รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

รีวิว 5 อายไลเนอร์ที่ใช้อยู่ในช่วงนี้ ตัวไหนเริ่ดมาดูกัน!!~~

10 ก.ค. 2563  |  651   4  

สวัสดีค่าทุกคนนน~~~ ขอเสียงปรบมือเป็นกำลังใจให้คุณ เป็นกำลังใจให้เทอ กับกระทู้แรกของน้องหน่อยยย อิอิ วันนี้น้องจะมารีวิว อายไลเนอร์ที่ใช้อยู่ช่วงนี้ ราคาแบบหลักร้อย ซื้อตามได้ มาดูกันจ้าา

MEILINDA MATTE INK PEN LINER

ตัวนี้ซื้อมาตั้งแต่ตอนออกแรก ๆ เลย เพราะหลัง ๆ แพ้ความเกาหลีของ Meilinda มากกกก อายไลเนอร์ตัวนี้สีดำสนิทที่สุดในบรรดา 5 ตัวที่ใช้ ใครชอบความกรีดตาทีเดียวแล้วได้สีดำชัด ๆ เลย ต้องชอบ ตัวนี้จุดเด่นอยู่ที่หัวแปรงปลายเรียวเล็ก ทำให้ควบคุมเส้นได้ง่ายเวลากรีด คือถ้าอยากได้อายไลเนอร์เส้นหนาหน่อยก็แค่ลงน้ำหนักเพิ่ม แต่ถ้าอยากได้เส้นเรียวเล็กคม ๆ ก็กรีดเบา ๆ ชอบตรงที่ควบคุมเส้นได้ดีมาก

ราคา 99 บาท ซื้อตอนโปรโมชั่น พิกัด : Beautrium

Eye See You By Nana

ตัวนี้ได้มาจากการป้ายยาของ คุณแพรวทานิกา ตั้งแต่ดูคุณแพรแต่งหน้ามาในซีซั่นแรก ๆ พอได้ลองแล้วถือว่าชอบเลยค่ะ เป็นอายไลเนอร์สีดำ เส้นเรียวบาง เขียนง่าย ใครชอบเขียนอายไลเนอร์หางวิงต้องลอง แต่ตรงฝาด้านในของอายไลเนอร์ตัวนี้พอใช้ไปนาน ๆ ชอบหลุดออกมา แต่ไม่มีผลต่อการใช้งานนะ ยังเลิฟเหมือนเดิม หัวแปรงไม่แตก ไม่บานง่าย หมึกไม่ซึมออกมา และแท่งนึงใช้ได้นานเลยค่ะ

ราคา 299 บาท พิกัด : IG : eyeseeyoubynana

MAYBELLINE Eyeliner Hypersharp Power

ตัวนี้รุ่นพี่ให้มาลอง แต่ติดใจในความเรียวเล็กของหัวแปรงมาก ๆ คือสมชื่อ Hypersharp สุด ๆ ชอบใช้เวลาต่อขนตาหรือ ติดขนตาปลอม แล้วอยากเขียนอายไลเนอร์แบบเส้นบาง ๆ ชิดโคนขนตาให้ได้มากที่สุด ตัวนี้กรีดแล้วได้ลุคที่เป็นธรรมชาติมาก ตัวอายไลเนอร์เองก็เป็นสีดำที่ไม่วาว คือเขียนแล้วเนียนสุด ๆ เลิฟตรงนี้

ราคา 279 บาท พิกัด : หาซื้อได้ทั่วไปในห้างที่เคาน์เตอร์ Maybelline

Sailor Moon Miracle Romance Liquid Eyeliner

คุณคนนี้ยอมรับว่าซื้อเพราะ Sailor Moon แงงงงงง้ น้อนน่ารักกกกกกกก 555 แต่คุณภาพก็ดีตามสไตล์อายไลเนอร์ญี่ปุ่นนะ คือสีดำเป็นธรรมชาติเส้นเล็ก ๆ เหมาะกับการพกไปเติมระหว่างวัน หรือเขียนหางตาวิง ๆ เพิ่มเติม รู้สึกตัวนี้เค้าทำได้ดีในจุดนั้น แต่ตอนนี้หัว Sailor Moon หายไปแล้วงะ อุตส่าห์ซื้อมาเพราะน้องเค้า ฮือเศร้า T^T

ราคาไม่แน่ใจ เพราะซื้อนานแล้ว ประมาณ 500+ พิกัด : EVEANDBOY

MYNILA FACTORY Ilo Ilo Liner X

ตัวนี้ซื้อมาแก้ขัด แบบอายไลเนอร์หมดพอดีเลยเอามาลอง เห้ยดีอยู่นะ ตัวแปรงจะแบบเวลาเขียนหางวิง ๆ จะสะบัดมันส์ ๆ หน่อย เก็ทฟีลมะ 5555 แบบเค้าลากหางยาว ๆ ได้ดี สีดำสนิท แต่หมึกแบบซึมเลอะออกมานิ๊ดนึงตั้งแต่เปิดครั้งแรก แต่โดยรวมโอเคเลยค่ะ

ราคา 120 บาท พิกัด : Shopee

ดูรีวิวแต่ละตัวกันไปแล้ว เดี๋ยวมาดูหัวแปรงของแต่ละตัวกันนะคะ ทุกตัวเป็นหัวแปรงเรียวแหลม ไม่แตกหรือบานง่าย ชอบมาก

ต่อกันที่การทดสอบความกันน้ำ โดยอายไลเนอร์ทุกตัวกันน้ำได้เป็นอย่างดี ไม่หลุดแม้ซับด้วยทิชชู่ 3ผ่านไปเลยจ้าา

ตบท้ายด้วยการทดสอบความคุมมัน โดยเฟิร์นใช้เบบี้ออยส์เทลงไป และถูด้วยสำลี ผลปรากฎว่า ไม่มีตัวไหนไหลเลยเช่นกัน โอโห้ รักเลยนะ อายไลเนอร์ 5 ตัวนี้

จบแล้วจ้าาาา กับกะทู้แรกของน้อง หวังว่าจะมีประโยชน์ต่อสาว ๆ ที่กำลังหาอายไลเนอร์ในดวงใจ และเป็นตัวเลือกในการตัดสินใจของใครหลายคนได้นะคะ วันนี้ไปละ บัยบายย~~~


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

10 ก.ค. 2563 เวลา 21:24 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

11 ก.ค. 2563 เวลา 14:41 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

 
13 ก.ค. 2563 เวลา 13:50 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 โลชั่นทาตัว AHA ผลัดเซลล์ผิวเก่า เผยผิวใหม่ขาวใสเรียบเนียนตัวตึง 9 สเปรย์ล็อคผม ล็อคทรงผมให้อยู่ทน จะทรงไหนก็สวยนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล