รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

รองพื้นใหม่ล่าสุดจากจุฬาเฮิร์บ กับ Watermelon EE Cushion หรืออีอีคูชั่นแตงโม

21 ก.ค. 2563  |  5038   5  

ก่อนอื่นขอสวัสดีสาวสวยทั้งหลาย วันนี้พริ้งขอนำเสนอ นวัตกรรมใหม่ของแบรนจุฬาเฮิร์บ ที่เป็นเจ้าแรกที่ทำรองพื้นที่ปังที่สุด ราคาถูกและดีแถมยังเหมาะกับผิวพรรณของคนไทยอีกด้วย. นั่นก็คืออออ



Watermelon EE Cushion

 

 

อีอี คูชั่นแตงโม เป็นรองพื้นที่บำรุงผิวหน้า ผสมสารป้องกันแสงแดด SPF50 PA+++ เป็นอีอีคูชั่นที่คุ้มค่ามากๆ. มีสารสกัดจากแตงโม ที่มีวิตามินช่วยบำรุงผิวหน้าให้กระจ่างใส และมี
L-canitine ช่วยบำรุงผิวหน้าและช่วยควบคุมความมัน อีกทั้งยังมีกลูต้าไธโอน ที่ช่วยบูทผิวให้ขาว และปรับสีผิวให้สม่ำเสมอทั่วทั้งใบหน้า ซองเล็กกะทัดรัด พกพาไปไหนก็สะดวก เป็นรองพื้นและบำรุงผิวหน้า ละยังผสมสารป้องกันแสงแดด SPF50 PA+++ แถมยังยิ่งใช้ยิ่งดีต่อผิวหน้าด้วย อิอิ ?

 

เรามาดูเนื้อ Texture ของอีอีคูชั่นแตงโมจุฬาเฮิร์บ

 

  เนื้อครีมรองพื้นอีอีคูชั่นแตงโมจะมีสีเนื้อๆออกโทนเหลือง มีกลิ่นหอมละมุนมาก สีของเขาเหมาะกับผิวพรรณคนไทยมากๆๆ เดี๋ยวจะทดสอบ อีอีคูชั่นแตงโมทาเปรียบเทียบครึ่งหน้าให้ดูกันไปเลยว่า ประสิทธิภาพของเจ้า อีอีคูชั่นแตงโม ว่าเขาปังขนาดไหน

 

  โอโห้ !! จะเห็นเลยว่า อีอีคูชั่นแตงโม ช่วยปกปิดผิวได้อย่างเรียบเนียน ร่องรอยต่างๆรอยดำ รอยสิว ก็ปกปิดเอาอยู่ เนียน ทาทั้งหน้าก็เนียน ละมุนทั้งหน้าไปเลยยย มันปังมากกก

 

 เมื่อเราใช้อีอีคูชั่น แตงโม ทำให้หน้าเราเรียบเนียนแล้ว. เราก็ไปแต่งน่าให้ finish look กันต่อได้เลยจ้า

 

ชอบฝุดๆไปเลยจ้า หลังจากที่ได้ลองใช้ อีอีคูชั่นแตงโมจุฬาเฮิร์บ ชอบมากกเลย ผิวหน้าดูมีสุขภาพดี แต่งหน้าก็ง่ายขึ้น ระหว่างวัน. สีไม่ดรอป ไม่หนักหน้า ไม่เป็นคราบด้วย แต่งน่าก็ทำให้เครื่องสำอางติดทนมากๆ แบบนี้ต้องซื้อมาตุนใช้หนักๆแล้ว ? เรามาดูความแตกต่างระหว่างหลังใข้มันทีกับผ่านไป 12 ชั่วโมงจะเป็นอย่างไร ไปชมกันจ้า

 

   ภาพนี้จะเปรียบเทียบให้ดูตอนแต่งเสร็จกับหลังใช้ไปได้ 12 ชั่วโมง. โอ้มายก๊อต. จะบอกเลยว่า อีอีคูชั่นแตงโมจุฬาเฮิร์บ ควบคุมความมันได้ดีเลยทีเดียว ปกติเป็นคนหน้ามันหนักมาก แต่อีอีคูชั่นแตงโม คุมมันได้จริง หน้ามันน้อยลงมาก มีความฉ่ำขึ้น หน้ากระจ่างมีออร่าทั้งวันเลยจ้าาา สวยไม่สวยก็ดูเอาจ้า. ปลื้มปริมมากจริงๆไม่ผิดหวังเลย. ถึงซองจะเล็ก แต่เล็กพริกขี้หนูเลยนะจ๊ะ ของเขาดีจริง. ของดีใช้แล้วปังขนาดนี้ ไม่ไปตำมาใช้กันถือว่าพลาดมากนะจ๊ะ ฉะนั้นรีบไปหาซื้อมาใช้ด่วนๆเลยจ้าาาา

 

บอกบุญส่งต่อความสวยกันนิสสส ละกันว่า อีอีคูชั่นแตงโม ราคา 49 บาทจ้า มีขายแล้วที่ 7-11 และ Beauty Shop ทั่วประเทศเลย. ไปหามาใช้กันด่วนๆเลยจ้า. สำหรับวันนี้ขอลาไปสวยต่อไม่รอแล้วนะ. อิอิ? บายย !!

 


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

21 ก.ค. 2563 เวลา 16:25 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

23 ก.ค. 2563 เวลา 1:12 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

23 ก.ค. 2563 เวลา 15:29 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

24 ก.ค. 2563 เวลา 16:32 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้างดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล