รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

เคล็ดลับหน้าสู้แดด ไม่กลัวฝ้า (NAMI)

27 มิ.ย. 2563  |  290   4  

สวัสดีค่ะทุกคนนนน แฟมมาแล้วว วันนี้มีเร่งด่วนจี้ ไปรษณีย์จ๋าเลย55555 โดยปกติแล้วแฟมจะรับงานถ่ายแบบกลางแจ้งป็นส่วนใหญ่ และปัญหาที่ตามมาคือ ฝ้าแดด!!! กระและจุดด่างดำ ที่เราไม่สามารถเลี่ยงได้เลย?? จนแฟมได้มาเจอตัวนี้ค่ะ ได้ลองใช้กับตัวเองคือชอบมากกก เลยอยากมาบอกต่ออ

นั่นก็คือ NAMI I’M FRESH BRIGHT & WHITE SERUM หรือที่แฟมเรียกสั้นๆก็คือ ครีมแก้ฝ้าลูกหม่อน นั่นเองค่ะ5555 น้องคนนี้เขาเป็นเซรั่มที่ช่วยรักษาฝ้า กระ จุดด่างดำ โดยเฉพาะเลย!!!

 "ตัวกล่องสีน่ารักมากกกก ม่วงสดใสสุดๆ"

พอเราแกะข้างในออกมา 1 กล่องจะมีอยู่ด้วยกัน 6 ซองค่ะ 1ซองปริมาณ7กรัม ถือว่าเยอะเลยทีเดียว กับในราคาซองละ39บาท คุ้มมากกก

และที่เขาทำแพ็คเกจมาเป็นสีม่วงก็เพราะว่า ตัวส่วนผสมของ NAMI I’M FRESH BRIGHT & WHITE SERUM เป็นเซรั่มเนื้อน้ำนมหัวไชเท้าเกาหลี และ มัลเบอรี่สกัดเข้มข้น! ค่ะ นอกนั้นยังไม่พอนะคะ ยังมีตัว วิตามินB3 วิตามินE และกลูต้าไธโอน พวกนี้จะช่วยฟื้นบำรุงให้ผิวที่มีปัญหา ฝ้า กระ และจุดด่างดำ ดูดลดเลือดลง และหน้ากระจ่างใสขึ้นค่ะ
และที่สำคัญใครที่กลัวแพ้บอกเลยว่าตัวนี้ปลอดภัยค่ะ เพราะเป็น สูตรอ่อนโยน ไม่กัดผิว(ปราศจากไฮโดรควิโนน,ปรอทและพาราเบน)

ตัวเซรั่มจะเป็นเนื้อน้ำนมสีขาวกลิ่นหอมธรรมชาติมั๊ก?                           

แถมยังมีเม็ดบีสสีม่วงคิ้วๆผสมอยู่ด้วยนะคะ

พอทาลงบนผิวแล้วรู้เลยว่า เนื้อเซรั่มบางเบามาก เกลี่ยง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมเข้าสู่ผิวง่ายมากแต่ยังคงความชุ่มชื่นไว้อยู่นะคะ ผิวดูสุขภาพขึ้นทันทีเลย

และนี้ก็คือก่อนและหลังการทาเซรั่มค่ะ

จะเห็นได้ชัดเลยค่ะ ทางฝั่งซ้ายคือที่ทาเซรั่มลงไปหน้าดูมีความชุ่มชื่นสุดๆ ผิวหน้าฉ่ำวาว เต็มอิ่มน้ำ แต่ทางฝั่งขวาคือที่ไม่ได้ทา หน้าจะแห้งตึงไม่มีความเต็มอิ่มของผิวเลย

และภาพต่อจากนี้คือที่แฟมได้ทดลองใช้จริงมาค่ะ เหตุเกิดจากการที่แฟมบีบและกดสิวด้วยตัวเอง!? เลยทำให้มีรอยดำจากขึ้นมาค่ะ

แฟมได้ทำการทาซั่มเป็นเวลา ประมาณ 8 วันน่าจะได้ค่ะ ผลคือ รอยดำจากสิวมันจางลงเร็วมากกกก จนเทียบจะไม่เห็นร่องรอยที่แฟมได้ทำการลงไป555 จนแฟมได้รีบมาเขียนกระทู้แนะนำทุกวันในวันนี้เลยค่ะ?


สรุปเลยนะคะ เรียกได้ว่า ครีมแก้ฝ้าลูกหม่อน ตัวนี้เลิศ เอาไปเต็มสิบไม่หัก! ดูแลได้ครบทั้ง ฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยดำจากสิว ผิวหมองคล้ำ และสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ จบครบในตัวเดียว


แต่ บางรอยที่มันฝั่งลึกลงไปในชั้นผิว จะต้องใช้ระยะเวลาหน่อยนะคะเพราะครีมตัวนี้เป็นสูตรอ่อนโยนมันจะไม่กัดผิวและผลัดเซลล์ผิวที่ดำบนหน้าเราออกไป จึงต้องใช้เวลาในการรักษาค่ะ


ทั้งนี้ ทางที่ดีที่สุดเมื่อเราใช้ครีมบำรุงแล้ว อย่าลืมทาครีมกันแดดทุกครั้งก่อนออกจากบ้าน และเลี่ยงที่จะโดนแดดจัดๆ กันด้วยนะคะ ?

ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาอ่านนะคะ ไว้แฟมจะหาไอเทมเด็ดๆมาแนะนำอีกนะคะ love ya ????????

 

 

 


4 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

27 มิ.ย. 2563 เวลา 15:01 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

 
28 มิ.ย. 2563 เวลา 11:17 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

 
29 มิ.ย. 2563 เวลา 14:57 น.
What's new
รีวิวกันแดดไฮบริด BSC Spot protect SUNSCREEN SPF50+ PA+++++ เผยผิวไบรท์ไม่กลัวแดด!หน้ำคล้ำแดดใช้อะไรดี? รวม 5 ครีมกันแดดพร้อมบำรุง ผิวหน้ากระจ่างใส ไม่มีหมอง!รีวิว SHANGPREE บำรุงผิวชุ่มชื้นใน 4 Step ออร่าจับรับซัมเมอร์ VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand PartnerChompu AI น้องชมพูผู้ช่วยให้คำปรึกษาเรื่องความงาม แค่ถามก็ตอบได้หมด!11 สครับหนังศีรษะน่าใช้ ดีท็อกซ์ให้ผมสะอาด ลดสิ่งสกปรกตกค้าง10 บลัชออนแบบแท่ง ยี่ห้อไหนดี แก้มใสอมชมพู ดูฉ่ำ เป็นธรรมชาติดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 12 - 18 พ.ค. 67 (ทุกราศี) สะดือดํา ทำไงดี? 6 วิธีทำความสะอาดสะดือดำ มีกลิ่นเหม็นให้สะอาด ไร้กลิ่นกวนใจกิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล