Bio Essence BN Top

REVIEW : NAMI MAKE UP PRO [seoul chic Matte lip & cheek]

1 เม.ย. 2563  |  795   7  

สวัสดีค่าเพื่อนๆ กระทู้นี้จ๋าจะพาเพื่อนๆมาทำความรู้จักกับ ลิปซองตัวใหม่ของแบรนด์ NAMI กันค่ะ โดยส่วนตัวจ๋ารู้จักแบรนด์ Nami
คือเขาเป็น เครื่องสำอางแบบซองที่มีขายใน 7-11 หรือร้าน beauty shopทั่วไป ราคาถูก แต่คุณภาพดีค่ะ คือจ๋าเนี่ยเวลาเห็นพวก คสอ.ออกใหม่จ๋าต้องหยิบมารีวิวตลอดๆเลย และวันนี้จ๋าได้เป็นตัวนี้มาค่า

NAMI MAKE UP PRO SEOUL CHIC MOISTURE MATTE LIP&CHEEK

 

นามิมอยส์เจอร์ลิปแบบซอง รุ่นนี้ 1ซอง ราคาเพียง 49 บาท เขาจะมาทั้งหมด 4สี เป็น 3in1 สามารถใช้ทา ตา แก้ม ปาก ได้ครบจบในซองเดียวเลยค่ะ เนื้อลิปของเขาจะเป็น #เนื้อแมทนุ่มลื่น แต่ไม่ได้แมทมากนะคะ ยังมีมอยส์เจอร์และ vit E ที่ช่วยบำรุงให้ริมฝีปากชุ่มชื้นอยู่ค่ะส่วนตัวจ๋าคือเนื้อลิปเขาเกลี่ยง่าย นุ่ม และ #สีชัดจัดเต็ม กลบสีปากได้มิด และตัวนี้เขากันเหงื่อกันน้ำอีกด้วยนะ จ๋าก็จะมาสวอชและทาที่ปากให้เพื่อนๆได้ดูกันค่ะ

 

 

 

ตัวนี้เขามากับแปรงหัวตัดค่ะ ช่วยให้ทาง่ายเข้ารูปปากได้ดีมาก เรามาเริ่มสวอชกันเลยค่า

 

 

เวลาสวอชทุกสีพร้อมกันคือดีย์มากค่ะ5555 เพราะเราจะได้เลือกสีที่เข้ากับผิวเราได้ดีที่สุด (สีลิปจะขึ้นอยู่กับฐานสีริมฝีปากของแต่ละคนด้วยนะคะ)

 

 

NO.1 Wild Rose
สีโทนแดงอมชมพูนิดๆค่ะ สีนี้ทาแล้วใบหน้าดูสว่างขึ้น ฟันดูขาวขึ้นด้วย

 

 

No.2 Brick Brown
สีส้มอิฐค่ะ เป็นส้มอมน้ำตาลนิดๆสีส้มจะเข้มชัดกว่าเบอร์ 4 เป็นสีที่กำลังฮิตมากๆ ทาได้ทุกวันเลย

 

 

No.3 Caramel Pink
เป็นสีชมพูนู้ดค่ะ แต่เป็นนู้ดที่ไม่ป่วยนะคะ ให้ลุคคุณหนูเบาๆใสๆ สามารถทาได้ทุกโอกาศเลยค่ะ

 

 

No.4 Sweet coral
และสีเบอร์สุดท้ายค่ะ สีนี้เป็นส้มนู้ดนะคะ สีส้มหวานๆ ทาแล้วไม่ดูป่วย สามารถทาได้ทุกโอกาศเช่นกันค่ะ

 

ลิปนามิ 1 ซองมาในขนาด 2 กรัม ราคา 49 บาท เพื่อนๆสามารถหาซื้อได้ที่ 7-11ทุกสาขา หรือร้านBeauty shop ทั่วประเทศได้เลยค่ะ
ดูกันมาจนจบกระทู้แล้ว เพื่อนๆชอบสีไหนมากที่สุดคะ แต่น่าจะเลือกยากนิดนึงเพราะสวยทุกสีเลยย และสำหรับกระทู้นี้จ๋าก็ขอจบการรีวิวเพียงเท่านี้ ผิดพลาดประการใดต้องขออภัยไว้ก่อนนะคะ ไว้จ๋าเจออะไรเด็ดดวง น่าเล่นน่าลองอีก จ๋าก็จะเอารีวิวบอกต่อเพื่อนอีกแน่นอนค่ะ ฝากกดไลค์ กดแชร์กระทู้นี้ และฝากไปติดตาม Facebook page : ชีวิตติดSlowlife ด้วยนะค่า ไว้เจอกันใหม่กระทู้หน้า บั๊ยบายค่าา

 


7 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

1 เม.ย. 2563 เวลา 23:38 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

2 เม.ย. 2563 เวลา 4:13 น.
ความคิดเห็นที่ 3

Thanks

2 เม.ย. 2563 เวลา 9:12 น.
ความคิดเห็นที่ 4

ขอบคุณค่ะ

2 เม.ย. 2563 เวลา 18:03 น.
ความคิดเห็นที่ 5

ขอบคุณค่ะ

2 เม.ย. 2563 เวลา 23:56 น.
ความคิดเห็นที่ 6

ขอบคุณค่ะ

3 เม.ย. 2563 เวลา 9:41 น.
What's new
ป้ายยา! 5 โฟมล้างหน้าลดสิว เคลียร์ทุกสิว ผิวสะอาดใส ไบร์ทขั้นสุดรีวิว  Evergreen 5-Layer Cotton Sheets สำลีแผ่นรีดขอบ เช็ดหน้าสะอาด ประหยัดได้ทั้งสำลีและสกินแคร์รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนMEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน7 ประโยชน์ของชาเชียวมัทฉะ เครื่องดื่มที่ให้คุณประโยชน์ที่มากกว่าความอร่อย10 สกินแคร์ผิวกระจก (Glass Skin) เคล็บลับหน้าเงาฉ่ำแบบพส.เกาหลี10 สเปรย์กันความร้อน เอาใจคนชอบทำผม ลดปัญหาเส้นผมแห้งเสียดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 14 - 20 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แพ้น้ำ สิวขึ้น ทําไงดี? 6 วิธีรักษาสิว ผิวแพ้น้ำ กู้หน้าพังหลังเล่นสงกรานต์กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล