Bio Essence BN Top

รีวิวไอเท็มใหม่ล่าสุด Baby Bright Lip & Cheek Velvet Cherry Blossom

2 ก.ค. 2563  |  6629   5  

สวัสดีค่ะซิส วันนี้กลับมาพร้อมรีวิวสุดเริ่ดอีกเช่นเคยนะคะ ช่วงนี้ห้างเพิ่งเปิดเราก็ตื่นเต้นแบบสุดๆ คันไม้คันมือมานาน โอ๊ยยยยย อยากช้อปปิ้งแล้วแม่ เลยไม่รอช้าเดินเข้า EVEANDBOY ให้ไว มองไปทางไหนก็เจอแต่ของลดราคา แต่แล้วเราก็ไปสะดุดตากับลิปสติกที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ยี่ห้อคุ้นๆนะ แล้วก็ถึงบางอ้อ เพราะคือยี่ห้อ Baby Bright มาพร้อมกับลิปสติกรุ่นใหม่ล่าสุดกับ Baby Bright Lip & Cheek Velvet Cherry Blossom ขุ่นพระ!!! แบบนี้จะพลาดได้อย่างไร พุ่งตัวไปหาโลด

และที่ชอบที่สุดคือ มีตัวเทสให้ทดลองด้วยแม่ มีทั้งหมด 9 สีด้วยกัน เราก็จัดมันทุกสีเลยค่ะ เท่าที่ดูสีออกไปโทนชมพูนะ แบบชมพูหลากหลายเฉด ซึ่งความหลายเฉดสีนี้เป็นสิ่งที่มนุษย์เพศผู้ไม่เข้าใจ 5555 เราเลือกๆดูแล้วถูกใจอยู่ 3 สี ก็จัดแจงเป็นเจ้าของเรียบร้อยจ้า สีที่เราเลือกมาก็ตามนี้เลย

สีแรกคือเบอร์  01 YUZU TEA เป็นสีออกโทนส้มที่สามารทาได้ทุกสถานการณ์ ได้ลุคแบบสาวเกาหลีที่ช่วงนี้โทนส้มบอกได้เลยว่ามาค่ะ และที่สำคัญเป็นโทนส้มที่ทาแล้วไม่ป่วย ผิวสีไหนก็ทาได้แบบสบายหายห่วง

มาต่อกันที่สีที่ 2 กันเลยกับ 07 TSUBAKI สีชมพูออกแดงๆแต่ดูแล้วคุณหนูสุดๆ สามารถทาได้ทุกโอกาส แถมยังเป็นสีที่หวานเจี๊ยบจนมดจะกัดปากแล้วแม่ แล้วพอนางเซ็ตตัวแล้วสีเนียนกับปากดูอวบอิ่ม ทำให้ปากดูอมชมพูสุขภาพดีไปอีก โอ๊ย สาวหวานแบบเรามีรึจะพลาดสีนี้

และสีสุดท้ายที่เราเลือกคือเบอร์ 08 ZEN PINK เป็นสีชมพูออกตุ่นๆแต่พอทาที่ปากแล้วสีกลับเป็นธรรมชาติมากแม่ ตอนแรกคิดว่าเบอร์ 07 สีหวานแล้วนะ พอมาเจอเบอร์ 08 หวานยิ่งกว่า แต่ชอบมากเรียกว่าหลงรักเลยก็ได้ ทาเบาๆในวันที่อยากได้ลุคเหมือนไม่ได้แต่งหน้า แต่จริงๆแล้วฉันแต่งนะ 5555 เป็นอีกอย่างที่เพศผู้แยกไม่ค่อยออก แต่ก็ถือว่าดี เพราะฉันจะได้สวยตลอดเวลาที่พบเจอ

และที่ชอบอีกอย่างคือเม็ดสีชัดมาก เนื้อลิปเป็นครีมกำมะหยี่ สัมผัสนุ่มละมุน บางเบา ไม่หนักปาก และพอนางเซ็ตตัวแล้วจะเนียนสนิท ติดทนอยู่นะ ถ้าไม่ได้กินอะไร และราคาอยู่ที่ 99 บาทเท่านั้น แบบตกใจหนักมาก สีสวยและใช้ดีขนาดนี้ทำไมถึงถูกได้ แต่ก็แหมมมม ดีสำหรับคนซื้ออย่างเราๆละนะ

ใครที่ยังไม่มีรีบไปตำด่วนเด้อที่ EVEANDBOY และเราเหมือนจะเห็นนางที่ 7-11 ด้วยนะ แต่เหมือนจะมีแค่ 2 สีคือเบอร์01และเบอร์ 07 หากใครชอบ 2 สีนี้ก็ไปตำที่ 7-11 แถวบ้านได้เลย หรือหากใครอยากลองเทสสีแบบเราก็เชิญที่ EVEANDBOY นะเจ้าคะ อ่อ ลืมบอกไปเลย เวลาลองสีที่มือกับลองที่ปากสีอาจแตกต่างกันไปนะคะ เพราะขึ้นอยู่กับสีปากของเราด้วยน้า แต่รับรองว่าทาแล้วสวย เริ่ด ไม่ผิดหวังค่ะ

 


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

3 ก.ค. 2563 เวลา 9:20 น.
ความคิดเห็นที่ 2

น่าสนใจค่ะ 

3 ก.ค. 2563 เวลา 11:25 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

 
3 ก.ค. 2563 เวลา 12:08 น.
ความคิดเห็นที่ 4

Thanks

4 ก.ค. 2563 เวลา 17:36 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสีย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลีดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล