Bio Essence BN Top

CC ครีมซองในเซเว่น ไม่ลอยไม่เทา ถูกและดีมีอยู่จริง

20 มิ.ย. 2563  |  446   2  

     สวัสดีค่ะสาวๆ บล็อกนี้เป็นบล็อกที่ กรี้สมากจ้าาาา เพราะเราจะได้ออกจากบ้านแล้วจ้า เย้  หลังจากที่ Work from home กันมาเนิ่นนาน หน้าไม่ได้แต่งเลย วันนี้เลยอยากจะแต่งหน้าใสๆ ไปทำงานที่คาเฟ่ให้พักผ่อนหย่อนใจกันสักหน่อยแล้วจ้า และฝันก็ได้หยิบครีมซองจากเซเว่น หนึ่งอย่างที่อยากมารีวิวให้เพื่อนๆได้รู้จักกันในวันนี้ค้า นั่นก็คือ

In Seoul CC Bright Up Cream Matte  SPF 35 PA+++ 

หรือเรียกสั้นๆว่า “ซีซีอินโซล เป็น Make up ที่จะช่วยปรับผิวให้ใสขึ้นทันที และผิวดูขาว สว่างออร่าขึ้นอีกหนึ่งระดับ ปกปิดความหมองคล้ำ ปรับผิวให้เรียบเนียน สีผิวดูสม่ำเสมอมากขึ้น ซึ่งสิ่งที่น่าสนใจสำหรับฝันคือ เป็นซีซีครีม ที่มีเนื้อครีมสีโทนเหลือง ทำให้สาวไทยอย่างเรา หน้าไม่เทา ไม่ลอยจ้า แถมยังผสมกันแดดด้วยนะคะ รู้ใจสาวไทยแบบเรากันจริงๆเลยค่ะ 

     ในส่วนในเรื่องของการ ติดทน คุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ หน้าไม่เยิ้ม สีไม่ดรอประหว่างวัน เดี๋ยววันนี้ฝันจะมาทดสอบ ซีซี อินโซล ว่าเค้าจะเป็นไปตามที่เคลมไว้หรือไม่กันค้า  

ซีซี อินโซล เค้ามาในรูปแบบของซอง ฝาหมุนเปิดปิด สะดวกมากทั้งในด้านการใช้งานและการพกพา ปริมาณในการใช้ ไม่ต้องกังวลเลอะกระเป๋าด้วยจ้า

    เนื้อผลิตภัณฑ์ ไม่เหลว ไม่ข้นเกินไปนะคะ กำลังพอเหมาะสำหรับการเกลี่ยเลยค่ะ ส่วนในรูปที่ฝันปาดหนาๆเพื่อให้ทุกคนเห็นเนื้อครีมซีซีแบบชัดๆเท่านั้นนะค้า สำหรับคำแนะนำในการใช้รูปต่อไปเลยค้า

     วิธีใช้งาน CC in SEOUL ให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด ใช้ได้ทั้งสาวๆผิวโทนอมชมพูและโทนเหลืองเลยนะคะโดยที่เราค่อยๆใช้ทีละน้อยๆ แล้วใช้นิ้วมือเกลี่ยและตบเบาๆให้ ซีซี ครีม ค่อยๆกลืนกับสีผิวของเราค้า ฝันอยากบอกว่าใช้ในปริมาณน้อยมากๆก็ทั่วหน้าแล้วค้า   แต่หากเพื่อนๆต้องการการปกปิดเพิ่ม ก็สามารถ Build เพิ่มปริมาณการปกปิดได้ค้า

     ทดสอบในเรื่องกันน้ำ กันเหงื่อ ฝันใช้ทิชชู่ในการซับน้ำออก แล้วพบว่าไม่มี ซีซี ครีม ติดกระดาษทิชชู่ออกมา ฝันว่าทำได้ค่อนข้างดีในระดับหนึ่งเลยค่ะ ในระหว่างวันหากเพื่อนๆมีเหงื่อ ก็สามารถใช้ทิชชู่ซับเหงื่อออกแล้ว ตบด้วยแป้งฝุ่นเพิ่มได้นะคะเพื่อให้ติดทนและ เนื้อซีซีครีม ไม่หลุดด้วยค้า

ฝันเทส ซีซีอินโซล ให้เพื่อนๆ ดูครึ่งหน้ากันชัดๆไปเลยค้า

ส่วนในเรื่องของผลลัพธ์บนผิวหน้าไปดูกันเต็มๆเลยค้า

     นี่เลยค้า  วันนี้ฝันมาเปลี่ยนสถานที่ทำงานกันที่คาเฟ่นะคะที่คาเฟ่มีทั้งในส่วนห้องแอร์และโอเพ่นแอร์ฝันก็เลยทดสอบทั้ง 2 ที่เลยค่ะ 555 เดี๋ยวเราไปดูผลลัพธ์กันชัดๆเลยจ้า
     รูปนี้จะเป็นรูปที่แต่งหน้าเสร็จเลยค้าจะเห็นได้ว่าซีซีอินโซลตัวนี้เค้าให้เนื้อแมตต์นะคะแต่ก็ไม่แมตต์จนเกินไปยังคงความชุ่มชื้นให้ผิวดูสุขภาพดีอยู่เลยค้า

     หลังจากนั่งทำงานอยู่ที่คาเฟ่อยู่ประมาณ 5-6 ชั่วโมง ทั้งในส่วนห้องแอร์และโอเพ่นแอร์ อยากบอกว่าวันที่ฝันไปทดสอบ อากาศเป็นใจมากๆเลยค่ะ ร้อนแบบสุดจนเหงื่อไหลกันเลยทีเดียว และในระหว่างทางกลับบ้านเดินตลาดแวะซื้อของให้แม่อีกนิดหน่อยจ้าพูดเลยว่า เหงื่อทุกเม็ดจัดแน่นอัดเต็มแบบสุดค่ะ 555 แต่เพื่อทุกๆคนนะคะ ฝันก็มีผลลัพธ์มาฝากดังนี้เลยค้า

    หลังการทดสอบ !!! เชื่อว่าหลายๆคนกำลังรอคอยสิ่งนี้ อยากบอกว่าฝันตกใจในราคาและผลลัพธ์ที่ได้มากเลยค่ะ รูปฝั่งซ้ายคือผ่านมรสุมเหงื่ออย่างหนักหน่วง แต่ฝันใช้เพียงกระดาษทิชชู่ซับเหงื่อออกแทนการใช้กระดาษาซับมัน สรุปว่า ซีซี อินโซล ยังคงติดผิวหน้าได้ดีอยู่ค่ะ อาจจะมีหลุดไปบ้างเล็กน้อย ในช่วงหางตา มุมปาก  ลำคอไปบ้างเพราะฝันเอามือไปปาดค่ะ
     
อยากแนะนำเพื่อนๆลองใช้กระดาษทิชชู่ซับเหงื่ออกแล้วตามด้วยแป้งฝุ่นเพื่อให้เครื่องสำอางและ ซีซี อินโซลยังคงติดแน่นอยู่ ลองทำกันดูกันดูนะคะ

ถ้าเพื่อนๆสนใจ สามารถหาซื้อได้ง่ายๆเลยที่ 7-11 เลยจ้า ถูกและดี คุ้มค่าเลยน้า และใช้ได้หลายครั้งเลยจ้า

แล้วเจอกันใหม่ใน Blog ถัดไปนะคะ ว่าฝันจะมานำเสนออะไรที่ตอบโจทย์เพื่อนๆอีกนะคะ ขอบคุณเพื่อนๆ ที่อ่านจนจบมาถึงตอนนี้นะคะ
สามารถติดตามฝันได้ตามช่องทางต่างๆ ด้านล่างนี้ได้เลยค้า


@Pafhan.Official


2 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

22 มิ.ย. 2563 เวลา 9:09 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล