รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียม

เห่อลิปซอง 4 สีเฉดใหม่ ไฉไลกว่าเดิม สวยฟาด! จาก NamiSeoul Chic..

5 เม.ย. 2563  |  386   7  

สวัสดีค่าาาา~ ห่างหายไปสักพัก ไม่รู้ว่าคิดถึงกันบ้างมั้ย ? วันนี้ต้นอ้อเลยขอมาอวดลิปซอง Nami แบรนด์ลูกรักที่ใช้มาอย่างเนิ่นนานตั้งแต่แพ็คเก็จแรกๆ สีเดิมยังใช้ไม่หมด สีใหม่ออกมาก็รีบไปสอยเลยเจ้าค่ะ ซึ่งสีใหม่ก็คือดีงาม จนต้องมาทำรีวิวเลย ขอไม่รอช้า มาจัดรีวิวจุกๆกันทั้ง 4 สี ไปชมกันเลย

 


NAMI MAKE UP PRO SEOUL CHIC MOISTURE MATTE LIP & CHEEK แพ็คเก็จใหม่น่าใช้มากกก น่ารักสุดๆ ตัวนี้พัฒนาจากสูตรเดิมตอนแพ็คเก็จเก่า ที่เป็นมอยส์เจอร์ลิป เนื้อแมตต์ 3 in 1 ที่เป็นได้ทั้งลิปสติก ทาปาก ตา และแก้มได้ด้วย

 

แพ็คเก็จมาในรูปแบบซอง ต้นอ้อชอบนะ รู้สึกใช้งานง่าย สะดวก มีแปรงให้ในตัว แปรงปลายหัวตัดช่วยให้ ทาได้ง่ายขึ้น ช่วยแต่งเติมสีสันบนริมฝีปาก แก้ม และเปลือกตาให้สดใส สวยทุกมิติตลอดวัน เห็นซองเล็กๆแบบนี้คือ ใช้ได้นานนนนมากจ้าแม่ ใช้นานจนลืม

 

มีด้วยกันทั้งหมด 4 สี 

• No. 1 Wild Rose

• No. 2 Brick Brown

• No. 3 Caramel Pink

• No. 4 Sweet Coral

 


เป็นสูตรกันน้ํา กันเหงื่อ ติดทนนาน ไม่แห้งเป็นขุยระหว่างวัน เพราะนางอุดมไปด้วยมอยส์เจอร์ไรเซอร์เข้มข้นจาก Shea Butter และวิตามินอี ช่วยบํารุงริมฝีปากให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ไม่แห้งตึง ให้ริมฝีปากสวยทุกมิติ ติดทนตลอดวัน

 

 

มาดูกันว่าพอทาปากแล้วจะได้ลุคไหนบ้าง...
 

* No. 1 Wild Rose สีนี้แซ่บมาก เป็นสีโทนแดงอิฐ แดงไม่แรง แต่แซ่บ ทาแล้วช่วยให้หน้าดูสว่างขึ้น ฟันขาวขึ้น ให้ลุคที่ดูร้อนแรง เซ็กซี่ น่าดึงดูด




* No. 2 Brick Brown สีนี้จะออกเป็นสีน้ำตาลอมส้ม หรือส้มอิฐ ส้มเบาๆ ให้ลุคที่ดูดีเรียบง่าย ทาแล้วผู้ดี เป็นสีคลาสสิค ที่ทาได้ทุกชุด เข้ากับทุกลุคเลย

 



* No. 3 Caramel Pink สีนี้เป็นชมพูนู้ดๆ หวานๆ สีไม่เข้มหรืออ่อนจนเกินไป  ให้ลุคที่ดูเหมือนคุณหนู สไตล์สาวหวานน่ารัก  ซุกซน น่าค้นหา ใครเป็นสาวหวานต้องตำนะจ้ะ

 
 


* No. 4 Sweet Coral สีสุดท้ายจะเป็นส้มนู้ดค่ะ คล้ายๆสีเบอร์ 2 เป็นสีส้มที่ไม่เข้มหรืออ่อนจนเกินไป สีนี้จะให้ลุคที่ดูเป็นสาวสดใส ร่าเริง ซุกซน น่าค้นหา มีความขี้เล่นอยู่ในตัว

 


สวอชสีที่ปากแบบเทียบกัน 4 สี จะได้เห็นเม็ดสีชัดๆ กันค่ะ สาวๆชอบสีไหนกันบ้าง คอมเม้นกันได้น๊า

ส่วนตัวต้นอ้อชอบสี 01 Wild Rose กับสี 02 Brick Brown เพราะเป็นสีที่แซ่บ และแต่งได้หลายลุค ไม่จำเจ

 

จบแล้ววว กับรีวิวลิปซองราคาเบาๆ ที่เหมาะกับเศรษฐกิจแบบนี้มากๆ ราคาน่ารักปุ๊กปิ๊ก แค่ 49 บาท สนใจอยากลอง หาซื้อได้ที่ 7-11 เลยค่าา

 

ชอบสีไหน ใครใช้สีไหนอยู่ อย่าลืมคอมเม้นกันได้เลย ขอบคุณค่าาา


7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

6 เม.ย. 2563 เวลา 0:26 น.
ความคิดเห็นที่ 2

Thanks

6 เม.ย. 2563 เวลา 13:05 น.
ความคิดเห็นที่ 3

สวยทุกสีเลยค่ะ

6 เม.ย. 2563 เวลา 16:02 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณคร่า

6 เม.ย. 2563 เวลา 17:10 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

7 เม.ย. 2563 เวลา 10:10 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

7 เม.ย. 2563 เวลา 15:59 น.
What's new
รีวิว TRESemme Serum ออยล์เซรั่มบำรุงผม 3 สูตร กู้ผมเสียคืนผมสลวยสวยระดับพรีเมียมรีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้านรวม 7 อาหารโพรไบโอติกส์สูง ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน พร้อมปรับสมดุลลำไส้10 เครื่องนวดหน้ายี่ห้อไหนดี หน้ายกกระชับ เก็บกรอบหน้าชัดตัวตึง 9 สเปรย์ล็อคผม ล็อคทรงผมให้อยู่ทน จะทรงไหนก็สวยนานดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 28 เม.ย. - 4 พ.ค. 67 (ทุกราศี) Pick a card! ทายใจความรักจากเครื่องสำอาง คุณเป็นคนทุ่มเทกับความรักขนาดไหน?กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ คู่ล้างหน้า ดูโอ้สยบสิวผิวไชน์ไบรท์ Garnier Micellar Cleansing Water  Salicylic BHA และ Garnier Bright Complete Anti-Acne Cleansing Foam จำนวน 50 รางวัล