รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!

แป้งในตำนาน ถูกและดี มีอยู่จริงทางนี้จ้า แป้งบูเต้รีวิว Butae’ Super Oil Control

30 มี.ค. 2563  |  1439   5  

   สวัสดีค่ะเพื่อนๆทุกคน และแล้ว วันนี้ฝันก็ถึงคิวรีวิวแป้งพัฟในตำนานที่ บล็อกเกอร์หลายคนเขาว่าถูกและดี คุณสมบัติทั้งปกปิด คุมมัน แล้วก็ล็อคผิวสวยนาน ซึ่งเค้าบอกว่าสาวๆ ที่มีปัญหาผิวแห้ง ผิวมัน ผิวหน้าไม่เรียบเนียนก็เหมาะกับแป้งของเค้าด้วย
เดี๋ยววันนี้ฝันจะมาแชร์ 3 เทคนิคในการใช้แป้งบูเต้ให้ได้ผลลัพธ์ที่เริ่ชที่สุด และแก้ปัญหาผิวได้ตรงจุด พร้อมกับ ทดสอบคุณสมบัติแป้งว่าได้เป็นไปตามที่เค้าเคลมไว้รึเปล่า >>> ไปกันค้า

Butae’ Super Oil Control Powder

 

      บูเต้แป้งคุมมัน เค้าเป็นแบรนด์ไทยที่มีมานานมากๆ ก่อนฝันจะเกิดซะอีก 555 ยาวนานมากจริงๆค่ะกว่า 60 ปีเลยค้า และเค้ายังพัฒนาแป้งพัฟและผลิตภัณฑ์ความสวยเพื่อผู้หญิงมาเรื่อยๆ ถึงว่าหล่ะ เค้ายืนหนึ่งเรื่องแป้งราคาถูกและดีนี่เอง

     

สำหรับแป้งพัฟบูเต้แล้ว เค้ามีจุดเด่นหลักที่ทำให้ลูกค้าประทับใจ จนใช้ต่อเนื่องกันมาอย่างยาวนานแบบนี้ เพราะว่า….
1.
เฉดสีเหมาะกับผิวคนไทย
2.
คุมน้ำ คุมมัน กันเหงื่อขั้นเทพ
3.
ติดทนนาน แม้ในสภาพอากาศบ้านเราที่ร้อนเวอร์มาก
4.
ราคาย่อมเยาว์ (เพียงหลักสิบ/ร้อย)
5.
คุณภาพเกินราคา สินค้าจากโรงงานที่ได้รับมาตรฐาน GMP

   

 แพคเกจ:: ตลับสีขาว ด้านในมีพัฟสีขาว และกระจกติดอยู่กับฝาด้านบนจ้า
     เนื้อแป้ง :: เนื้อแป้งละเอียดดีค้า ไม่บาดผิว โดยเขามี 3 เฉดสี บอกกับคนไทยมาให้เลือก
#01 PALE NATURAL   #02 SOFT BEIGE  #03 GOLDEN BROWN (1 
ตลับ ปริมาณ 14 กรัม ราคา 79 บาท) ส่วนในครั้งนี้ฝันเลือกมา 2 เบอร์ก็คือ 02 เป็นสีแป้งที่เหมาะกับผิวฝันค้า  และ 03 ฝัน นำมาคอนทัวร์หน้าค่ะ อิอิ

  

อย่างที่ฝันได้เกริ่นไว้ด้านบนว่าจะมาแชร์ 3 วิธีใช้แป้งคุมมันบูเต้  ให้ตอบโจทย์แก้ปัญหาผิวได้อย่างตรงจุด ทั้งสาวๆ ปัญหาผิวแห้ง ผิวมัน ผิวหน้าไม่เรียบเนียน ไปเริ่มกันเลยค้า

   ขั้นแรกเรามีเตรียมอุปกรณ์แก้ไขปัญหาผิวกันก่อนค้า
1.
แปรง + แป้งบูเต้  :: สำหรับเพื่อนๆที่มีปัญหาผิวแห้ง หรืออยากแต่งลุคเบาๆใสๆ
2.
ฟองน้ำ +แป้งบูเต้ :: สำหรับเพื่อนๆที่มีปัญหาผิวมัน เป็นคราบแป้งไม่ติดทน
3.
พัฟ + แป้งบูเต้  :: สำหรับเพื่อนๆที่มีปัญหาผิวไม่เรียบเนียน รอยสิว และจุดด่างดำ

 

   วิธีที่ 1 ::เหมาะกับสาวๆที่มีปัญหาหน้าแห้ง ทาแป้งแล้วเป็นคราบ รวมถึงชอบแต่งลุคเบา  ให้หน้ายังดูมีความฉ่ำวาว สุขภาพดี ไม่แมตต์เกินไป เพราะแปรงจะช่วยให้เราทาแป้งได้บางเบา ไม่หนาจนเกินไป แนะนำให้เลือกแปรงที่ทำจากขนสัตว์ เพราะจะช่วยลดการระคายเคืองของผิว

   

 วิธีใช้ที่ 2. วิธีนี้เป็นวิธีที่เหมาะกับสาว  ที่มีปัญหาผิวมัน ทาแป้งแล้วเป็นคราบ ไม่ติดทนค่ะ. ส่วนใหญ่เราจะใช้ฟองน้ำทาผลิตภัณฑ์ที่มีลักษณะเป็นเนื้อครีมข้น และเคลือบผิวเป็นหลัก การใช้ฟองน้ำทาแป้งอัดแข็ง จะช่วยให้เครื่องสำอางติดทน และปกปิดได้ดีขึ้น

วิธีใช้ที่ 3. วิธีสุดท้ายเหมาะกับสาว  ที่มีปัญหาหน้าไม่เนียน มีรอยสิว ฝ้า กระ หรือรอยคล้ำใต้ตา ฝันอยากแนะนำว่าให้ใช้พัฟฟ์ เป็นตัวช่วยที่ดีมากในการลงแป้งจะทำให้ได้ผิวสัมผัสที่เนียนมากๆ และปกปิดดีมากยิ่งขึ้นค้า

  

  และขอแนะนำอีก 1 เทคนิค คือ ฉีดสเปร์ยน้ำแร่ลงบนพัฟฟ์ก่อนแตะแป้ง จะช่วยให้แป้งปกปิดรอยต่างๆบนหน้าของเราได้ดีขึ้นแบบเรียบเนียน และไม่เป็นคราบอีกด้วยค้า. ส่วนฝันเลือกใช้แบบวิธีที่ 3 ค้าเพราะมีรอยสิวจากการแพ้ฝุ่น PM2.5 มาหมาดๆเลยค้า

เรียบร้อยกับลุคนี้ด้วยแป้งบูเต้คุมมัน   

ความรู้สึกหลังใช้ ::  หลังจากที่ฝันทดลองแป้งบูเต้แล้ว สิ่งแรกที่รู้สึกเลยคือ เนื้อแป้งเนียนละเอียด ปกปิด บางเบา คือได้ความรู้สึกทั้งปกปิดดี ผิวเนียนสวย โดยเลือกใช้ได้ทั้งแปรง พัฟและ ฟองน้ำ ลักษณะผิวที่ได้ไม่ดูหนา ไม่หนักหน้า ผิวใสดูเป็นธรรมชาติมากๆค้า

       

 ความรู้สึกหลังจากทดสอบ :: หลักจากทดสอบแป้งด้วยการแต่งหน้าทำกับข้าวในครัวร้อนๆ หน้าเตาเลยค้า. และทดสอบอีกอีกกิจกรรมคือ ออกกำลังกายจนเหงื่อออก ก็เห็นชัดเลยค่ะว่าแป้งมีคุณสมบัติ กันเหงื่อ ติดทน ไม่เยิ้ม ไม่เป็นคราบด้วยค้า เริ่ชจริงจังมาก ที่ชอบอีกอย่างคือ ผิวหน้าไม่ดรอประหว่างวัน

   

 ช่องทางติดตามข่าวสาร
Facebook : https://www.facebook.com/ButaeOfficial/
Website : www.butae.com

มีจำหน่ายแล้วที่ : EVEANDBOY, Beautrium, CJ Express และ โรบินสัน

หรือ สั่งซื้อออนไลน์ที่
Line : @butaethailand
Lazada : https://www.lazada.co.th/shop/butae/?langFlag=th&pageTypeId=1
Konvy : https://butae.konvy.com/
Korrico : https://koriico.com/brand/butae/
JD.com : https://bit.ly/2YzzaGb  หรือ ตัวแทนจำหน่าย

แล้วเจอกันใหม่ใน Blog ถัดไปนะคะ ว่าฝันจะมานำเสนออะไรที่ตอบโจทย์เพื่อนๆอีกนะคะ ขอบคุณพื่อนๆ ที่อ่านจนจบมาถึงตอนนี้นะคะ  ฝากติดตามฝันได้ตามช่องทางต่างๆ ด้านล่างนี้ได้เลยค้า
 
@Pafhan.Official

5 ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอบคุณค่ะ

30 มี.ค. 2563 เวลา 23:49 น.
ความคิดเห็นที่ 2

ขอบคุณค่ะ

31 มี.ค. 2563 เวลา 10:19 น.
ความคิดเห็นที่ 3

ขอบคุณค่ะ

31 มี.ค. 2563 เวลา 10:54 น.
ความคิดเห็นที่ 4

Thanks

14 เม.ย. 2563 เวลา 10:28 น.
What's new
รีวิวกันแดดนีเวียเกาหลี NIVEA SUN Sensitive Protect & Light Feel SPF50+ PA+++ เบาสบายผิว ฟีลกู๊ดรับซัมเมอร์!รีวิวไพรเมอร์สกินแคร์ SHISEIDO บำรุงผิวเรียบเนียน เมคอัพติดทนรีวิว MEDMAKER สูตรใหม่ บอกลา 3 รอยกวนใจ บำรุงครบในหลอดเดียว MEDMAKER Vitamin E Cream (เมดเมเกอร์ วิตามินอี ครีม)...ลด 3 รอย พร้อมบำรุง...ครีมวิตามินอีที่ควรมีติดบ้าน13 ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ผิวแพ้ง่าย 202411 Dry Shampoo (ดรายแชมพู) ไอเทมลับจัดการผมมัน ผมเหนียว10 โรลออนรักแร้ขาวเนียนใส ลดตุ่มหนังไก่ พร้อมมอบกลิ่นหอมมั่นใจตลอดวันดูดวงความรัก การงาน การเรียน การเงิน ระหว่าง 21 - 27 เม.ย. 67 (ทุกราศี) แนะนำ 5 ทรงผมหน้าร้อน พร้อมวิธีดูแลเส้นผมช่วงซัมเมอร์!กิจกรรม :: ชวนทดลองใช้ กันแดด BSC Expert White Spot Protect Sunscreen SPF50+ PA++++ ปิดจบทุกจุดดำ ผิวปังรับซัมเมอร์ จำนวน 50 รางวัล