รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

หมดกังวลเรื่องสิวเห่อด้วยวิปโฟมล้างหน้า SENKA Perfect Whip Acne Care

5 มิ.ย. 2563  |  762   5  

ปัญหาสิวเป็นเรื่องใหญ่สำหรับใครหลายๆ คน ชอบขึ้นมากวนใจ ชอบขึ้นมาผิดเวลาเหมือนรู้ทันเราตลอด วันไหนมีนัดจะไปเดทแรกก็ผุดขึ้นมาอย่างง่ายดาย ตัวโบเองก็พบปัญหานั้นเช่นกัน ละยิ่งเป็นคนหน้ามันอีก สิวขึ้นง่ายอีก การที่จะหาอะไรมาช่วยบรรเทาน้องสิวก็เป็นอะไรที่เลือกย๊ากยาก แต่โบมีวิปโฟมล้างหน้าหลอดนึงที่ใช้แล้วถูกโฉลกกับผิวหน้าของโบแบบมากๆ ใช้แล้วรู้สึกหน้าสะอาดใส หมดกังวลเรื่องสิว ตอนแรกที่รู้จักก็เพราะกระแสวิปโฟมล้างหน้าของ SENKA แบรนด์ดังจากญี่ปุ่นมาแรงมากๆ อย่างหลอดสีฟ้าแบบว่าสาวๆ คนไหนก็ต้องเคยใช้ แต่วันนี้เราจะมาพูดถึงอีกหลอดนึงที่โบประทับใจมากกับ SENKA Perfect Whip Acne Care วิปโฟมล้างหน้าเพื่อผิวใสไกลสิวค่า

คือเค้าตอบโจทย์โบแบบมากๆ เลยแหละ เพราะปกติเป็นคนที่มีปัญหาสิวอยู่แล้ว ทั้งเป็นคนหน้ามัน ฮอร์โมน แล้วยิ่งไปเจออากาศร้อน มลภาวะอีก ใครที่กำลังมีปัญหาพวกนี้ขอให้อ่านต่อจนจบ เพราะน้องหลอดนี้เค้าเป็นวิปโฟมทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่เป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว ทำความสะอาดผิวหน้าอย่างหมดจด ด้วยส่วนผสมของซาลิไซลิก แอซิด ที่จะช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันบนผิว, ความมันส่วนเกินบนใบหน้า, เซลล์ผิวชั้นนอกที่เสื่อมสภาพ รวมไปถึง ช่วยลดแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิวด้วย ให้ผิวสวยสะอาดใส ตอบโจทย์มากๆๆๆ

ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นนะคะ เพราะเค้ายังช่วยให้ฟื้นบำรุงผิวให้ชุ่มชื่นได้มากขึ้น ด้วยเกียวโต คาโมมายล์ เอ็กซ์แทร็กซ์ ช่วยปกป้องไม่ให้ผิวเกิดความเสียหาย แอนตี้ออกซิแดนท์ รวมถึงช่วยปลอบประโลมผิว มอบผิวดูสุขภาพดี ขนาดรีวิวนี้เป็นขนาด 100 กรัมนะคะ หลอดสีน่ารักมาก ราคาก็ไม่แพง เหมาะกับผิวที่มีปัญหาสิวมากค่ะ

มาถึงส่วนของเนื้อผลิตภัณฑ์ ออกจะเป็นสีเขียวอ่อนๆ คล้ายกับสีของหลอดเลยค่ะ กลิ่นหอมอ่อนๆ ละมุนๆ และเป็นวิปโฟมที่ตีฟองได้ฟูมากจริงๆ จากในรูปโบบีบออกมานิดเดียวสัก 1-2 ซม.เท่านั้น ได้ฟองโฟมที่

ก้อนโตมาก เนื้อสัมผัสของฟองโฟมนุ่มละเอียดมาก รู้สึกได้เลยว่าไม่เสียดสีผิวของเราแน่นอน ฟองโฟมมีความเนียนเหมือนวิปปิ้งครีม พอสัมผัสลงบนผิวหน้าแล้วฟินมากๆ ไม่บาดหน้าเลยค่ะ ให้คะแนนเรื่องวิปโฟม

ส่วนนี้เต็ม 10 ไม่หักเลยจ้า. ใครที่ชอบวิปโฟมที่มีฟองหนาๆ แบบโบต้องได้ลองนะ พลาดไม่ได้เด็ดขาด

วิธีใช้ SENKA Perfect Whip Acne Care

นั้นง่ายๆ เลยค่ะ เพียงบีบเนื้อโฟมลงบนฝ่ามือในปริมาณที่พอเหมาะ จากนั้นผสมน้ำเล็กน้อยและตีโฟมให้ขึ้นเป็นฟองละเอียด ขั้นตอนนี้สามารถใช้มือถูๆ ไปเรื่อยๆ จนเกิดฟองก็ได้ หรืออาจจะใช้ตาข่ายทำฟอง คล้ายๆ กับตาข่ายอาบน้ำอะไรแบบนั้นก็ได้นะคะ จะทำให้ตีฟองขึ้นได้ง่ายมากยิ่งขึ้น และจะได้เนื้อโฟมที่เนียนละเอียดละมุนผิวหน้าแน่นอน หลังจากตีฟองเสร็จแล้วก็ให้นวดเบาๆ ให้ทั่วใบหน้าที่เปียก แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาดค่ะ อยากแอบบอกคือเนื้อโฟมอ่อนโยนมากไม่แสบตาสักนิดเดียว

หลังจากที่โบได้ลองใช้หลอดนี้มาสักระยะ ผลลัพธ์ที่เห็นก็ตามภาพเลย คือช่วยเรื่องปัญหาผิวที่มีสิวของเรา พวกสิวเม็ดเล็กๆ บนใบหน้าก็ดีขึ้น และผิวหน้าก็นุ่มเด้งมากขึ้นด้วยค่ะ สัมผัสได้ถึงผิวที่นุ่มๆ ดูสุขภาพดี ความรู้สึกที่มีต่อวิปโฟมล้างหน้าอันนี้คือประทับใจมากอยู่นะ ส่วนตัวคือรู้สึกสิวดีขึ้นจริงแบบไม่ได้อวย

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่กำลังมีปัญหาสิวก็อยากให้ลองเปิดใจรับน้องวิปโฟมหลอดนี้ไปลองใช้กันดู โบกล้าแนะนำว่าดีจริงๆ ค่า อยากหน้าใสสิ่งที่สำคัญในการดูแลก็คือ ควรล้างทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาดหมดจดตั้งแต่ขั้นตอนแรก เพราะจะช่วยลดโอกาสการเกิดสิว ยิ่งถ้าเราทำความสะอาดหน้าไม่ดีแล้วเนี่ย หลังล้างหน้ายังไปทาครีมซ้ำ ก็จะยิ่งทำให้สิวอุดตันยิ่งขึ้นไปอีกนะค้า ยังไงก็ฝาก SENKA Perfect Whip Acne Care ให้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่จะช่วยดูแลหน้าของทุกๆ คนให้เนียนใสไกลสิวมากขึ้นน้า  สามารถหาซื้อได้ตามร้านค้าชั้นนำทั่วไป ไม่ว่าจะเป็น Watsons, EVEANDBOY, Tops, Boots, Beautrium, Tesco, Big C, 7-Eleven หรือจะช้อปออนไลน์กันได้ที่ SENKA Official Store ใน Lazadahttps://bit.ly/3dbIR0I หรือร้าน Watashi Plus by Shiseido Thailand ใน Shopeehttps://bit.ly/3eqSf0u ได้เช่นกันค่า  สำหรับวันนี้ขอตัวลาไปก่อนนะค้า


5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Thanks

6 มิ.ย. 2563 เวลา 10:43 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

 
6 มิ.ย. 2563 เวลา 12:14 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

8 มิ.ย. 2563 เวลา 13:36 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ziiit wash ก็โอเคนะคะ ช่วยลดสิวลดมันได้เหมือนกัน ราคาไม่แรงมาก ใช้ได้นานด้วย สิวผดที่หน้าผากเราลดลงเยอะเลย

10 มิ.ย. 2563 เวลา 10:52 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวีย 6 รุ่นฮิต! ทา  2 ข้อนิ้วหน้าไม่ลอย สบายผิวรีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!VICHY ประเดิมอีเว้นท์ใจกลางกรุงปารีสในรอบ 5 ปี พร้อมเชิญ “อแมนด้า" ร่วมงานในฐานะ Brand Partnerรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้14 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202410 เครื่องนวดหน้ายี่ห้อไหนดี หน้ายกกระชับ เก็บกรอบหน้าชัดดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล