11 ครีมกันแดดหน้าไม่มัน ซึมเร็ว แห้งไว ไม่เยิ้มระหว่างวัน

ของออน์ไลน์ ใช้แล้วดี:สบู่Hapcenและ BUNNYBEAR Set ร้านเจ้าเก่า

20 มิ.ย. 2563  |  295   5  

           สวัสดีค่ะเพื่อนๆ วันนี้แอมมี่จะมาลงรีวิวสินค้าที่สั่งออนไลน์ ใช้แล้วดี! คราวนี้เป็นสกินแคร์และผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า ผิวกาย ใครที่อยากมีผิวสวย ห้ามพลาดบทความนี้เลย!! …แต่ก่อนอื่นเราควรรู้จักขั้นตอนสำคัญในการมีผิวสวย ผิวดีกันก่อนนะคะ

การจะมีผิวที่ดีนั้น เราต้องดูแลผิวให้ดี แม่แต่จุดเล็ดน้อยก็ควรได้รับการดูแล ซึ่งแอมมี่เองก็เคยอื่นบทความมาบ้าง เขาบอกว่าถ้าเราทำตามขั้นตอนเหล่านี้ได้ก็จะมีผิวที่ดีได้...

1. ทำความสะอาดผิวหน้าอย่างถูกวิธี- ต้องเช็ดเครื่องสำอางออกก่อนการล้างหน้าทุกครั้ง ด้วยคลีนซิ่งหรือรีมูฟเวอร์สำหรับล้างคราบเครื่องสำอางโดยเฉพาะ เพื่อขจัดสิ่งสกปรกและสารตกค้างในผิวออกได้อย่างหมดจด

2. ทำความสะอาดผิวด้วยโทนเนอร์หลังล้างหน้า- ทำความสะอาดผิวด้วยการเช็ดขึ้นจากด้านล่างขึ้นสู่ด้านบน เพื่อเป็นการช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับรูขุมขน และทำความสะอาดรูขุมขนได้อย่างมีประสิทธิภาพ และควรเลือกโทนเนอร์ที่เหมาะกับสภาพผิว

3. ทาครีมบำรุงผิวหน้ากลางวันและกลางคืน- ควรทาครีมบำรุงพร้อมนวดหน้าระหว่างที่ทาผลิตภัณฑ์ลงบนผิว วิธีนี้จะช่วยกระตุ้นการดูดซึมของเนื้อครีมเข้าสู่ผิวหน้าได้ดีมากยิ่งขึ้น

4. เลือกครีมกันแดดที่มีค่า SPF 30 PA+++ ขึ้นไป- ให้คิดไว้เสมอว่าแสงยูวีมีอยู่ทุกที่ จึงควรใช้ครีมกันแดดเป็นประจำทุกวัน เนื่องจากแสงแดด คือตัวเร่งเม็ดสีใต้ชั้นผิวหนัง ทำให้เกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ การใช้ครีมกันแดดที่มีประสิทธิภาพจะช่วยลดและป้องกันการผลิตเม็ดสีได้ดียิ่งขึ้น

(ที่มา : https://www.posttoday.com/life/healthy/525414 )

 

               บอกได้เลยว่าของที่แอมมี่นำมารีวิววันนี้ ก็ช่วยได้เยอะมากแล้วค่ะ เรามาดูกัน ว่ามีอะไรบ้าง....

 

 

               สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ วันนี้แอมมี่แวะมารีวิวสินค้าออนไลน์ ใช้แล้วดี ใช้แล้วถูกใจ กันอีกแล้วนะคะ ส่วนนึงเห็นว่าช่วงงนี้เราสั่งซื้อสินค้าออนไลน์กันมากกว่าเดิม ไม่ว่าจะของกิน ของใช้ ไหน ๆ ก็เสียเงินซื้อแล้วก็อยากได้ของดี คุ้มค่ากับเงินที่เสียไป แอมมี่เลยเลือกหยิบของเหล่านี้มาค่ะ

 

 

               น้องคนแรก Hapcen Tomato Whit Pueraria Soap หรือสบู่มะเขือเทศใส่ไส้กวาวเครือขาว น้องเค้ามีส่วนผสมหลักเป็นมะเขือเทศ ซึ่งให้วิตามินและสารอาหารหลายชนิดที่ดีต่อผิว และกวาวเครือขาว ที่ช่วยในเรื่องของการบำรุงและทำให้ผิวกระชับเต่งตึง ใช้ได้กับทั้งหน้าทั้งตัว ไม่มีสารอันตรายที่ก่อให้เกิดอาการแพ้ ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ฟองของน้องคนนี้เกิดจากกลีเซอรีน ไม่ใส่สารที่ทำให้เกิดฟองที่จะทำให้ผิวแห้งตึง สามารใช้ฟองของน้องเขานวดทั้งหน้าและตัว เพื่อผิวกระชับเต่งตึง

 

 

วิธีใช้ : “ลูบไล้จนเกิดฟอง ชโลมบนผิวที่ทุ่มน้ำ ฟอกทั่วผิวหน้าและผิวกาย แล้วล้างออก” แอมมี่จะใช้ทั้งล้างหน้าและอาบน้ำ ถ้าอย่างเราจะใช้ล้างหน้า แอมมี่จะล้างหน้าด้วยน้ำสะอาดก่อน 1 รอบ (ถ้าเป็นน้ำอุ่นจะดีมาก เพราะเป็นการเปิดรูขุมขน) ตามด้วยชโลมฟองสบู่ ทั่วใบหน้าและนวดทวนขึ้นด้านบน ประมาณ 1-2 นาทีแล้วล้างออกด้วยน้ำสะดาดอีก 1 ครั้ง (หลังล้างหน้าถ้าเราใช้น้ำเย็น เพื่อเป็นการปิดรูขุมขนหลังทำความสะอาดผิว) ถ้าหากใช้อาบน้ำก็ทำแบบเดียวกับล้างหน้าเลยค่ะ แอมมี่เอง ถ้ามีเวลาก็จะใช้ฟองสบู่นวดหน้าอก บั้นท้าย และนวดกระชับหน้าท้อง ( ฟินจริงขอบอก )

 

 

               หลังใช้ทันที รู้สึกผิวเนียน นุ่ม ไม่แห้งตึง รู้สึกผิวสะอาด(ล้างเครื่องสำอางค์ออกได้ดี) อันนี้ชอบเลย ปกติถ้าใช้น้องสบู่บางยี่ห้อเค้าจะทำให้ผิวแห้ง และหลังจากใช้ต่อเนื่องผิวแลดูกระจ่างใส เนียนนุ่ม น่าสัมผัส ใคร ๆ ก็อยากมาสัมผัสผิว (อันนี้คนรอบตัวบอกผิวน่าจับน่าหยิก) ใช้ต่อเนื่องผิวกระจ่างใสขึ้น เนียนนุ่มน่าสัมผัส ผิวกระชับดูเต่งตึง และผิวชุ่มชื้นไม่แห้งกร้าน ….การที่เราทำความสะอาดผิวได้ดีเป็นจุดเริ่มต้นของการมีผิวที่ดีนะคะเพื่อนๆ ถ้าเราทำความสะอาดผิว ผิวเราก็จะพร้อมรับการบำรุง

 

 

               คุณน้องคนที่ 2 คือคุณ BUNNYBEAR Whitening Foam คุณน้องคนนี้เค้าเป็นโฟมล้างหน้าที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติตามชื่อเค้าเลยค่ะเพื่อนๆ ทำความสะอาดผิวได้ล้ำลึก ขจัดสิ่งสกปรกอุดตัน ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ให้ผิวที่ชุ่มชื่น กระจ่างใส แต่งหน้าติดทน ใช้ได้แม้ผิวแพ้ง่าย

 

 

วิธีใช้ : ลูบไล้เนื้อโฟมบนผิวที่เปียก นวดวนทั่วใบหน้าแล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด บางครั้งแอมมี่ก็ใช้กับเครื่องล้างหน้า อันนี้แล้วแต่เพื่อน ๆ แต่ละคนจะชอบเลยค่ะ

 

 

               หลังใช้ทันทีรู้สึกถึงผิวที่สะอาด ไม่รู้สึกว่าผิวแห้งตึง ผิวนุ่มน่าหยิก หลังใช้ต่อเนื่องผิวกระจ่างใสขึ้น สิวอักเสบลดลง สิวผด แห้งเร็วและลดลงด้วย การทำความสะอาดเป็นขั้นตอนหนึ่งที่สำคัญ เพราะก่อนจะได้รับการบำรุง ต้องทำความสะอาดเอาสิ่งสกปรกต่างๆออกจากหน้าผิวก่อน ถึงจะทำให้การรับสารบำรุงได้ดีขึ้น

 

 

 

               คุณน้องคนที่ 3 เป็นมาส์กบำรุงผิวแบบเร่งด่วน ด้วยเทคโนโลมัลติซอล มัลติเลเยอร์ ที่บำรุงผิวอย่างเป็นขึ้นเป็นตอน ช่วยฟื้นฟูผิวจากการถูกมลภาวะทำร้าย ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ให้ความชุ่มชื้น ลดรอยแดง อ่อนโยนต่อผิว ใช้ได้แม้ผิวแพ้ง่าย และเหมาะมากๆสำหรับคนที่ทำงานหนัก ผิวโทรม

 

 

 

 

วิธีใช้ : ก่อนนอน เกลี่ยมาส์กให้ทั้วใบหน้า มาส์กทิ้งไว้โดยไม่ต้องล้างออก ทำเป็นประจำ สัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง

หลังจากที่ทำความสะอาดผิวหน้าด้วย BUNNYBEAR Whitening Foam แล้ว ผิวที่ผ่านการทำความสะอาดมาดี จะสามารถรับการบำรุงได้ดี เหมาะมากถ้าเราตะต่อด้วยการมาส์กหน้าด้วย BUNNYBEAR Miracle Mask

 

 

               หลังมาส์กหน้าด้วย BUNNYBEAR Miracle Mask แล้วหลังตื่นนอนในวันถัดมาผิวชุ่มชื่น ผิวดูฟู ดูอิ่มน้ำ ใช้เป็นประจำ ผิวชุ่มชื่น แต่งหน้าง่าย ติดทน ผิวสว่างกระจ่างใสขึ้น

 

 

               เมื่อผ่านขั้นตอนการทำความสะอาดผิว และบำรุงผิวมาครบแล้ว จะขาดการปกป้องผิวจากแสงแดดไปไม่ได้เลยค่ะ คุณน้องคนสุดท้อง สุดท้าย คือ BUNNYBEAR Perfect Sunscreen SPF50+PA+++ นางเป็นกันแดดเนื้อครีมน้ำนม สีขาว ทาแล้วกลืนไปกับสีผิวใช้ได้กับทุกสีผิว ทุกสภาพผิว ไม่ทำให้หน้าเทา หน้าลอยแน่นอน เกลี่ยง่าย ไม่ทำให้หน้ามัน ไม่ทำให้เกิดการอุดตัน แต่งหน้าติดทน ด้วยค่า SPF ที่สูงช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด กันได้ทั้งรังสี UVA/UVB ป้องกันการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำและริ้วรอยก่อนวัย

 

 

 

 

               วิธีการใช้ : หลังทาครีมบำรุง ทาครีมกันให้ทั่วใบหน้าและลำคอ เพื่อประสิทธิภาพการทำงานของกันแดดควรทาก่อนออกแดด 30 นาที

 

 

               หลังทากันแดดทันที สีผิวสว่างขึ้น 1 ระดับ ทาแล้วผิวดูฉ่ำ จากผิวขาวเหลืองทาแล้วดูผิวสว่าง ดูสดใสมีชีวิตชีวามากขึ้น เมื่อสัมผัสผิวหน้าดูแล้วไม่ผิวไม่มันนะคะ แต่งหน้าง่าย แต่งหน้าติดทนขึ้น เมื่อใช้ต่อเนื่องไม่มีสิวอุดตัน เนื่องจากตัวกันแดดบางเบา และไม่อุดตันรูขุมขน

 

 

               เป็นยังไงบ้างคะเพื่อนๆ รีวิวที่แอมมี่นำมาฝากในวันนี้ ตัวแอมมี่เองเคยใช้และชอบตัวน้องสบู่มะเขือเทศใส่ไส้กวาวเครือขาวอยู่แล้ว มาลองใช้ตัวน้อง ๆ BUNNYBEAR แอมมี่ก็ชอบ ถือว่าพอใจเลยล่ะค่ะ โดยเฉพาะตัวกันแดด ที่นางมีเนื้อบางเบา ไม่ทำให้มีสิวอุดตัน แถมให้ค่ากันแดดมาสูงมาก ๆถึง SPF50+PA+++ ซึ่งมันคุ้มค่าคุ้มราคามากๆ เอาล่ะค่ะวันนี้ก็มารีวิวไปกรุ้มกริ่มแล้ว รอติดตามกันนะคะเพื่อนๆ ว่าคราวหน้าแอมมี่จะมารีวิวอะไรอีก ไว้เจอกันกระทู้หน้า สวัสดีค่ะ


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

21 มิ.ย. 2563 เวลา 22:05 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

 
23 มิ.ย. 2563 เวลา 5:13 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

 
23 มิ.ย. 2563 เวลา 15:10 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

24 มิ.ย. 2563 เวลา 9:57 น.
What's new
รีวิวเซรั่มปลุกผิวบูสต์ผิวแข็งแรงลดโอกาสการเกิดจุดด่างดำและคลีนเซอร์เคลียร์ผิวจาก Puricas แบรนด์ No.1 เรื่องลดรอย รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมVICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partner5 สัญญาณเตือนผิวแก่ก่อนวัย พร้อมวิธีลดริ้วรอยแบบธรรมชาติ14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202412 ครีมกันแดด Hybrid ยี่ห้อไหนดี ป้องกันฝ้ากระ ปกป้องผิวยาวนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 5 - 11 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล