอร์ที่แตกต่างแต่ลงตัว ว่าแล้วไปอ่านกันเลยจ้าา !!

 โฉมหน้าอายแชโดว์ที่เราเอามารีวิวให้เพื่อนๆ ดูวันนี้ คือตัวนี้เลย ..

Etude house play color eyes Rosé Wine

Etude house play color eyes Peach Farm

 มาดูกันที่ตัวแรก " Etude house play color eyes Rosé Wine "

ตัวนี้เป็นอายแชโดว์ที่สวยหวานน่าค้นหามากๆ เราชอบตลับของน้องเค้ามาก มีความวิ้งๆ เล่นแสงสวยดี โทนสีเป็นแบบที่เราเชื่อว่าสาวๆ ส่วนใหญ่ต้องชอบแน่ๆ เพราะพาเลทนี้สามารถใช้แต่งตาได้ทุกวัน ทั้งโทนหวาน โทนสุภาพ โทนน่ารัก ถือว่าครบครันเลยทีเดียว

 สีที่เค้าให้มาในพาเลทนี้จะเป็นโทนชมพูกุหลาบ และสีน้ำตาล ที่เราว่าใช้แต่งตาได้ง่ายมากๆ สามารถ มิกซ์แอนด์แมทท์ ได้เองแบบชิลล์ๆ  มาพร้อมกันแปรงทาตาหัวฟองน้ำ 2 ชิ้น ใช้แต่งตาหรือพกพาก็สะดวกดีจ้าา

 ปาดสีให้เพื่อนๆ ดูกัน ในพาเลทนี้เค้าให้มาทั้งสีแบบแมทท์ ชิมเมอร์ กลิตเตอร์ 

เราชอบเนื้อสีของชิมเมอร์ และกลิตเตอร์มากๆ มันนุ่มๆ ลื่นๆ ทาแล้ววิ้งค์วับ ติดทน สวยตาแตก ทาแล้วเพื่อนชอบทักให้ตัวไหนทาเปลือกตา อิอิ

 - STEP HOWTO -

เราเอาภาพที่เราแต่งตาจากพาเทล  Rosé Wine มาฝากเพื่อนๆ จ้า เผื่อให้เพื่อนๆ ได้เห็นสีชัดๆ กันว่าโทนที่แต่งออกมาเป็นสีประมาณไหน

 

  1. SETP 1 - ทาสี Rose Macaron ลงทั่วเปลืกตาและหางตาด้านล่าง
  2. SETP 2 - ใช้สี 100-year old Oak Barrel กับแปรงหัวฟองน้ำที่เค้าให้มาในตลับมาทากรีดแทนอายไลน์เนอร์
  3. SETP 3 - ใช้กลิตเตอร์ สี Clink! มาทาช่วงกลางเปลือกตา (วิ้งสวยมากก)
  4. SETP 4 - ใช้ชิมเมอร์ สี Champagne Party ทาที่ใต้ตาให้ดูมีถุงตาคิ้วท์ๆ และปัดขนตาให้ดูตากลมโตขึ้น เป็นอันเสร็จจ้า

 

 โดยรวมเสร็จแล้วเป็นแบบนี้เลยจ้าา 

 เราชอบโทนสีพาเลทนี้มากๆ ใช้แต่งง่ายๆ ได้ทุกวัน เลย

 มาต่อกันที่ " Etude house play color eyes Peach Farm "

ความจริงเราเคยรีวิวตัวนี้เดี่ยวๆ ไปแล้วเมื่อสองปีก่อน ซึ่งเป็นอีกหนึ่งโทนสีที่เรามักหยิบมาใช้บ่อยๆ เวลาใช้ชีวิตประจำวัน สาวกพีชทุกคนเห็นคงใจสั่นแน่นอน อิอิ

 โทนสีเค้าก็จะสมชื่อเลยว่าเป็นโทนสีพีชส้ม - ชมพู ที่เราให้สีมาในพาเลทแต่ละสีโดนใจเราทุกสีเลย เวลาใช้พาเลทนี้แต่งตาเราจะสบายใจมาก 

 ตัว  Peach Farm เค้าก็ใช้เนื้อแบบแมทท์ ชิมเมอร์ และกลิตเตอร์มาเช่นกัน ซึงเนื้้ออายแชโดว์ตัวนี้เค้าจะมีความสีด้านมากกว่าตัว Rosé Wine  เล็กน้อยค่ะ แต่สีสวยจริงๆ อันนี้ยอมรับ เชื่อว่าสาวๆ หลายคน คงโดนใจโทนสีนี้กันไม่น้อยเลย

  - STEP HOWTO -

พาเลท Peach Farm นี้เป็นสีกันตายเรามากๆ เวลาที่อยากแต่งหน้าโทนสดใส หน้าไบท์ จะขาดตัวนี้ไปไม่ได้เลย เราเอาวิธีที่แต่งบ่อยๆ มาทาให้เพื่อนๆ ดูกัน จะได้เห็นสีตาชัดๆ จ้า

  1. SETP 1 - ทาสี Rose Macaron ลงทั่วเปลืกตาและหางตาด้านล่าง
  2. SETP 2 - ใช้สี 100-year old Oak Barrel กับแปรงหัวฟองน้ำที่เค้าให้มาในตลับมาทากรีดแทนอายไลน์เนอร์
  3. SETP 3 - ใช้กลิตเตอร์ สี Clink! มาทาช่วงกลางเปลือกตา (วิ้งสวยมากก)
  4. SETP 4 - ใช้ชิมเมอร์ สี Champagne Party ทาที่ใต้ตาให้ดูมีถุงตาคิ้วท์ๆ และปัดขนตาให้ดูตากลมโตขึ้น เป็นอันเสร็จจ้า

 

 แต่งเสร็จออกมาแล้วก็จะประมาณนี้จ้าาา 

ชอบสีโทนนี้มากๆ อิอิ

เราเทียบทั้ง 2 โทนสีให้ดูกันว่าเค้ามีโทนต่างกันอย่างเห็นได้ชัด เพื่อนๆ เลือกโทนสีที่ชอบได้เลย หรือใครชอบทั้งสองสี ก็เหมาสอง ใช้สลับกันตามแต่ละโอกาสได้เลยจ้า อิอิ ซึ่งพาเลททั้ง 2 ชิ้นนี้สามารถหาซื้อได้ที่ชอป ETUDE HOUSE Thailand ทุกสาขาเลยเด้อ เค้าชอบจัดโปรบ่อยๆ ไปลองเทส ปาดสีกันไหนเนอะ ^^

 

หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์ให้เพื่อนๆ ไม่มากก็น้อยนะ 

เจอกันใหม่จ้าาา 


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

26 ก.ค. 2563 เวลา 10:32 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

28 ก.ค. 2563 เวลา 13:46 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

28 ก.ค. 2563 เวลา 20:05 น.
What's new
รีวิวเรตินอล ELIXIR Retinol Power Wrinkle Smoothing Cream ลดเลือนริ้วรอย เผยผิวเนียนกระชับรีวิว Origins Mega-Mushroom Dark Spot Serum ผิวเนียนใสไบร์ท ไร้จุดด่างดำรีวิวลิปมูสตัวใหม่ ANASTASIA BEVERLY HILLS เม็ดสีแน่น นุ่มฟูดุจกำมะหยี่คลีนซิ่งออยล์สูตรใหม่! Shuuemura blackOil pore purifying fresh cleansing oil ตอบโจทย์ปัญหาผิวมันหรือลดความมันส่วนเกินเช็ก 6 สัญญาณเตือนแพ้ครีมกันแดด และส่วนผสมที่เสี่ยงต่อการแพ้ แนะนำ 14 แป้งพัฟถูกและดี ยี่ห้อไหน คุมมัน ปกปิดเนียน ธรรมชาติ ในราคาหลักร้อยอัปเดต 11 คุชชั่นคุมมัน ยี่ห้อไหนดี 2024 เน้นงานผิว ปกปิดไม่ติดแมสก์ดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 24 - 30 มี.ค. 67 (ทุกราศี) บ้านเดี่ยวยืนหนึ่ง! 5 ทริคทำบุญเสริมดวงความรัก พร้อมคาถาไล่ชู้ ปิดประตูมือที่ 3กิจกรรม :: ชวนทดลอง! BSC Bio Perfect Color Lip ลิปสติก 3 สูตร 3 สไตล์ สีสวยชัด เนื้อเนียน ติดทนนาน จำนวน 100 รางวัล